12 con giáp từ Rằm đến hết tháng 9 âm lịch: Thìn dễ làm ăn to, 2 tuổi này đề phòng tiểu nhân quấy phá

Nửa cuối tháng 9 âm lịch là tháng có nhiều biến động với 12 con giáp.

Tuổi Tý

Bước sang tháng nửa cuối tháng 9 âm lịch, phần lớn người tuổi Tý tràn đầy nhiệt huyết để hoàn thành công việc. Bởi vậy mà sự nghiệp của những người cầm tinh con chuột dễ thăng hoa, mọi việc đều suôn sẻ. Tuy nhiên cũng cần lưu ý "nhìn ngó trước sau", tìm cách đối nhân xử thế, cách cư xử phù hợp ở nơi làm việc. 

Tình duyên của tuổi Tý cũng có nhiều biến chuyển tốt đẹp, bạn có khả năng tìm được bạn đời lý tưởng trong thời gian này.

Tuổi Sửu

Kể từ thời điểm này, tài lộc của những người tuổi Sửu khá ổn định. Người làm công ăn lương tạm hài lòng với mức thu nhập hiện tại. Vận may tài chính cũng chỉ ở mức trung bình, không nên nóng vội đầu tư, biết mình biết ta, đảm bảo thu nhập. 

Đường tình duyên của người tuổi Sửu cũng không mấy khởi sắc, bạn chưa gặp được đối tượng phù hợp dù đã có đi gặp gỡ, kết nối. Có thể bạn cần xem xét lại chính mình vì bạn đang đặt tiêu chuẩn quá cao nên khó có một mối quan hệ mới.

Tuổi Dần

12 con giáp từ Rằm đến hết tháng 9 âm lịch: Thìn dễ làm ăn to, 2 tuổi này đề phòng tiểu nhân quấy phá

Với người tuổi Dần, tháng 9 âm lịch này chính là khoảng thời gian hung cát đan xen. Về công việc, bản mệnh không nên chủ quan lơ là mà phạm lại những sai lầm như trước đó. 

Trong tháng này, đừng để công việc khiến bạn chán nản mà phải cố gắng phát huy chuyên môn của mình, đảm bảo hoàn thành tốt những kế hoạch đã đặt ra. Đừng vội vã từ bỏ bởi công sức mà bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng. 

Về tiền bạc, người tuổi Dần tháng này hạn chế tiêu pha, đặc biệt chớ nên vung tiền vào những chuyến đi xa tốn kém, chỉ chi tiền vào những mục tiêu cần thiết.

Tuổi Mão

Tháng này, người Tuổi Mão sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn, do vậy mà dễ sa sút tinh thần. Trong công việc, bản mệnh khao khát chinh phục những điều mới mẻ và tạo ra những bước đột phá lớn. Tuy nhiên, chuyện làm ăn trong thời điểm này có thể không mấy suôn sẻ, dễ có tiểu nhân quấy phá. 

Cũng trong tháng này, chuyện tình cảm của người tuổi này có những bước phát triển tích cực, tuy nhiên cần cân nhắc cẩn thận trong các mối quan hệ để tránh chuốc họa.

Tuổi Thìn

Tháng này, người tuổi Thìn sẽ đón nhận khá nhiều may mắn, đặc biệt là trong sự nghiệp. Công việc thuận lợi, nhiều cơ hội tìm đến đòi hỏi bản mệnh này cần phải tập trung và nắm bắt thời cơ để phát triển. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để bạn đánh giá lại kỹ năng của bản thân và thương lượng một mức lương mới với cấp trên. 

Trong tháng này, việc gặp gỡ và hợp tác với những đối tác tiềm năng giúp bạn mở ra nhiều cơ hội. Tuy nhiên, đừng vì công việc mà quá lao lực khiến sức khỏe bị ảnh hưởng, ra đường cần hết sức cẩn thận.

Tuổi Tỵ

12 con giáp từ Rằm đến hết tháng 9 âm lịch: Thìn dễ làm ăn to, 2 tuổi này đề phòng tiểu nhân quấy phá

Theo tử vi tháng 9 âm lịch, người tuổi Tỵ có cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân trong công việc, nếu biết nắm bắt và thể hiện tốt, họ có thể được cân nhắc lên những vị trí cao hơn. 

Trong tháng này, tiền bạc của người tuổi Tỵ cũng có dấu hiệu dư giả, chuyện làm ăn có nhiều thuận lợi giúp họ tích lũy được nhiều tài lộc. 

Tuổi Ngọ

Nhìn chung người tuổi Ngọ chưa gặp may mắn trong tháng này. Trong công việc, họ sẽ phải vượt qua một số trở ngại để có thể duy trì thành quả đã đạt được. Về tài chính, những người kinh doanh cần chú ý không chạy theo xu hướng đầu tư, rất dễ bị thua lỗ. 

