3 chàng giáp chung thủy bậc nhất, nói không với "Tuesday"

Trong 12 con giáp, những con giáp nam này được xem là chung thủy nhất. Dù gặp phải sóng gió nào, họ cũng không từ bỏ người yêu hoặc vợ của mình.

Là phụ nữ, ai cũng mong lấy được một người đàn ông chung thủy với mình. Chỉ có như vậy thì họ mới an tâm và không phải lo sợ khi kẻ thứ ba xuất hiện. Nếu người phụ nữ nào may mắn lấy được người đàn ông chung tình thuộc 3 con giáp dưới đây thì xin chúc mừng, chồng bạn đã "đóng cửa" trái tim với người phụ nữ khác.

3 chàng giáp chung thủy bậc nhất, nói không với

Tuổi Dần

Đàn ông tuổi Dần luôn là những người có tính cách mạnh mẽ, sẵn sàng bảo vệ và che chở cho người yêu. Trong mối quan hệ giữa hai người, khi bạn gặp bất kì khó khăn nào, anh ấy sẽ ra tay giải quyết hết mình và không bao giờ để người mình yêu phải chịu khổ.

Một khi đã trúng tiếng sét ái tình, con giáp này cũng sẽ theo đuổi bất chấp để giành được tình cảm của cô gái mình yêu. Trong tình yêu, đàn ông tuổi Dần còn là một người rất đáng tin cậy. Những việc anh ấy đã hứa với bạn sẽ hiếm khi không làm được. Chàng luôn chăm sóc và yêu bạn hết mức có thể. Vì vậy, đàn ông tuổi Dần được xem là một con giáp chung thủy với người mình yêu.

Dần cũng nhất mực thủy chung với bạn đời, nói không với "Tuesday". Cho nên dù cưới nhau vài năm hay vài chục năm thì Dần vẫn luôn trân trọng, yêu thương vợ như ngày đầu. Đàn ông tuổi Dần cũng luôn chủ động nhún nhường, không hơn thua với vợ mỗi khi cãi nhau. Dường như Dần hiểu được những thiệt thòi mà vợ phải chịu nên họ luôn cố gắng để trở thành người chồng tốt, luôn chăm sóc, yêu chiều vợ hơn.

Tuổi Thìn

Theo Tử vi học thì đàn ông tuổi Thìn sinh ra đã được ngậm thìa vàng, sống cuộc sống như Hoàng tử, được mẹ cha yêu chiều từ bé. Chính vì sống trong nhung lụa và được bao bọc quá kỹ nên khi chưa lấy vợ, những chàng giáp tuổi Thìn sẽ có xu hướng khá ham chơi, bất cần và không có được mục tiêu cho tương lai.

3 chàng giáp chung thủy bậc nhất, nói không với

Tuy nhiên, sau khi kết hôn con giáp này lại thay đổi 180 độ. Những chàng giáp tuổi Thìn lúc này sẽ không chỉ chăm chú làm ăn, siêng năng mà còn vô cùng chung thủy với vợ con. Dù Thìn có số đào hoa, được nhiều cô gái vây quanh nhưng Thìn lại một lòng một dạ giữ trọn tấm lòng thủy chung với bạn đời.

Tuổi Dậu

Bất cứ ai tiếp xúc với đàn ông cầm tinh con gà đều phải công nhận họ rất tham vọng và vô cùng mạnh mẽ. Chàng giáp này thích lãnh đạo và sai khiến người khác. Vậy mà đứng trước người phụ nữ mình yêu, bản mệnh lại là những gã si tình đích thực.

Quý ông tuổi Dậu một khi đã yêu là yêu không hối tiếc, sẵn sàng thay đổi mọi thứ. Vì tính tình nóng nảy lại hơi cứng nhắc nên chàng giáp này hay tranh cãi với vợ. Thế nhưng vì quá yêu, họ sẽ bỏ qua sĩ diện mà chủ động “xuống nước làm lành”. Người đàn ông cầm tinh con gà luôn trân trọng, yêu thương người phụ nữ của mình và cố gắng để vợ không cảm thấy bị tổn thương.

Ngoài ra, đàn ông tuổi Dậu còn vô cùng đứng đắn, nếu có gái đẹp dụ dỗ, họ cũng sẽ từ chối không thương tiếc; bởi trong tim chàng giáp này chỉ có vợ mà thôi. Khi Dậu có người yêu hoặc đã thành lập gia đình thì con giáp bản lĩnh này vẫn luôn chủ động tránh xa phụ nữ để bảo vệ hạnh phúc gia đình của mình. Những chàng Dậu sẽ chỉ yêu thương mỗi vợ của mình mà thôi.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương