Võ sư Nguyễn Xuân Vinh được thả sau khi vợ rút đơn tố cáo, xin được hòa giải

Công an phường Thạch Bàn (Long Biên, Hà Nội) đã tạm cho "võ sư" N.X.V về vì chị L. (vợ võ sư) đã rút đơn tố cáo.

Tối 28/8, liên quan đến vụ “võ sư” Nguyễn Xuân Vinh đánh đập vợ đang bế con nhỏ, một lãnh đạo Công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên, TP Hà Nội) cho biết, chị Vũ Thị Thu L. đã xin hòa giải và rút đơn tố cáo chồng bạo hành.

Cũng theo lãnh đạo này cho biết, Nguyễn Xuân Vinh đã viết đơn cam kết với cơ quan công an sẽ không có hành động, lời nói đe doạ khủng bố tinh thần vợ và người thân gia đình chị L. Cũng theo đó, trong bản cam kết, anh V. cũng thừa nhận hành vi bạo hành vợ hôm 26/8 là sai trái và rất ân hận và anh V. cam kết sẽ hợp tác, hỗ trợ chị L. nuôi dạy 2 con.

Về lý do rút đơn tố cáo chồng, chị L. cho biết phía gia đình 2 bên thống nhất Vinh từ nay không được hăm dọa gia đình chị, 2 vợ chồng kết thúc trong êm đẹp, không kiện tụng. Ngoài ra, lý do quan trọng hơn hết là chị L. không muốn thù hằn từ đời này sang đời khác và chị chấp nhận gạt bỏ hết mọi sự ích kỷ để chấm dứt sự việc tại đây. 

Sau khi chị L. rút đơn tố cáo chồng và Nguyễn Xuân Vinh cũng đã viết bản cam kết, cơ quan điều tra đã tạm cho đối tượng về và sẽ xem xét xử lý sau.

Trước đó, sáng 27/8, trên mạng xã hội lan truyền clip dài hơn 2 phút, ghi lại cảnh chị L. đang bế con nhỏ bị chồng là Nguyễn Xuân Vinh hành hung ngay tại nhà khiến chị phải nhập viện thăm khám ngay trong đêm. sau khi video được tung lên khiến nhiều xem không khỏi phẫn nộ trước hành động của võ sư.

Chia sẻ về hoàn cảnh của mình, chị L. cho biết thời gian chung sống với chị từng nhiều lần chịu đòn roi của chồng nhưng vì nghĩ đến con nên chị cắn răng chịu đựng, không muốn làm to chuyện. "Khi sinh người con đầu được 1 năm, chồng tôi đánh đập, chửi bới tôi và gia đình tôi rất thậm tệ. Sau đó, tôi đã làm đơn ly hôn và gửi ra tòa nhưng chồng năn nỉ, cầu xin nên tôi mềm lòng bỏ qua", chị L. chia sẻ.

Chị L. tâm dự về cuộc sống hôn nhân đầy nước mắt của mình với người chồng vũ phu Nguyễn Xuân Vinh.
Chị L. tâm dự về cuộc sống hôn nhân đầy nước mắt của mình với người chồng vũ phu Nguyễn Xuân Vinh.

Cũng theo chị L., sau khi chị sinh bé thứ 2, tính khí của chồng chị vẫn không thay đổi, hay chửi bới vợ con dẫn đến xích mích trong gia đình. Vào tối 26/8, cũng vì mang tivi từ phòng khách sang phòng con trai lớn không hỏi ý kiến chồng mà chị L. bị chồng chửi bới rồi lao vào đánh.

Sau khi sự việc xảy ra, chị L. và 2 con đã được gia đình đón về, nhưng Vinh vẫn nhiều lần nhắn tin đe doạ hành hung nhà vợ. Đối tượng này thậm chí còn doạ giết, đốt nhà chị L. và doạ "kể cả đi tù cũng sẽ trả thù".

Ngày 27/8, Công an phường Thạch Bàn đã tạm giữ hành chính Nguyễn Xuân Vinh để làm thủ tục ngăn chặn theo quy định.

TRÚC BÌNH (t/h)

theo Tin 24h

Những trường hợp thu hồi đất nào không được bồi thường tài sản?

Những trường hợp thu hồi đất nào không được bồi thường tài sản?

Hiện nay, Nhà nước thu hồi đất thì tài sản gắn liền với đất sẽ được bồi thường. Tuy nhiên, có 10 trường hợp thu hồi đất nhưng không bồi thường.