4 thương hiệu giúp bạn ghi điểm style tinh tế đúng chuẩn “quiet luxury”

Những thiết kế tối giản, tinh tế của 4 thương hiệu này sẽ giúp style của bạn ghi điểm “sang trọng trong thầm lặng”.

“Quiet luxury” hay còn gọi là “sang trọng trong thầm lặng” không chỉ là một phong cách sống, mà còn trở thành phong cách thời trang được nhiều người yêu thích. Với phong cách này, những món đồ không có logo được đề cao, làm nổi bật gu thời trang qua cách lên đồ khéo léo với những thiết kế tinh giản, chất liệu cao cấp và phong thái thanh lịch của người diện. Nếu bạn đang theo đuổi xu hướng quiet luxury, thì dưới đây là 4 thương hiệu với những thiết kế đúng chuẩn tinh tế mà bạn không thể bỏ qua.

1. UNIQLO

Thành lập vào năm 1984, UNIQLO từ một thương hiệu bán lẻ nội địa Nhật Bản đã từng bước trở thành hãng thời trang toàn cầu được nhiều người yêu thích. Các thiết kế của hãng đi theo hướng giản dị, đơn giản nhưng phổ quát. Thay vì tập trung vào các món đồ cầu kỳ, nổi bật, logo ấn tượng như nhiều nhà mốt khác, thì các item của UNIQLO luôn đề cao tính tối giản, từ đó người dùng có thể tự do kết hợp chúng theo phong cách cá nhân của bản thân.

Bên cạnh yếu tố thiết kế thì chất liệu sản phẩm cũng là điểm cộng trong các sản phẩm của UNIQLO. Hãng xây dựng những dòng sản phẩm riêng như HEATTECH, Ultra Light Down, UV Protection và AIRism với các chất vải riêng biệt, phù hợp với các loại thời tiết, hoàn cảnh… để mang lại trải nghiệm thoải mái nhất tới khách hàng. Có thể nói, đến với UNIQLO bạn sẽ dễ dàng tìm được một thiết kế không phô trương logo, không họa tiết với phom dáng cổ điển vượt thời gian mà bất cứ ai, ở mọi tuổi tác, mọi giới tính đều có thể diện được.

Những thiết kế tối giản, màu sắc cơ bản của UNIQLO có thể phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách, mọi giới tính
Những thiết kế tối giản, màu sắc cơ bản của UNIQLO có thể phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách, mọi giới tính
UNIQLO có nhiều dòng sản phẩm riêng như HEATTECH, LifeWear và AIRism… với các chất vải riêng biệt để phù hợp với từng hoàn cảnh, thời tiết
UNIQLO có nhiều dòng sản phẩm riêng như HEATTECH, LifeWear và AIRism… với các chất vải riêng biệt để phù hợp với từng hoàn cảnh, thời tiết
Trong những ngày thời tiết se lạnh, những mẫu áo tay lỡ, cổ cao hoặc áo HEATTECH giữ nhiệt trơn màu của UNIQLO là item dễ mặc, dễ đẹp và không kén chọn trong khoản mix đồ
Trong những ngày thời tiết se lạnh, những mẫu áo tay lỡ, cổ cao hoặc áo HEATTECH giữ nhiệt trơn màu của UNIQLO là item dễ mặc, dễ đẹp và không kén chọn trong khoản mix đồ
Trong những ngày thời tiết se lạnh hơn thì những mẫu áo cardigan, áo ni, áo khoác giả lông cừu của UNIQLO sẽ mang đến những set đồ ấm áp, hợp thời tiết mà vẫn đảm bảo tính thanh lịch, tinh tế.
Trong những ngày thời tiết se lạnh hơn thì những mẫu áo cardigan, áo ni, áo khoác giả lông cừu của UNIQLO sẽ mang đến những set đồ ấm áp, hợp thời tiết mà vẫn đảm bảo tính thanh lịch, tinh tế.

2. MANGO

Thành lập vào năm 1984 tại Tây Ban Nha, MANGO tập trung vào phong cách hiện đại, năng động xen lẫn nét tinh giản, thanh lịch. Các sản phẩm của hãng kết hợp hài hòa giữa thiết kế độc đáo và chất lượng tinh tế hướng đến tệp khách hàng có gu, ưu tiên sự tinh giản không logo, đề cao chất lượng và vẻ đẹp vượt thời gian hơn là những sản phẩm chạy theo xu hướng.

Các item của MANGO tập trung vào tính hiện đại, năng động nhưng vẫn giữ nét thanh lịch, tinh tế
Các item của MANGO tập trung vào tính hiện đại, năng động nhưng vẫn giữ nét thanh lịch, tinh tế
Hãng đang thúc đẩy phát triển các mục tiêu bền vững, ưu tiên những chất liệu tái chế, mang những sản phẩm “xanh” hơn đến với người tiêu dùng
Hãng đang thúc đẩy phát triển các mục tiêu bền vững, ưu tiên những chất liệu tái chế, mang những sản phẩm “xanh” hơn đến với người tiêu dùng
4 thương hiệu giúp bạn ghi điểm style tinh tế đúng chuẩn “quiet luxury”
4 thương hiệu giúp bạn ghi điểm style tinh tế đúng chuẩn “quiet luxury”

3. WEPHOBIA

WEPHOBIA là local brand Việt hướng tới tinh thần tối giản và hiện đại. Đây gần như là thương hiệu thời trang nữ đầu tiên ở Việt Nam đi theo phong cách mạnh mẽ, tối giản nhưng không kém phần thanh lịch. Phong cách chủ đạo trong các thiết kế của WEPHOBIA là menswear, empowering woman – thể hiện sự độc lập và mạnh mẽ của người phụ nữ hiện đại. Các thiết kế đến từ WEPHOBIA thường có phom dáng suông rộng, tạo sự thoải mái và cá tính cho chủ nhân.

Những thiết kế của WEPHOBIA mang nét mạnh mẽ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại
Những thiết kế của WEPHOBIA mang nét mạnh mẽ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại
Các thiết kế duy trì nét tối giản về họa tiết và màu sắc để duy trì nét thanh lịch
Các thiết kế duy trì nét tối giản về họa tiết và màu sắc để duy trì nét thanh lịch
Đây là thương hiệu Việt được nhiều chị em công sở yêu thích
Đây là thương hiệu Việt được nhiều chị em công sở yêu thích

4. COCOSIN

Hơn 10 năm kể từ khi chính thức ra mắt, COCOSIN vẫn luôn duy trì sứt hút với các chị em công sở hiện đại. Mục tiêu của hãng là truyền cảm hứng và tôn vinh sự tự tin của mỗi người thông qua ngôn ngữ thời trang. Do đó COCOSIN có cả những thiết kế phá cách, cá tính lẫn thanh lịch, chỉn chu. Dễ dàng nhận thấy, các thiết kế của COCOSIN sẽ khéo léo tôn lên đường cong cơ thể nhưng vẫn giữ được nét kín đáo cho người mặc. Bởi vậy, dù không phải là sản phẩm may đo riêng nhưng COCOSIN vẫn giúp người mặc ghi điểm sang trọng và thanh lịch đúng chuẩn quý cô hiện đại.

Các thiết kế của COCOSIN khéo léo tôn lên đường cong nhưng vẫn giữ nét kín đáo, thanh lịch cho chủ nhân
Các thiết kế của COCOSIN khéo léo tôn lên đường cong nhưng vẫn giữ nét kín đáo, thanh lịch cho chủ nhân
Trang phục của COCOSIN tuy tối giản nhưng vẫn có những chi tiết cách điệu tinh tế giúp tôn lên ưu điểm vóc dáng của người mặc
Trang phục của COCOSIN tuy tối giản nhưng vẫn có những chi tiết cách điệu tinh tế giúp tôn lên ưu điểm vóc dáng của người mặc

PV

Đã ra mắt từ 08/09, BST Kaws x Uniqlo có gì mà khiến giới trẻ rần rần đến thế, hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” tiếp theo?

Đã ra mắt từ 08/09, BST Kaws x Uniqlo có gì mà khiến giới trẻ rần rần đến thế, hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” tiếp theo?

Màn tái hợp tác giữa Uniqlo và Kaws đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới mộ điệu.