Ngày 8/9 vừa qua, bộ sưu tập Kaws x Uniqlo đã được mở bán tại các cửa hàng của Uniqlo trên toàn thế giới, thậm chí website bán online đã gặp phải sự cố vì lượng người truy cập quá đông.
Trong ngày đầu ra mắt, ngay trước khi mở cửa thì các tín đồ thời trang xếp hàng nhộn nhịp, công tác chuẩn bị của Uniqlo cũng được đánh giá là chỉn chu, tuân theo quy trình đầy đủ và giới hạn mỗi người chỉ được mua 2 items trong bộ sưu tập, để tránh tình trạng quá tải cũng như chen lấn nhau.
Cận cảnh thiết kế áo nằm trong bộ sưu tập Kaws x Uniqlo |
Cũng rất nhanh chóng trên các trang mạng xã hội, các tín đồ thời trang đã khoe những bức ảnh về chiếc áo Kaws x Uniqlo mà mình mua được, kèm với đó là những review đánh giá về chất lượng hình in và chất liệu vải trong bộ sưu tập năm nay.
Tiểu Dương (đến từ Trung Quốc) lựa chọn mix áo nỉ theo style giấu quần, cô cũng lưu ý cho những ai muốn mặc theo style này thì nên chọn size L. Chất liệu áo theo Tiểu Dương đánh giá, là phù hợp với mùa thu mát mẻ, nếu trời lạnh hơn thì cần mặc thêm áo giữ nhiệt bên trong.
Coco (đến từ Singapore) chọn cho mình thiết kế áo nỉ dài tay, cô cũng mua thêm 1 chiếc để mặc đồ đôi với con trai, cô đánh giá dáng áo hơi rộng nên phải lùi xuống 1 size, bình thường cô mặc S nhưng đối với thiết kế áo nỉ này cô phải mặc size XS.
Cô nàng du học sinh người Malaysia này chọn cho mình thiết kế áo nỉ và một thiết kế áo cộc tay màu trắng, vì chiếc áo đã có những họa tiết nổi bật rồi nên cách kết hợp cùng quần âu màu sáng cũng đủ giúp “chủ nhân” nhìn chỉn chu và thu hút.
Có thể thấy thiết kế áo nỉ và áo thun nằm trong BST lần này rất dễ kết hợp và cũng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Những màu sắc được sử dụng trong BST cũng giúp người mặc thoải mái kết hợp cùng nhiều items, đa dạng phong cách. Bên cạnh đó, những thiết kế áo được ra mắt với gam màu trung tính, nên các nàng hoàn toàn có thể yên tâm mặc vài năm cũng không sợ lỗi mốt.
Nơi mua: Uniqlo
Từ bình dân đến cao cấp, cách các thương hiệu Singapore tái tạo thời trang tuần hoàn
Khi xã hội ngày càng phát triển, con người ngày càng có xu hướng quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường, xây dựng lối sống xanh - sạch - an toàn. Chính vì vậy mà mô hình “thời trang bền vững” đã ra đời và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng, nhất là các tín đồ thời trang và các nhà mốt.