Xem tử vi 28.5.2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải công việc không thuận lợi, Nhân Mã tài chính bấp bênh

Xem tử vi ngày 28/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình công việc gặp trục trặc, Bọ Cạp tình cảm thuận lợi.

1. Xem tử vi 28/5/2020 Bạch Dương

Bạch Dương hôm nay bạn với khả năng truyền cảm hứng tốt, phù hợp cho vị trí lãnh đạo. Tuy nhiên, xu hướng thích dẫn đầu cộng với cái tôi quá lớn dễ khiến bạn trở nên hách dịch, áp đặt và lấn át người khác.

Về tài vận, bạn khá bướng bỉnh cứng đầu, bạn thích khuyên bảo người khác và luôn khăng khăng bảo vệ quan điểm, cho rằng mình đúng. Nó sẽ khiến bạn bị thiệt thòi rất nhiều trong mặt thu nhập.

Về tình cảm, hôm nay Bạch Dương không ngần ngại để thể hiện các biểu cảm của bản thân ra bên ngoài. Bạn không giỏi trong việc kiềm chế cảm xúc. Chuyện tình cảm êm ấm, nửa kia luôn thấu hiểu và cảm thông với bạn. Nhờ vậy mà mối quan hệ của hai bạn ngày càng thuận lợi, bạn không hay càm ràm, phàn nàn.

Bạch Dương muốn có làn da đẹp, bạn cần chú ý đến các thói quen sinh hoạt hàng ngày không kém phần quan trọng: Ăn đầy đủ các thành phần thịt, cá, trứng, rau quả tươi...; bổ sung các vitamin thiết yếu cho da như A, C, E...

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Bán nguyệt tại Cự Giải
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Xanh da trời, Tím
Quý nhân: Bạch Dương, Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết

2. Xem tử vi 28/5/2020 Kim Ngưu

Trong công việc thời gian này, bạn làm tốt vai trò của một nhà quản lí hay làm sếp, mọi người cũng rất thích làm việc với bạn. Bạn ổn định, chắc chắn và đáng tin cậy. Nhưng đôi khi, niềm kiêu hãnh và sự tự tôn khiến bạn trở nên cứng nhắc và áp đặt.

Về tài chính, hôm nay Kim Ngưu khá bốc đồng trong việc chi tiêu. Bạn cần có cho mình những kế hoạch chi tiêu hợp lý và đầu tư dùng nguồn vốn thật hiệu quả. 

Kim Ngưu dù có rất ít bạn thân, nhưng đối với họ, bạn nhiệt tình, chân thành và đầy trách nhiệm. Bạn yêu hay ghét một người dựa vào cảm tính nhiều hơn là một lí do cụ thể. Điểm nổi bật trong tính cách của bạn là sự ổn định và chắc chắn, nhưng khi còn trẻ, tính cách này khiến bạn có xu hướng hành động quá khích và tiêu cực.

Về sức khỏe, bạn chú ý chứng đau nhức gân cốt là một trong nhiều loại bệnh của người trẻ hiện nay. Khi mà bạn ngồi trước máy tính quá lâu, gây đau cổ. Phòng điều hòa bật cả ngày gây đau lưng.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt trăng (Sư Tử) vuông góc Sao Thiên Vương (Kim Ngưu)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Xanh lam, Hồng
Quý nhân: Bọ Cạp, Nhân mã Tiểu nhân: Ma Kết, Xử Nữ

3. Xem tử vi 28/5/2020 Song Tử

Hôm nay bạn học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm từ việc giao tiếp xã hội. Bạn cũng không chỉ làm việc một cách phục tùng mà còn rất tích cực trong việc đóng góp ý kiến và những ý tưởng mới được cấp trên công nhận.

Về tài vận, bạn nên học cách quản lý chi tiêu và cẩn thận trong những khoản đầu tư. Bạn tạo cho người khác cảm giác là những người dễ chơi và khá cởi mở, nhưng thực chất họ lại thuộc tuýp người cứng nhắc và cứng đầu.

Về tình cảm, bạn tin tưởng, cởi mở với người xung quanh và trong cuộc sống gia đình, tránh được tranh luận và xung đột. Bạn rất dễ bị lung lay trong quá trình đưa ra quyết định, nhưng một khi bạn đã chọn một người, một con đường hay một kế hoạch, bạn chắc chắn sẽ không thay đổi.

Về sức khỏe, nếu thường gặp phải những tình trạng khó chịu như chóng mặt, căng thẳng, đau đầu, bạn có thể thử một số biện pháp: Uống nhiều nước; Chế độ ăn giàu canxi; Bổ sung canxi...

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt trời (Song Tử) lục hợp Mặt Trăng (Sư Tử)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 15, 20 Màu may mắn: Xanh lá
Quý nhân: Song Ngư, Ma Kết Tiểu nhân: Cự giải

4. Xem tử vi 28/5/2020 Cự Giải

Hôm nay Cự Giải có thể sẽ phải đối mặt với những tình huống không mong đợi trong công việc. Hãy nghĩ rằng đây là cơ hội để mình học hỏi, cọ xát và trau dồi những kinh nghiệm mới, khám phá những kỹ năng, khía cạnh mới của bản thân để hoàn thiện bản thân tốt hơn.

Nhiệm vụ mới trong công việc có thể sẽ giúp nguồn thu của bạn gia tăng không ngờ. Bạn cũng nên đề phòng mất tiền khi giao dịch, sử dụng thẻ tín dụng, atm trong ngày hôm nay nhé.

Trong tình cảm, cặp đôi nào cũng sẽ phải đối mặt với những mâu thuẫn và khúc mắc. Nếu không giải quyết hợp lý, chúng sẽ tạo khoảng cách không nhỏ và thậm chí gây nên những hiểu lầm không thể giải thích. Do vậy, hãy ngồi lại và trò chuyện thẳng thắn cùng nhau chứ đừng để tới lúc không thể tháo gỡ mới tìm cách giải quyết.

Tình trạng căng thẳng có thể khiến bạn nằm trằn trọc trên giường để nhắm mắt ngủ mà mãi vẫn không ngủ được bởi tâm trí cứ lẩn quẩn những điều bạn chưa giải quyết. Bạn có thể sắp xếp đồ đạc trong phòng ngủ để thư giãn với ánh đèn ngủ tối màu cùng với hương thơm phòng tự nhiên.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 28 Màu may mắn: Xanh bạc hà
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Song Ngư

5. Xem tử vi 28/5/2020 Sư Tử

Sư Tử cảm thấy rất thoải mái tại chỗ làm của mình. Bạn thấy công ty cũng chính là mái nhà thứ hai của mình, mọi người đều hòa thuận và vui vẻ với nhau. Quan hệ gắn bó này không có gì xấu, nhưng sự nhầm lẫn này trì hoãn rất nhiều cơ hội trong công việc. Điều này có thể sẽ làm ảnh hưởng đến cơ hội thăng tiến, tiền đồ của bạn. 

Về tài vận, hãy đảm bảo bạn có thể tự lo được cho chính mình. Và khi đã tự chủ được cuộc sống của mình bằng một khoản tiền tiết kiệm kha khá, thì thần thái của một người thực sự có tiền, vững chắc sẽ khác hơn nhiều so với nhiều người hào nhoáng, phù phiếm đấy.

Trong tình cảm, để chủ động điều khiển một mối quan hệ trở nên hòa hợp, bạn cần phải tăng cường khả năng lắng nghe. Nghe để thấu hiểu, nghe để loại bỏ các hành động có thể gây ra đau khổ cho đối tác của bạn

Nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc óng ả và khỏe mạnh, bạn có thể sẽ phải cân nhắc cách bạn gội đầu, loại sản phẩm bạn sử dụng, và tình trạng môi trường sống có thể gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của tóc.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng lục hợp Mặt Trời
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:     
Số may mắn: 15 Màu may mắn: Đỏ
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải

6. Xem tử vi 28/5/2020 Xử Nữ

Hôm nay trong công việc, Xử Nữ buông thả chính mình. Bạn đã quen với nhịp sống nhẹ nhàng nên giờ đây không muốn đối mặt với khó khăn. Đã làm thì hãy dốc hết sức làm cho tốt. Hãy nhớ rằng, nhân từ với bản thân chính là nhân từ với kẻ địch, cứ như vậy rồi sẽ có một ngày bạn bị chính kẻ địch của mình loại bỏ.

Tử vi về tài chính hôm nay khuyên bạn hãy nhìn rộng ra, tiết kiệm số tiền hoặc dùng để trả các khoản nợ hiện tại. Chỉ cần một chút thắt lưng buộc bụng, bạn có thể tiết kiệm số tiền lớn hơn cho những mục đích quan trọng như mua một căn hộ, tổ chức đám cưới hay nghỉ hưu sớm.

Khi sống độc thân, bạn thường cảm thấy rằng chúng ta có toàn quyền kiểm soát cuộc sống của mình. Khi hai người quyết định chia sẻ cuộc sống của họ với nhau, điều quan trọng là cả hai phải từ bỏ quan niệm kiểm soát này. Nếu một người trong giao tiếp chỉ biết ra lệnh, người còn lại sẽ cảm thấy bị áp bức. Sự áp bức sẽ khiến cho mối quan hệ của bạn không thể duy trì được sự bền vững, lâu dài. 

Bạn hãy uống nửa tách nước nóng hòa với 5g muối và một nhúm bột nghệ. Sử dụng bài thuốc này vào mỗi tối, đặc biệt trong những mùa dễ bị dị ứng, để bảo vệ cổ họng.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trời lục hợp Mặt Trăng
Sự nghiệp:     Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 10 Màu may mắn: Trắng
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Song Ngư

7. Xem tử vi 28/5/2020 Thiên Bình

Trong công việc, Thiên Bình sẽ xảy ra một số trục trặc khiến cho chòm sao này phải vất vả. Tuy nhiên vận khí hài hòa từ góc lục hợp giữa mặt trời và mặt trăng sẽ khiến bạn có thể hoàn thành việc nhóm một cách tốt nhất. Bạn được mọi người quý mến và giúp đỡ tận tình.

Hôm nay tuy tiền bạc không dư dôi nhưng đủ đảm bảo cuộc sống mà bạn mong muốn. Mặc dù vậy, khi muốn mua sắm những món đồ xa xỉ thì bạn cần lên kế hoạch từ sớm. Đừng tự đẩy mình vào thế bị động bằng cách tự kiểm tra và sắp xếp các khoản chi tiêu thường xuyên.

Về tình cảm, vốn là người có đầu óc lãng mạn, thời gian này bạn khá mơ mộng và thường tự vẽ về viễn cảnh xa xôi cho mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, khi nhìn về thực tế bạn có thể sẽ cảm thấy buồn. Hãy luôn tin rằng thực tại mới chính là điều đẹp đẽ nhất, khi bạn còn có thể nỗ lực để biến mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn.

Để đầu tư cho sức khỏe, bạn cần phải bắt đầu từ khâu tìm hiểu. Một khẩu phần ăn lành mạnh chứa rất nhiều rau củ và trái cây và các thực phẩm khác từ nguồn thực vật – như ngũ cốc nguyên hạt và đậu.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng vuông góc sao Thiên Vương
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Trắng ngà
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết

8. Xem tử vi 28/5/2020 Bọ Cạp

Trong công việc, chòm sao này thường xuyên có cảm giác bứt rứt không yên. Dường như bạn đang làm gì cũng có cảm giác bị thúc giục, hay vội vã hơn và dễ để xảy ra sai sót. Điều này gây ảnh hưởng khá lớn đến tiến độ làm việc và khiến cho bạn mệt nhọc hơn bình thường.

Tiền bạc của bạn khá dồi dào cũng là lý do khiến bạn rất muốn mua sắm đồ đắt tiền. Tuy nhiên, việc gì cũng phải có kế hoạch nếu không nên hoang phí.

Đời sống tình cảm của bạn đã khởi sắc hơn, cho dù chưa có điều gì thực sự gọi là thay đổi lớn nhưng mang lại cho bạn khá nhiều hi vọng mới. Sớm thôi, người ấy sẽ nhận ra dưới lớp vỏ bọc lạnh lùng, Yết Nhi lại ấm áp và biết cách quan tâm đến chừng nào!

Để giữ cho mình sức khỏe tốt và làn da đầy sức sống, Bọ Cạp cần lưu ý. Viêm da, da đen sạm chính là một trong những vấn đề phổ biến nhất.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trăng lục hợp sao Kim
Sự nghiệp:     Tài vận:    
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Đỏ thẫm
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Kim Ngưu

9. Xem tử vi 28/5/2020 Nhân Mã

Tử vi hàng ngày  nhắc nhở Nhân Mã hãy học cách kiên nhẫn và bình tĩnh với một số tình huống xảy ra trong ngày hôm nay. Tránh đôi co vì một số vấn đề liên quan đến lợi ích của nhiều người. Bạn có thể phải đối mặt với một tình huống khó xử trong ngày hôm nay chỉ vì quá bảo vệ cái tôi. 

Tình hình tài chính có phần bấp bênh hơn khi bạn đang có dấu hiệu chi nhiều hơn thu. Bạn nên hạn chế mua sắm tùy hứng để tránh việc thất thoát tiền bạc trong thời gian ngắn.

Về tình cảm, bạn cũng trở nên dễ thích nghi hơn và biết cách trân trọng hơn. Bạn cởi mở hơn với gia đình và biết cách né tránh những cuộc tranh luận hay cãi vã. Chỉ cần nhường nhịn nhau một chút là cả nhà đã có một buổi tối đầm ấm sum vầy bên nhau.

Hôm nay là một ngày nhiều khó chịu, khả năng cao là chòm sao này sẽ sa đà quá vào những cách thức giải tỏa không mấy lành mạnh, trong đó có hút thuốc.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt trăng lục hợp mặt trời
Sự nghiệp:     Tài vận:    
Tình cảm:      Sức khỏe:    
Số may mắn: 23 Màu may mắn: Da cam
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Song Tử

10. Xem tử vi 28/5/2020 Ma Kết

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo bạn sẽ có đầy tham vọng trong công việc và cũng sẽ không tránh khỏi sự cạnh tranh đối với các đồng nghiệp, đối thủ trong hôm nay. 

Ma Kết là người khá bảo thủ, bạn có thể đạt được thành công nếu tự điều hành công ty của riêng mình hoặc làm việc cho một tổ chức lớn. Sự kiên nhẫn và những cống hiến của bạn hoàn toàn có thể đem lại sự giàu sang cho bạn. 

Trong tình cảm, bạn có nhiều cảm xúc hỗn độn và cảm thấy bất an đối với mối quan hệ hiện tại.  Tử vi hôm nay  dự báo Ma Kết sẽ cảm thấy tâm trạng không được tốt, bạn và người ấy cũng sẽ có những điểm bất đồng khiến cả hai không thể cùng nhau nói chuyện nhiều hơn.

Ma Kết hôm nay cần chú ý đến sức khỏe răng miệng của mình. Tử vi cung Ma Kết dự báo bạn sẽ gặp bất lợi khi ăn uống với tình trạng răng đau nhức. 

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Mộc nằm ở góc  26°56'47" trong nhà số 6
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 12, 13 Màu may mắn: đen, vàng
Quý nhân: Thiên Bình Tiểu nhân: Bọ Cạp, Sư Tử

11. Xem tử vi 28/5/2020 Bảo Bình

Tử vi của 12 cung hoàng đạo dự báo Bảo Bình là một đồng nghiệp tốt bụng, hào phóng, sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình. Bạn nhận được sự yêu thích và tín nhiệm từ đồng nghiệp của mình.

Bạn rất giỏi lên kế hoạch. Tương lai qua mắt bạn bao trùm lớp ảm đạm, vì vậy bạn tích cực cống hiến cho xã hội tốt hơn. Đây cũng là lý do mà tử vi tin rằng tài sản của của cung Bảo Bình sẽ tốt hơn trong hôm nay.

Nhân duyên của bạn không tốt lắm. Cung Bảo Bình dường như bỏ quên mất gia đình của mình. Tử vi dự báo với những người đã có gia đình thì hai bạn sẽ thường xuyên gây hổ và cãi vã hơn.

Bạn chú ý có thể xảy ra tình trạng đau nhức xương khớp do hoạt động mạnh, đêm nằm khó ngủ. Bên cạnh đó là các bệnh ngoài da, hoại tử do không chăm sóc cơ thể mình một cách tốt hơn.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thổ nằm ở góc 01°43'47" trong nhà số 6
Sự nghiệp:        Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 8, 1 Màu may mắn: hồng, vàng
Quý nhân: Bạch Dương, Thiên Bình Tiểu nhân: Song Tử, Cự Giải

12. Xem tử vi 28/5/2020 Song Ngư

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hỏa nằm ở góc 10°06'03" trong nhà số 8
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 2, 5 Màu may mắn: cam, hồng
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Thiên Bình

Song Ngư hôm nay muốn phục vụ người khác, và cố gắng làm giảm bớt vấn đề thể chất cũng như tâm linh. Bạn là người tự hy sinh, nhạy cảm và truyền cảm hứng vốn là bản chất của bạn. Tử vi cung Song Ngư nói bạn thích hợp làm ở vị trí người truyền cảm hứng, nhà sáng lập.

Cung Song Ngư không quá quan tâm vào chuyện tiền bạc trong hôm nay. Dù không quá quan tâm thì Song Ngư hôm nay vẫn có tài vận tương đối như ý.

Bạn có ít thời gian cho người yêu của mình. Tử vi cung Song Ngư nói chuyện tình cảm của bạn có lẽ sẽ hơn khô khan trong 12 chòm sao. Hôm nay Song Ngư dành nhiều thời gian cho công việc hơn là tình yêu.

Song Ngư cần chú ý đến hệ thần kinh, thị giác. Có thể bạn sẽ gặp các triệu chứng như đau đầu, mắt kém hơn. Nguyên nhân thì có thể do thời tiết, thức đêm nhiều hay sử dụng điện thoại không khoa học.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

VI AN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương