10 sản phẩm tiện lợi giữ quần áo luôn như mới

Danh sách một số sản phẩm hữu ích giúp bạn sẽ không còn phải đối mặt với sự khó chịu về màu sắc bị phai, vải bị vón cục hoặc vết bẩn cứng đầu.

Nói không với việc chi tiền mua quần áo mới mỗi mùa. Bạn có thể dễ dàng mặc chiếc áo phông hoặc chiếc váy yêu thích của mình trong nhiều năm và chúng vẫn đẹp như mới mua. 

Dụng cụ tẩy xơ vải đa năng

10 sản phẩm tiện lợi giữ quần áo luôn như mới - Ảnh 1.

Không sợ quần áo đen nếu có dụng cụ tẩy xơ vải đa năng này. Những chú thú cưng đáng yêu của bạn có thể lăn lộn trên chúng và nhờ vậy mà trang phục vẫn sáng bóng như mới. Điều tuyệt vời nhất là nó có thể tái sử dụng, chỉ cần rửa sạch bằng nước và sử dụng lại khi cần.

Nó loại bỏ tóc, bụi và thậm chí cả đồ ăn nhẹ còn sót lại một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, nó đủ nhỏ để vừa trong ví hoặc hành lý. Sử dụng nó ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào cần, cho dù đang dọn dẹp ở nhà hay đang di chuyển.

Thật hoàn hảo để loại bỏ những sợi lông, lông tơ và mảnh vụn khó chịu trên quần áo, ghế dài, thảm, ghế ô tô, v.v. Công cụ nhỏ này cực kỳ tiện dụng để làm sạch cả trong nhà và ngoài trời!

Thuốc tẩy vết bẩn

10 sản phẩm tiện lợi giữ quần áo luôn như mới - Ảnh 2.

Thuốc tẩy vết bẩn cho phép làm sạch da lộn và da nubuck mà không bị đổ mồ hôi. Chỉ cần sử dụng nó như một cục tẩy thông thường và quét sạch các mảnh vụn bằng bàn chải đi kèm.

Bạn sẽ không cần thuốc tẩy, bột hoặc bình xịt khi có cục tẩy này. Không cần dùng nước, chỉ cần lau sạch và đôi giày sẽ trông như mới và sạch sẽ ngay lập tức. Viên ngọc nhỏ này là hoàn hảo để loại bỏ bụi bẩn.

Mũ cao gót

10 sản phẩm tiện lợi giữ quần áo luôn như mới - Ảnh 3.

Cho dù bạn đang chạy việc vặt, tham dự đám cưới hay dạo phố cùng bạn bè, những chiếc mũ cao gót này sẽ giúp bạn luôn thoải mái và tự tin trên mỗi bước đi.

Chúng là cứu cánh tuyệt đối khiêu vũ và đi bộ an toàn trên mọi loại bề mặt, cho dù chúng mềm hay không bằng phẳng. Những chiếc mũ này được làm bằng cao su linh hoạt, được gia cố, vừa vặn hoàn hảo với giày cao gót. Kết cấu phía dưới giúp giữ thăng bằng. Chúng cũng bảo vệ gót chân không bị lún xuống cỏ, sỏi, sàn gỗ và các bề mặt khác có thể làm hỏng giày của bạn.

Bình xịt tẩy vết bẩn

10 sản phẩm tiện lợi giữ quần áo luôn như mới - Ảnh 4.

Giải pháp tối ưu cho mọi vấn đề về vết bẩn cứng đầu. Bình xịt tẩy vết bẩn này giải quyết những vết bẩn khó nhất.

Chất tẩy vết bẩn này là một công cụ thay đổi hoàn toàn cuộc chơi! Nó mạnh mẽ, tác dụng nhanh và hoàn toàn an toàn khi sử dụng xung quanh trẻ em và vật nuôi. Có thể sử dụng nó để tẩy vết bẩn trên mọi thứ, chẳng hạn như quần áo, thảm, ghế ô tô và thậm chí cả vải bọc đồ nội thất.

Cũng thật hoàn hảo nếu có những đứa trẻ gây rối! Nó hoàn toàn tự nhiên và không độc hại. Không có những thứ khó chịu, như peroxide, clo hoặc sunfat.

Lược gỗ sồi

10 sản phẩm tiện lợi giữ quần áo luôn như mới - Ảnh 5.

Nếu chiếc áo len cashmere bắt đầu sờn rách và quần áo len của bạn có những vết bẩn khó coi, chiếc lược gỗ sồi này sẽ cứu chúng. Nó cũng tốt cho môi trường, được làm từ vật liệu bền vững và là một giải pháp thay thế thân thiện với môi trường cho các con lăn xơ vải dùng một lần.

Khi len cashmere bắt đầu trông hơi cũ, chiếc lược này sẽ làm nên điều kỳ diệu. Nó giống như một cây đũa thần cho tủ quần áo! Sử dụng nó mỗi tháng một lần như là một phần của việc bảo trì tủ quần áo định kỳ, và đồ dệt kimsẽ trông đẹp như mới. Ngoài ra, vì nó được làm từ vật liệu chất lượng cao nên nó sẽ giúp sử dụng lâu dài.

Móc treo quần áo bằng nhung

10 sản phẩm tiện lợi giữ quần áo luôn như mới - Ảnh 6.

Tất cả chúng ta đều biết cảm giác khó chịu như thế nào khi bộ quần áo mới là ủi trượt khỏi móc và những vết sưng tấy ở vai xuất hiện! Những chiếc móc treo quần áo bằng nhung này sẽ giúp quần áo trông đẹp nhất. Không còn đống nhàu nát trên sàn nhà.

Nó được làm bằng nhung siêu mềm vừa bền vừa phong cách. Lớp phủ nhung giúp quần áo không bị tuột ra và hình dạng giống mặt trăng độc đáo giúp quần áo không bị nhăn. Những móc treo này đủ chắc chắn để hỗ trợ tới 10,5 pound, vì vậy bạn có thể treo những bộ quần áo yêu thích của mình mà không phải lo lắng.

Bảng gấp

10 sản phẩm tiện lợi giữ quần áo luôn như mới - Ảnh 7.

Những chiếc tủ và ngăn kéo lộn xộn sẽ biến mất khỏi cuộc sống của bạn mãi mãi với chiếc bảng gấp này. Nó được làm bằng vật liệu PP thân thiện với môi trường, có bản lề linh hoạt và loại bỏ tĩnh điện. Chỉ sau vài thao tác đơn giản, áo, quần, khăn của sẽ được gấp gọn như ngoài tiệm.

Bảng gấp quần áo này được làm từ chất liệu PP siêu bền, không dễ gãy. Nó có bản lề linh hoạt giúp gấp dễ dàng hơn. Nó hoàn hảo để gấp quần áo mỏng, trung bình và dày.

Bạn có thể gấp tất cả quần áo của mình thành một kích thước thống nhất hoàn hảo chỉ trong 3 giây, tiết kiệm rất nhiều thời gian. Khi không sử dụng, nó có thể dễ dàng gấp lại với kích thước nhỏ gọn 11,6 inch x 9,5 inch x 1,6 inch, giúp bạn dễ dàng cất giữ.

Xịt chống nhăn

10 sản phẩm tiện lợi giữ quần áo luôn như mới - Ảnh 8.

Chỉ trong vài giây, loại xịt chống nhăn mạnh mẽ này sẽ làm phẳng các nếp nhăn và giảm tĩnh điện. Thêm vào đó, mùi hương sẽ giúp quần áo của bạn thơm lâu. Nó đủ nhỏ để mang đi mọi nơi và đủ thuận tiện để sử dụng khi đang di chuyển.

Loại bỏ các nếp nhăn trong vài giây và nói lời tạm biệt với tĩnh điện với những chai nhỏ tiện dụng này! Chúng đủ nhỏ và sẽ giúp quần áo có mùi nhẹ và tươi mát. Bạn cũng nhận được một gói gồm 3 chai nhỏ 90 ml!

Miếng bảo vệ chống nhăn

10 sản phẩm tiện lợi giữ quần áo luôn như mới - Ảnh 9.

Thật buồn khi nhìn thấy một nếp nhăn lớn trên đôi giày thể thao yêu thích mới mua. May mắn thay, bạn có thể tránh được vấn đề nếu có miếng bảo vệ chống nhăn này. Nó sẽ kéo dài tuổi thọ cho đôi giày và sẽ vừa vặn thoải mái bên trong chúng.

Kích thước của miếng chống nhăn là 5,5 inch x 1,6 inch x 4,4 inch và chúng chỉ nặng nửa ounce — chúng siêu nhẹ và sẽ vừa với mọi giày thể thao hoặc giày.

Miếng thấm mồ hôi

10 sản phẩm tiện lợi giữ quần áo luôn như mới - Ảnh 10.

Những miếng thấm mồ hôi này rất phù hợp cho những ai muốn cảm thấy tự tin và thoải mái khi mặc quần áo. Đối với những người có xu hướng đổ nhiều mồ hôi, đây là cơ hội tuyệt vời để bắt đầu mặc nhiều màu sắc khác nhau ngoài màu đen và trắng, vì sẽ không ai nhìn thấy những đốm mồ hôi.

Đơn giản chỉ cần bóc và dán chúng vào áo sơ mi, sau đó ném chúng vào thùng rác khi hoàn thành. Chúng dịu nhẹ với làn da và siêu thấm hút, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về bất kỳ sự khó chịu hay kích ứng nào. Những miếng đệm này dùng một lần và không cần giặt, điều này khiến chúng trở nên hoàn hảo cho các hoạt động ngoài trời và du lịch.

(Nguồn: Brightside)

THÚY HIỀN