Vụ cô gái bị ép quỳ gối trong quán ăn: Chủ quán bị khởi tố

Sau khi bắt cô gái quỳ lạy quay livestream, Nguyễn Văn Thiện đã bị khởi tố về hành vi Làm nhục người khác.

Tối 19/8, Lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Thiện (SN 1973, chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện  ở đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh) về tội làm nhục người khác , theo nguồn tin trên báo Vietnamnet.

Vị lãnh đạo này cho biết, sau khi công an triệu tập, Thiện đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Thiện trước đây là lao động tự do, mở quán Nhắng nướng Hiền Thiện tại TP Bắc Ninh được hơn 10 năm. Công an TP Bắc Ninh cũng cho biết Thiện chưa có tiền án, tiền sự.

UBND TP. Bắc Ninh sẽ xử lý nghiêm sai phạm đối với bị can Nguyễn Văn Thiện.

Nguyễn Văn Thiện (chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện) tại cơ quan công an TP Bắc Ninh. Ảnh: Vietnamnet
Nguyễn Văn Thiện (chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện) tại cơ quan công an TP Bắc Ninh. Ảnh: Vietnamnet

Liên quan đến quán ăn của Thiện, theo nguồn tin từ báo VOV, trong tối ngày 19/8, đoàn kiểm tra liên ngành của TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đã tiến hành kiểm tra đột xuất công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và công tác phòng chống COVID-19.

Qua kiểm tra, đoàn kiểm tra liên ngành phát hiện tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện của Thiện không có dụng cụ lưu mẫu thức ăn; thực phẩm để trực tiếp dưới nền đất; khu vực bếp có côn trùng; chưa có đồ bảo hộ cho nhân viên trong quá trình chế biến trực tiếp. Tại thời điểm kiểm tra, quán ăn không xuất trình được giấy tờ thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh.

Theo đó, Cơ quan chức năng đã lập biên bản và yêu cầu chủ quán trong quá trình hoạt động phải thực hiện đúng quy định về phòng chống dịch COVID-19.

Trước đó, theo thông tin từ báo Giao thông, trên mạng xã hội lan truyền clip tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện (tại khu 10, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) có người đàn ông ngồi trên ghế liên tục chửi bới cô gái.

Chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện ở TP. Bắc Ninh ép cô gái quỳ lạy.
Chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện ở TP. Bắc Ninh ép cô gái quỳ lạy.

Theo nội dung trong clip, nguyên nhân của sự việc là do cô gái này đi ăn và phát hiện có sán trong lòng non và gọi nhân viên phản ánh, nhưng khi thanh toán tiền quán không xin lỗi mà vẫn thu 500.000 đồng. Cô gái bức xúc nên đã viết phản ánh sự việc lên facebook.

Sau đó, chủ quán đã truy tìm cô gái rồi bắt đến nhà hàng xin lỗi. Khi đến nhà hàng, người phụ nữ bị chủ quán dùng những từ ngữ thô tục, chửi bới, đe dọa, bắt cô gái quỳ gối xin lỗi trong khi đó, cô gái liên tục khóc, van xin rồi quay livestream.

(Tổng hợp)

TRÚC BÌNH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương