4 kiểu giày không phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Khi đi mua sắm, các quý cô trên 40 tuổi nên tránh 4 kiểu giày sau đây.

Khi xây dựng phong cách thời trang ở tuổi ngoài 40, các quý cô nên chú trọng tới việc lựa chọn giày dép. Món thời trang này tuy không chiếm nhiều diện tích của set đồ, nhưng lại có khả năng nâng tầm phong cách.

Cụ thể, giày dép mang đến hiệu quả tôn dáng và đảm bảo sự hài hòa, tinh tế cho cả outfit. Trong trường hợp các quý cô chọn sai kiểu giày, bộ trang phục có thể mất điểm. Sau đây là 4 mẫu giày dép không nên bổ sung cho tủ đồ, các quý cô trên 40 tuổi hãy lưu ý.

Giày màu neon

4 kiểu giày không phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Các mẫu giày mang tông màu neon rất nổi bật, bắt mắt. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, kiểu giày này không được nhiều quý cô sành điệu ưu ái. Giày màu neon cũng rất khó phối đồ, có thể khiến bộ trang phục trông "sến" hơn.

Muốn hoàn thiện vẻ ngoài tinh tế, sang trọng, quý cô trên 40 tuổi nên ưu tiên những mẫu giày mang tông màu đen, nâu hoặc be. Giày màu trung tính giúp cân bằng tổng thể trang phục, từ đó đảm bảo sự thanh lịch cho phong cách.

Sandal nhiều quai

4 kiểu giày không phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Mùa của những mẫu sandal sắp đến và ngay từ bây giờ, chị em nên bổ sung kiểu giày dép sành điệu, phóng khoáng này cho tủ đồ. Sandal có rất nhiều biến tấu và không phải kiểu nào cũng lý tưởng để bổ sung cho tủ giày dép.

Mẫu sandal nhiều quai chính là phiên bản chị em nên tránh vì dễ khiến tổng thể trang phục trở nên rối mắt. Kiểu sandal này cũng không tạo độ thanh thoát, cao ráo cho vóc dáng. Các nàng hãy ưu tiên sandal thiết kế đơn giản hoặc sandal dáng mule. Những phiên bản sandal này "nịnh chân" hơn, đồng thời ghi điểm ở sự trang nhã, tinh tế.

Giày ballet

4 kiểu giày không phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Giày ballet là một trong những xu hướng phổ biến trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, các quý cô 40+ đừng nên chạy theo trào lưu này vì giày ballet không thực sự phù hợp với tuổi ngoài tứ tuần.

Để hoàn thiện những set trang phục sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, phụ nữ trên 40 tuổi nên ưu tiên giày búp bê, giày loafer hoặc giày mule đơn giản. Các mẫu giày này không chỉ giúp bộ trang phục thêm sành điệu mà còn chuẩn mốt vượt thời gian, từ đó giúp quý cô 40+ mặc đẹp mà vẫn tiết kiệm.

Sandal độn mũi

4 kiểu giày không phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Sandal cao gót rất được yêu thích bởi khả năng tôn dáng hiệu quả. Tuy nhiên, chị em nên tránh mua nếu mẫu sandal cao gót có thêm phần độn mũi. Chi tiết này có thể khiến đôi chân trở nên nặng nề, kém thanh thoát. Ngoài ra, sandal độn mũi cũng không còn hợp xu hướng thời trang hiện tại.

Những mẫu sandal đế mỏng vừa phải sẽ đáng sắm hơn. Phiên bản này hiện đại và trẻ trung, giúp chị em hoàn thiện các set trang phục chuẩn sành điệu, tôn dáng hiệu quả.

Ảnh: Sưu tầm

Lâm

Phụ nữ Pháp phối quần jeans cùng 4 kiểu giày này để ghi điểm thanh lịch tuyệt đối

Phụ nữ Pháp phối quần jeans cùng 4 kiểu giày này để ghi điểm thanh lịch tuyệt đối

Chỉ cần phối 4 mẫu giày này với chiếc quần jeans là bạn sẽ trông có gu hơn rất nhiều.