Đồng thời, tránh những cuộc vui xa xỉ hay những chuyến đi xa bởi những điều này có thể khiến bạn rỗng túi. May mắn là sức khỏe của người tuổi Ngọ vẫn ổn định, tránh làm việc quá sức khiến tinh thần càng dễ sa sút.

Tuổi Mùi

Nửa sau tháng 9 âm lịch, người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc hanh thông. Đây là thời điểm thu hái những kết quả sau quá trình nỗ lực. Những công sức và cả sự kiên trì của bạn cuối cùng đã được mọi người nhìn nhận và chú ý. 

Về tình duyên, người bạn thích có thể sẽ hồi đáp tích cực, hãy nắm lấy cơ hội này của mình. Công việc tuổi Mùi tháng này cũng phát đạt, còn có thể thăng chức hoặc tăng lương. Tất nhiên, có được những may mắn này, đừng quên những người đã ở bên và giúp đỡ bạn, hãy nhớ ơn họ và báo đáp tất cả để vẹn nghĩa đôi bên.

Tuổi Thân

Người cầm tinh con khỉ phải làm việc chăm chỉ, vất vả trong thời gian này, được nhiều người tin tưởng, hâm mộ nhưng lại ít nhận được sự giúp đỡ của người khác. Dù có nhiều người vây quanh nhưng có nỗi niềm bạn chẳng thể chia sẻ cùng ai. 

Thậm chí, kẻ tiểu nhân xuất hiện còn khiến bạn thêm nhiều rắc rối, phải tốn nhiều thời gian mới giải quyết êm xuôi. Nhưng đừng quá lo lắng. Sau giữa tháng, bạn sẽ có một bước ngoặt lớn. Hãy cứ chăm chỉ, trách nhiệm và cố gắng hết mình.

Chuyện tình duyên cũng không có nhiều điểm sáng, có thể còn gặp thêm nhiều chông gai, thử thách đòi hỏi bạn vượt qua.

Tuổi Dậu

12 con giáp từ Rằm đến hết tháng 9 âm lịch: Thìn dễ làm ăn to, 2 tuổi này đề phòng tiểu nhân quấy phá

 Đầu tháng, người tuổi Dậu có thể gặp mất mát về tiền bạc, nhưng tình hình sẽ dần được cải thiện vào nửa sau tháng 9. Người làm công ăn lương cũng có thêm khoản thưởng, nhận được phúc lợi khá. Các khoản đầu tư trước đó sẽ có những tín hiệu đáng mừng.

thể gặp vấn đề, dễ xảy ra khủng hoảng trong hôn nhân do bất đồng quan điểm. Bạn phải đặc biệt chú trọng không được nóng vội, phải nhẫn nại và khoan dung thì mọi chuyện mới đi qua suôn sẻ được.

Tuổi Tuất

Tháng 9 âm lịch được đánh giá là một tháng khá bình ổn đối với người tuổi Tuất. Tài lộc có phần khởi sắc, tiền bạc rủng rỉnh, có thu nhập thêm từ nhiều nguồn khác. Nếu bạn muốn đầu tư, tháng này cũng là thời điểm được tốt. Những may mắn của tháng 9 có thể mang lại cho bạn nhiều bất ngờ. 

Với những người độc thân nếu tích cực kết nối, làm quen với những người trong vòng bạn bè hoặc tìm kiếm đối tượng trên mạng có thể tìm được người như ý.

Tuổi Hợi

Tháng âm lịch nhìn chung thuận lợi đối người tuổi Hợi, họ dễ dàng chinh phục các đối tác của mình. Vận may của họ cũng từ đó mà mang lại nhiều tài lộc bất ngờ. Về tình cảm, bản mệnh bạn dễ thu hút những người khác giới nhờ có ngoại hình bắt mắt. 

Với những người độc thân thì quả thực là một dấu hiệu tốt lành, bạn chỉ cần bỏ đi sự nhút nhát, sẵn sàng mở lòng và bước tới. Với những người đã có gia đình nên chú ý hâm nóng lại tình cảm với bạn đời bằng những điều ngọt ngào và lãng mạn.

Theo Chinatimes

*Bài viết chỉ có tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Thùy Anh

Chỉ cao 1m57 nhưng nàng Bạch Tuyết của Disney vẫn ''hack dáng'' cực đỉnh nhờ loạt váy áo đơn giản

Chỉ cao 1m57 nhưng nàng Bạch Tuyết của Disney vẫn ''hack dáng'' cực đỉnh nhờ loạt váy áo đơn giản

Ngoài đời, ‎Rachel Zegler thích diện các trang phục cá tính, thời thượng và vô cùng tôn dáng.