3 quyển sách hay về kỹ năng viết Email Marketing

3 quyển sách hay về Email Marketing đem lại những kiến thức sâu sắc và những thông tin gợi mở tư duy mà tất cả chúng ta đều có thể áp dụng trong các hoạt động marketing trực tuyến và marketing qua email.

Email Marketing – thấu hiểu để tối ưu

3 quyển sách hay về kỹ năng viết Email Marketing

Trong hành trình tiếp cận khách hàng của mình, bạn đã hiểu được những lợi ích to lớn mà Email Marketing mang lại cho doanh nghiệp, biết được cơ chế vận hành của nó cũng như cách thức thực hiện và đánh giá kết quả các chiến dịch.

Nhưng liệu chỉ thế thôi đã đủ chưa? Bạn đã làm đúng và đủ hết các bước rồi mà hiệu quả chiến dịch của bạn vẫn không được như mong đợi, bạn không biết vấn đề nằm ở đâu, và bạn cần phải tối ưu những chi tiết gì nữa thì chiến dịch của bạn mới thành công? Tất cả sẽ dần được khám phá khi chúng ta hiểu ra cốt lõi của vấn đề.

Tiếp nối cuốn sách Email Marketing – Hành trình tiếp cận khách hàng với chi phí tối ưu do đội ngũ MediaZ biên soạn, cuốn sách Email Marketing – Thấu hiểu để tối ưu ra đời với mục đích giúp những người làm Email Marketing hiểu được phần cốt lõi của một chiến dịch hiệu quả để mang lại chuyển đổi. Cuốn sách được viết dựa trên những kiến thức, kinh nghiệm thực tế của tác giả Nguyễn Xuân Lộc – một người làm Email Marketing lâu năm đã trải qua. Sau khi đọc xong cuốn sách bạn sẽ hiểu được:

Tầm quan trọng của một danh sách Email và vì sao bạn không nên trao đổi, mua bán dữ liệu Email khách hàng.

Trong khi phát triển danh sách Email, nếu chúng ta tư duy đúng thì hành động của chúng ta sẽ đúng.

Các phương pháp xây dựng danh sách Email và phân loại danh sách database khách hàng. Cùng với đó là việc tích hợp Form đăng ký với Website và lên kịch bản cho các Form đó.

Bạn sẽ hiểu được điều gì cụ thể làm nên một mẫu Email thành công, những chỉ số gì bạn cần phải tối ưu và tối ưu chúng như thế nào?

Làm sao để khắc phục tình trạng Spam Email và Email Spam, cách sử dụng Automation trong Email Marketing, khai thác dữ liệu trong Email Marketing – Data Mining...

Email Marketing – hành trình tiếp cận khách hàng với chi phí tối ưu

3 quyển sách hay về kỹ năng viết Email Marketing

Trong thế giới Digital Marketing tại Việt Nam, dường như Email Marketing đang bị đánh giá thiếu công bằng khi nhiều người nghĩ rằng Facebook và Google mới là hai kênh chủ đạo khi thực hiện một chiến dịch Digital Marketing. Nhưng bạn có biết rằng, đây là một kênh truyền thông hiệu quả với khả năng tiếp cận rộng, đúng đối tượng nhưng chi phí thấp và tỉ lệ chuyển đổi cao?

Đừng lãng phí danh sách khách hàng đang có, hãy chăm sóc và giữ kết nối với những người đã quan tâm và biết đến thương hiệu của bạn bằng Email Marketing vì chi phí phải bỏ ra để thuyết phục họ tiếp tục mua hàng sẽ thấp hơn 5-7 lần chi phí bỏ ra để có thêm một khách hàng mới!

Cuốn sách này sẽ mang đến những kiến thức nền tảng cơ bản được chắt lọc từ những kinh nghiệm thực tiễn của người làm nghề về Email Marketing cùng với những case study thực tế được phân tích dưới nhiều góc nhìn sẽ giúp bạn tìm thấy cách thức để tạo ra một chiến dịch Email thành công.

Sự thật về marketing qua E-mail

3 quyển sách hay về kỹ năng viết Email Marketing

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng doanh thu từ email marketing thường phát triển nhanh hơn doanh thu từ bất kỳ hình thức marketing trực tiếp nào khác. Email thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến và phi trực tuyến cho các nhà bán lẻ, đồng thời đem lại lợi thế cho các chuyên gia thị trường. Nó củng cố mối quan hệ với khách hàng, tạo dựng lòng trung thành, đem lại niềm tin và nâng cao nhận thức. Và nó thực hiện được tất cả những việc với mức chi phí vô cùng thấp.

Phần lớn những công trình viết về email marketing đều chỉ tập trung vào những chi tiết thực tế nhỏ lẻ còn cuốn sách này chú ý tới hai yếu tố trong email marketing mà bạn khó có thể tìm thấy ở nơi khác.

Thứ nhất là thông tin cơ bản về chiến lược và tổ chức, mà khởi đầu là kiến thức về những lợi ích email marketing có thể mang lại cho công ty bạn và bạn có thể làm gì để xây dựng một khung tham chiếu đúng đắn giúp phát triển chương trình của mình.

Thứ hai là lời lý giải về các ý tưởng đằng sau những hệ thống email marketing hiệu quả. Trong thế giới trực tuyến năng động, những hướng dẫn cụ thể về việc truyền tải email gì, ở đâu, và khi nào chỉ có giá trị nhất thời.

Với Sự thật về marketing qua email, Jenkins sẽ giúp bạn tìm thấy những thông tin cơ bản và các kiến thức sâu sắc cần thiết, nhờ đó bạn có thể đánh giá được các hoạt động email marketing hiện tại của mình và cải thiện chúng. Từ đó tiết kiệm chi phí cho bản thân, doanh nghiệp cũng như nâng cao doanh số, lợi nhuận của mình.

“Simms có biệt tài làm đơn giản hóa thế giới email phức tạp. Từ chuyên gia email marketing mới vào nghề cho tới người hâm mộ hình thức email, cuốn Sự thật về email marketing này đều có thể đem lại những kiến thức sâu sắc và những thông tin gợi mở tư duy mà tất cả chúng ta đều có thể áp dụng trong các hoạt động marketing trực tuyến và marketing qua email.”

VIÊN VIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương