5 chòm sao luôn "ngụy trang" khi yêu, đặc biệt là số 1, dại dột đến mù quáng

Nhân Mã chắc chắn là một trong mười hai cung hoàng đạo giỏi lừa dối bản thân nhất trong các mối quan hệ.

Trên thực tế, đặc điểm tính cách của mỗi người luôn khác nhau. Một số khá trung thực, sự trung thực là tính cách, thói quen mỗi ngày nhưng một số người lại luôn phải ngụy trang từng lớp một. Hãy cùng xem ai trong số 12 cung hoàng đạo là những người giỏi nhất trong việc lừa dối bản thân và người khác.

Bạch Dương

Bạch Dương là cung hoàng đạo có chỉ số tương phản lớn nhất trước và sau khi yêu trong số 12 cung hoàng đạo. Có lẽ khi còn độc thân, Bạch Dương sẽ luôn cảm thấy ai cũng không đáng được nhắc đến, đồng thời họ cũng sẽ cảm thấy mình không tốt trong các mối quan hệ. Nhưng Bạch Dương chân chính, chỉ cần yêu nhau, cho dù đối phương có làm điều gì có lỗi với mình thì Bạch Dương vẫn có thể tha thứ cho đối phương.

Sự khiêm tốn của họ trong các mối quan hệ cũng sẽ khiến những người bạn xung quanh cảm thấy mệt mỏi. Thực tế, họ hoàn toàn không cần phải đặt mình vào tình thế tiến thoái lưỡng nan ấy.

Tranh minh họa
Tranh minh họa

Song Ngư

Song Ngư là người ngốc nghếch nhất trong số 12 cung hoàng đạo khi nói đến các mối quan hệ. Điều này cũng dẫn đến việc tự lừa dối bản thân, nó dường như đã trở thành thói quen hàng ngày của Song Ngư. Ngay cả khi Song Ngư cảm thấy rằng người kia phớt lờ họ, họ thậm chí còn nghĩ lỗi sai thuộc về mình. Mối quan hệ thực sự không ổn định, Song Ngư vẫn sẽ nói với thế giới rằng hai người rất hạnh phúc và tốt đẹp, không ai có thể chia cắt được họ. Tuy nhiên, trên thực tế, mối quan hệ sau lưng của hai người đã có nhiều lỗ hổng. Song Ngư không nên lúc nào cũng nghĩ đến việc che đậy mà nên học cách giải quyết vấn đề.

Kim Ngưu

Kim Ngưu cũng là chòm sao tự lừa dối mình giỏi nhất trong số 12 chòm sao. Họ thích đeo mặt nạ cho mình. Mặc dù bề ngoài Kim Ngưu dường như luôn thờ ơ với thế giới nhưng họ cũng mong được người khác công nhận. Ngay cả khi đối phương khinh thường mình, Kim Ngưu vẫn sẽ tự nhủ rằng điều đó không quan trọng dù thực tâm họ buồn lòng vô cùng. Kim Ngưu nên suy ngẫm về vấn đề của chính mình thay vì luôn giả vờ thờ ơ với thế giới.

Nhân Mã

Nhân Mã chắc chắn là một trong mười hai cung hoàng đạo giỏi lừa dối bản thân nhất trong các mối quan hệ. Rõ ràng họ thích đến mức không thể kiềm chế được, nhưng bề ngoài họ lại giả vờ như không quan tâm đến bất cứ điều gì của đối phương. Bởi vì Nhân Mã không muốn để đối phương biết tình cảm của mình, lại càng không muốn để mình trở nên khiêm tốn. Thậm chí họ sẽ “phũ” với đối phương, rằng người ấy không thực sự quan trọng trong lòng họ. Nhưng chỉ có bản thân Nhân Mã mới biết rằng vì quá yêu nên khi ở một mình sẽ âm thầm lướt xem cả ngày bạn bè của đối phương, muốn xem cô ấy hôm nay làm gì, có nhớ đến mình không. Nhưng nếu được bạn bè nhắc đến, Nhân Mã lại “bật chế độ” thờ ơ như không quan tâm.

Tranh minh họa
Tranh minh họa

Thiên Bình

Thiên Bình chắc chắn nằm trong số mười hai chòm sao giỏi nhất trong việc minh oan cho hòa bình và cũng là người thích lừa dối bản thân nhất. Bởi trong suy nghĩ của Thiên Bình, dù có biết điều gì khó tin thì họ cũng sẽ giữ im lặng. Thiên Bình hy vọng mình sẽ mờ nhạt bởi vì họ cho rằng, chỉ cần biết nhiều hơn thì tai họa sẽ đến gần mình hơn. Thiên Bình mong mọi người có thể sống tốt và không thích xen vào chuyện của người khác. Trong cuộc sống đừng quan tâm người khác nói gì. Nhưng Thiên Bình thực sự không thể không quan tâm đến đánh giá của người khác về bản thân, nhất là chuyện tình cảm.

Trong cuộc sống ai cũng có thể đối mặt với những khuyết điểm nội tâm của mình, đừng lúc nào cũng lừa dối bản thân và người khác chứ đừng nói đến việc ngụy trang thành tầng tầng lớp lớp. Dũng cảm thể hiện bản thân cũng không phải là điều đáng xấu hổ, cần thẳng thắn nhìn nhận thì mới có thể thay đổi theo hướng tích cực hơn.

* Thông tin mang tính chất chiêm nghiệm

Vỹ Đình

Trong 12 cung hoàng đạo, đây là người đàn ông đáng để phụ nữ giao phó cuộc đời nhất, đặc biệt số 3

Trong 12 cung hoàng đạo, đây là người đàn ông đáng để phụ nữ giao phó cuộc đời nhất, đặc biệt số 3

Các chàng trai Song Ngư, Ma Kết... cũng nằm trong số 12 cung hoàng đạo xứng đáng được giao phó cuộc sống nhất.