Tử vi hàng ngày 5/6/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử làm ăn thuận lợi, Bảo Bình tiền bạc rủng rỉnh

Xem tử vi 5/6/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tài chính bất ổn, Ma Kết hãy chú ý đến sức khỏe.

1. Xem tử vi ngày 5/6/2020 Bạch Dương

Trong công việc, Bạch Dương đang tìm kiếm sự an toàn và yên ổn trong phần lớn những việc bạn làm. Bạn tôn trọng quyền lực, truyền thống và cũng có khả năng lên kế hoạch tốt hơn hầu hết mọi người. Bạn cũng có ý thức về việc bảo vệ quyền lợi của mình

Bạn dễ dàng kiếm được tiền nhờ sự thành công trong chớp mắt, luôn khiến cho những người xung quanh mình không khỏi ghen tị. Bạn chẳng cảm thấy bất ngờ vì cũng phải trải qua nhiều khó khăn mới có được thành công hôm nay.

Về tình cảm, bạn sẽ thấy mình muốn ở nhà, được bao quanh bởi những người thân yêu. Đây là thời điểm tuyệt vời để mời mọi người chia sẻ các câu chuyện trong bữa ăn, hoặc tụ tập bạn bè vui chơi một đêm.

Để chọn được sản phẩm dưỡng da phù hợp, bạn cần hiểu rõ đặc tính da của mình. Nếu cần thiết, hãy nhờ đến bác sĩ da liễu hoặc các chuyên viên chăm sóc da xác định rõ tình trạng da hiện tại trước khi quyết định sử dụng loại mỹ phẩm nào đó.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Bán nguyệt tại Cự Giải
Sự nghiệp:  Tài vận:  
Tình cảm:  Sức khỏe:   
Số may mắn: 2, 3 Màu may mắn: Xanh lá, Đỏ
Quý nhân: Sư Tử Tiểu nhân: Cự Giải

2. Xem tử vi ngày 5/6/2020 Kim Ngưu

Trong công việc, bạn năng động, dễ chịu và lịch sự. Dễ đồng cảm, vui vẻ, lạc quan, yêu công việc, bạn được làm việc trong môi trường với những đồng nghiệp tốt bụng và thân thiện. Bạn mong muốn có được những trải nghiệm mới mẻ có thể hứng thú với những môn khoa học, công nghệ thông tin hay những điều huyền bí.

Tài chính của Kim Ngưu hôm nay có chút bất ổn. Bạn có xu hướng thay đổi tâm trạng, như tàu hỏa trật bánh khỏi đường ray và các tình huống không thể lường trước được.

Sự khéo léo trong giao tiếp giúp bạn hiếm khi phải đối đầu một cách thù địch với những người khác để đạt được mục đích. Bạn rất nhạy cảm với cảm xúc của bản thân cũng như của người khác. Tuy nhiên, có một sự lãnh đạm nhất định trong nội tâm khiến bạn khó phô bày con người thật sự của mình. Đó cũng là rào cản khiến người khác khó khăn trong việc tiếp cận bạn.

Về sức khỏe, tốt nhất sau khi ăn 30 phút mới nên đi ngủ trưa và ngủ trưa đúng 10 – 15 phút, điều này mới tốt cho sức khỏe. Sau khi ăn tối, cũng cố gắng đợi 2 tiếng sau mới nên đi ngủ.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt trăng (Ma Kết) tam hợp Sao Thiên Vương (Kim Ngưu)
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 45, 85 Màu may mắn: Xanh da trời
Quý nhân: Song Tử, Bọ Cạp Tiểu nhân: Nhân Mã

3. Xem tử vi ngày 5/6/2020 Song Tử

Tử vi hàng ngày dự báo bạn là người có logic, làm việc nhanh chóng, hành động mau lẹ được lòng cấp trên lẫn đồng nghiệp. Song Tử hôm nay là người có lương tâm nghề nghiệp, làm việc gì cũng mang đến những sự tin tưởng, luôn có trách nhiệm với công việc và hoàn thành các kế hoạch một cách chính xác.

Tình hình tài chính ổn định, bạn gặp kiếm được nhiều công việc và dự án có lợi nhuận. Tử vi hôm nay dự báo ngày này mang cơ hội lớn trong việc đầu tư, hợp tác tài chính.

Về tài chính, để đảm bảo chi tiêu hàng ngày cũng như có được một khoản tiết kiệm phòng những lúc có việc phát sinh, cần trong tương lai thì bạn nên quản lí tiền bạc chặt chẽ hơn.

Về sức khỏe, bạn nên chú ý đến dạ dày của mình, sử dụng các thực phẩm tốt cho dạ dày. Thời tiết thay đổi, bạn nên ăn ít hoặc hạn chế tối đa đồ ăn lạnh và cay, nếu không sẽ làm hỏng lá lách và dạ dày.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Tinh tượng:  Mặt trăng (Nhân Mã) đối góc Sao Kim (Song Tử)
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 10, 20 Màu may mắn: Vàng, trắng ngà
Quý nhân: Cự Giải  Tiểu nhân: Bảo Bình, Song Ngư

4. Xem tử vi ngày 5/6/2020 Cự Giải

Hôm nay bạn làm việc chú ý và tập trung cao. Bạn tham vọng hơn, thích được chứng tỏ sự độc đáo của cái tôi của mình hơn. Đó là lý do những nhà thiết kế, nhà văn, họa sĩ,… và những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật sẽ gặp được nhiều thuận lợi.

Bạn dễ dàng kiếm được tiền nhờ sự thành công trong chớp mắt, bạn khiến cho những người xung quanh mình không khỏi ghen tị. Bạn chẳng cảm thấy bất ngờ vì cũng phải trải qua nhiều khó khăn mới có được thành công hôm nay.

Về tình cảm, sự quyết đoán và không do dự, bạn nhanh tay nắm bắt cơ hội tình yêu. Chỉ cần thấy trái tim mình rung động là bạn đã muốn tìm hiểu thêm về đối phương, không muốn bỏ lỡ hạnh phúc thuộc về mình.

Đôi khi, cảm xúc tiêu cực có thể làm nảy sinh những suy nghĩ bất thường và xu hướng tự làm hại bản thân. Cuộc sống tuy có nhiều thời điểm bế tắc, song bạn cũng đừng sa vào những thú vui chơi có hại mà lấy đó làm niềm vui. Hãy tỉnh táo đối diện với tất cả, đừng quên rằng cạnh bên vẫn có những người luôn tin tưởng và yêu thương bạn.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng tam hợp sao Thiên Vương
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 27 Màu may mắn: Tím nhạt
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Nhân Mã

5. Xem tử vi ngày 5/6/2020 Sư Tử

Trong công việc hôm nay Sư Tử khó có thể diễn đạt được điều mình muốn nói. Vì nhiều lý do mà khả năng giao tiếp của bạn giảm sút và dễ bị đồng nghiệp hiểu nhầm. Bạn và khách hàng có thể rơi vào tranh cãi về những vấn đề liên quan đến chi phí, thẩm mỹ... 

Về tài vận, bạn muốn kiếm thêm nhiều tiền thì việc đầu tiên cần làm là dành thời gian để nâng cao kỹ năng. Trung bình mỗi người làm việc 8 giờ, ngủ 8 giờ và có 8 giờ để làm các việc khác trong ngày. Chúng ta bán thời gian làm việc để có thu nhập và duy trì sức khỏe qua giấc ngủ, nên khó có thể rút ngắn giờ này.

Trong tình cảm, ba mẹ là người chăm sóc bạn khi bạn còn nhỏ và khi ba mẹ lớn tuổi là lúc bạn có thể đền đáp công ơn chăm sóc đó. Chăm sóc ba mẹ lớn tuổi cần bạn thấu hiểu tâm lý người lớn và có kiến thức về dinh dưỡng cũng như chăm sóc y tế. Bạn sẽ luôn cảm thấy ấm áp khi ở bên các bậc sinh thành khi dành thời gian chăm sóc cha mẹ.

Về sức khỏe, nhằm nâng cao hiệu quả cho việc giảm mỡ chân, một số nhà nghiên cứu còn khuyến nghị bạn nên thực hiện phối hợp xen kẽ hai dạng bài tập tăng cường thể lực và bài tập nhẹ.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy vuông góc sao Hỏa
Sự nghiệp:   Tài vận: 
Tình cảm:   Sức khỏe: 
Số may mắn: 144 Màu may mắn: Đỏ nâu
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Cự Giải

6. Xem tử vi ngày 5/6/2020 Xử Nữ

Trong công việc, bạn là người tôn trọng quyền lực và truyền thống. Với những ngành nghề sáng tạo mới thì chúng ta cần phải đả thông tư tưởng tốt hơn để theo kịp được các kế hoạch công việc. Nếu làm lãnh đạo thì sẽ có vẻ ngoài uy nghiêm, lạnh lùng. Bạn giỏi tổ chức và quản lý, cho nên sẽ thuận lợi trong việc quản lý công ty hơn.

Về tài vận, Xử Nữ có cơ hội làm ăn sẽ xuất hiện khá nhiều trong hôm nay. Mọi người luôn yêu quý bạn bởi những câu chuyện thú vị mà họ chia sẻ với mọi người. Điều này sẽ giúp họ rất nhiều trong các cuộc đàm phán, làm ăn kinh doanh.

Về tình cảm, bạn không kiên nhẫn nổi trước những đòi hỏi của người ấy vào hôm nay. Bạn cảm thấy mình bị thúc ép và bó buộc bởi tình yêu nào quá nhiều và quá lâu rồi.

Bạn không phải lo lắng về sức khỏe khi những thói quen tốt đã hình thành từ lâu cho bạn một thể lực dẻo dai. 

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thủy vuông góc sao Hỏa
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 47 Màu may mắn: Da cam
Quý nhân: Kim Ngưu Tiểu nhân: Bạch Dương

7. Xem tử vi ngày 5/6/2020 Thiên Bình

Trong công việc, khả năng ngôn ngữ của bạn được cải thiện đáng kể, bạn cũng sẽ nâng tỉ lệ chính xác cao hơn trong các phán đoán của mình. Điều này sẽ mang đến ưu thế và thuận lợi cho những người làm kinh doanh. Sự sáng suốt của bạn sẽ hỗ trợ cho kỹ năng hùng biện, cùng những công việc cần đến tư duy độc lập, không cần nhờ cậy ai.

Tình hình tài chính thứ hai đầu tuần của bạn cũng tương đối tốt đẹp. Bạn đáp ứng được các chi tiêu của mình, gặp nhiều điều may mắn vì có người khác giúp đỡ.

Về tình cảm, bạn đang ở trong mối quan hệ khá ổn định. Tuy nhiên vẻ ngoài lạnh lùng của bạn có thể khiến cho người yêu mình không thích hoặc là nguyên nhân để hai bạn dần xa cách nhau.

Về sức khỏe, nhằm nâng cao hiệu quả cho việc giảm mỡ chân, một số nhà nghiên cứu còn khuyến nghị bạn nên thực hiện phối hợp xen kẽ hai dạng bài tập tăng cường thể lực và bài tập nhẹ.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng tam hợp sao Thiên Vương
Sự nghiệp:  Tài vận:  
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 86 Màu may mắn: Trắng tinh
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương

8. Xem tử vi ngày 5/6/2020 Bọ Cạp

Trong công việc, bạn rất nhạy cảm, có tài ngoại giao và có thể nắm quyền quản lý, lãnh đạo. Bạn hành xử với một sự tự chủ đặc biệt. Bạn sẵn sàng đầu tư thời gian công sức của mình cho những công việc tập thể. Những khát vọng của bạn đang vươn dần ra ánh sáng. Bạn trở nên thân thiện, rất hiếu khách và thích vui chơi.

Bạn sẽ phải chi tiêu nhiều cho các khoản sinh hoạt phí, các chi phí phát sinh cũng nhiều hơn. Bạn nên quản lý số tiền trong tay mình, mới là đầu tuần mà chúng ta đã phải chi tiêu nhiều thì sẽ khó khăn hơn cho bạn trong những ngày cuối, chính vì thế mà bạn cố gắng cân nhắc hơn nữa các chi tiêu của mình.

Tình cảm của bạn không được tốt lắm, chúng ta hãy chuẩn bị cho tâm lý như cãi nhau, xung đột và các vấn đề mệt mỏi của mối quan hệ yêu đương mang lại.

Về sức khỏe, Bọ Cạp nên đề phòng các bệnh ngủ mê man, mộng du, tâm lý bất ổn hay stress, cơ thể mệt mỏi.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thủy vuông góc sao Hỏa
Sự nghiệp:   Tài vận:   
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 89 Màu may mắn: Xanh sẫm
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Kim Ngưu

9 Xem tử vi ngày 5/6/2020 Nhân Mã

Về công việc, bạn là một người rất cứng đầu. Bạn tin rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề nên không muốn nhận sự giúp đỡ hoặc góp ý của bất cứ ai. Bạn cần phải học cách trao đổi, thảo luận và thậm chí là thỏa hiệp với mọi người. 

Nhân Mã hiếm khi để mình rơi vào cảnh túng thiếu. Dù việc chi tiêu mua sắm cho những đồ gia dụng cần thiết khá tốn kém, nhưng bạn biết cân đo đong đếm cho hợp với túi tiền của mình.

Trong tình cảm, chòm sao này muốn được gần gũi với những người mình yêu thương và sẻ chia phút giây hạnh phúc. Trong ngày đào hoa vượng, chòm sao này có thể dễ dàng tìm thấy được một nửa của mình. Bạn nhìn thấy được những điều tốt đẹp ở đối phương.

Bạn không phải lo lắng về sức khỏe khi những thói quen tốt đã hình thành từ lâu cho bạn một thể lực dẻo dai. 

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt trời tam hợp sao Thiên Vương
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe:  
Số may mắn: 23 Màu may mắn: Đỏ tím
Quý nhân: Sư tử Tiểu nhân: Song Tử

10. Xem tử vi ngày 5/6/2020 Ma Kết

Trong công việc bạn biểu đạt khát vọng và tham vọng rõ ràng của mình. Chúng ta nỗ lực cố gắng nhiều hơn đối với phần việc hiện tại của mình. Những cố gắng nỗ lực của Song Ngư hôm nay sẽ nhận được sự coi trọng của cấp trên. Bạn có nhiều cơ hội để thăng tiến nếu như cứ cố gắng và nỗ lực như hôm nay.

Về tài chính, các chuyên gia tài chính khuyến khích bạn nên bỏ ra ít nhất 10% số tiền kiếm được cho các quỹ tiết kiệm. Muốn tiết kiệm, bạn phải hành động một cách cụ thể và nhanh chóng.

Hôm nay Ma Kết cảm thấy khó chịu vì bố mẹ quá nghiêm khắc và chẳng chịu hiểu cho mình. Bạn có những kế hoạch và mục tiêu riêng, bạn chẳng muốn bị ai can thiệp cả.

Về sức khỏe, bạn nên chú ý đến dạ dày của mình, sử dụng các thực phẩm tốt cho dạ dày. Thời tiết thay đổi, bạn nên ăn ít hoặc hạn chế tối đa đồ ăn lạnh và cay, nếu không sẽ làm hỏng lá lách và dạ dày.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng tiến vào nhà số 6 cung Ma Kết
Sự nghiệp:  Tài vận:  
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 5, 8 Màu may mắn: vàng, đỏ
Quý nhân: Kim Ngưu, Bạch Dương Tiểu nhân: Thiên Bình, Song Ngư

11. Xem tử vi ngày 5/6/2020 Bảo Bình

Trong công việc, bạn không có mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp của mình. Bạn và các đồng nghiệp có thể cãi nhau thường xuyên vì những chuyện nhỏ, các mâu thuẫn trong công việc hay bất đồng về quan điểm. Một điều nhịn, chín điều lành, nếu không ảnh hưởng đến bạn thì hãy nín đi ham muốn tranh cãi của mình, làm tốt việc của bạn.

Về tài chính, bạn vẫn còn khá rủng rỉnh vào thời điểm này. Công việc mang lại cho bạn mức lương khá, cộng với thói quen chi tiêu khoa học, bạn chẳng mấy khi rơi vào cảnh thiếu tiền.

Bảo Bình hãy cẩn thận với những cảnh báo về tranh cãi trong hôn nhân. Trong đời sống vợ chồng, không phải người yếu hơn cần nhân nhượng người mạnh hơn. Đây không phải là đặc quyền của kẻ mạnh, cũng không phải là sự yếm thế của kẻ yếu. Nhân nhượng là bí quyết triệt tiêu mọi xung đột gia đình.

Bạn hôm nay bạn hướng tới cuộc sống vui sống trẻ, sống khỏe, thích thể thao và ưa vận động.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thủy (Kim Ngưu) vuông với Sao Hỏa (Bảo Bình)
Sự nghiệp:   Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe:  
Số may mắn: 6, 16 Màu may mắn: xanh than, hồng
Quý nhân: Kim Ngưu, Thiên Bình Tiểu nhân: Nhân Mã, Xử Nữ

12. Xem tử vi ngày 5/6/2020 Song Ngư

Trong công việc, hôm nay là thời gian vui vẻ và phấn khởi để gặp nhiều người mới, khám phá ý tưởng mới, cũng như học những điều mới. Song Ngư luôn cố gắng tiếp nhận càng nhiều thông tin càng tốt. 

Về tài chính, bạn sẽ muốn và nên mua thêm những dụng cụ cần thiết cho cuộc sống. Những kiến thức cơ bản sẽ giúp bạn quản lý tiền bạc tốt hơn và ít hoảng loạn nếu có biến động xảy ra.

Về tình cảm, bản tính tò mò trỗi dậy, chòm sao Song Ngư sẽ muốn tìm hiểu nhiều hơn về người đang thân thiết với mình. Càng yêu quý người kia nhiều bao nhiêu, bạn càng muốn ghi nhớ thêm nhiều điều về họ. Đề phòng những cãi cọ, tranh luận trong tình cảm ngày hôm nay nhé. Có thể bạn sẽ vén tấm màn của một bí mật mà bạn không hề muốn biết đấy. 

Về sức khỏe, hãy đề phòng các bệnh ngủ mê man, mộng du, tâm lý bất ổn hay stress, cơ thể mệt mỏi.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hải Vương nằm ở góc 20°28'06" trong nhà số 9
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 4, 8 Màu may mắn: xanh quân đội, trắng
Quý nhân: Cự Giải, Bạch Dương Tiểu nhân: Sư Tử, Nhân Mã

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

VI AN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương