5 cung hoàng đạo rất ghét sự đeo bám trong một mối quan hệ, đặc biệt là số 5

Bạn nên đặc biệt chú ý đến 5 cung hoàng đạo này, họ rất ghét bị "kè kè" khi yêu.

Mỗi người đều có quan niệm riêng về tình yêu. Có người thích ở bên người yêu 24/7, nhưng cũng có người cho rằng nên dành cho nhau đủ không gian cần thiết thì mối quan hệ sẽ bền lâu hơn. Còn có người tỏ ra khá gay gắt trong vấn đề này, có yêu đến mấy bạn cũng sẽ không thể thay đổi được quan điểm cũng như tính cách của họ. Thế nên bạn nên đặc biệt chú ý đến 5 cung hoàng đạo này, họ rất ghét bị "kè kè" khi yêu.

Thiên Bình

Thiên Bình tin rằng khoảng cách mang lại vẻ đẹp tình yêu và độ bền trong 1 mối quan hệ. Vậy nên khi hai người ở bên nhau, họ không tạo quá nhiều áp lực cho đối phương và không thích lúc nào cũng dính lấy nhau. Đối với Thiên Bình, yêu là độc lập, không nên kiểm soát hoặc phụ thuộc cảm xúc vào đối phương quá nhiều.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bọ Cạp

Bọ Cạp thích tận hưởng cảm giác bí ẩn, họ cho rằng dù cả hai người đều yêu nhau thì cũng nên có việc riêng để làm, thay vì suốt ngày quanh quẩn với nhau. Đây cũng là yếu tố khiến họ cảm thấy thoải mái và thú vị trong 1 mối quan hệ. Bọ Cạp thích duy trì một chút không gian riêng và sự bí ẩn cần thiết giữa 2 người. Trong quá trình yêu, họ mong cùng nhau tiến bộ hơn là kéo nhau xuống. Vậy nên khi ở bên Bọ Cạp, bạn sẽ thoải mái bung tỏa đam mê cũng như nhiệt huyết với công việc, anh ấy sẽ luôn ủng hộ bạn.

Bảo Bình

Bảo Bình có thể đi mua sắm, mua quần áo, xem phim cùng bạn, nhưng nếu ở bên nhau suốt ngày mà không có sự thay đổi nào, họ cũng sẽ cảm thấy nhàm chán. Không phải Bảo Bình không thích bạn hay yêu không đủ nhiều, chỉ là họ cảm thấy dù hai người có yêu nhau đến đâu cũng cần có không gian riêng, nếu không mối quan hệ sẽ mất đi sự tươi mới.

Nhân Mã

Nhân Mã là người rất sợ rắc rối. Nếu đối phương cứ làm phiền họ và không cho họ không gian riêng tư, Nhân Mã sẽ cảm thấy rất khó chịu. Cho dù lúc đầu có thể họ mất công theo đuổi, yêu bạn nhiều đến thế nào, có thể chịu đựng được việc bạn kiểm soát họ bao nhiêu thì rồi họ cũng sẽ mất kiên nhẫn. Vì vậy, yêu 1 người phụ thuộc cảm xúc quá nhiều là một loại cực hình đối với Nhân Mã.

Song Tử

Đối với Song Tử, tình yêu chưa bao giờ là tất cả. Gia đình, tình bạn và công việc đều không thể thiếu, vì vậy, ngay cả khi yêu, họ sẽ sắp xếp thời gian hợp lý và không bị ràng buộc bởi tình yêu. Vậy nên đừng có đặt điều kiện hoặc thử thách tình yêu ở Song Tử. Dù có thể yêu bạn rất nhiều nhưng khi bắt họ lựa chọn, họ vẫn sẵn sàng gạt bạn sang 1 bên.

Mỗi người sẽ có những quan niệm, góc nhìn khác nhau khi yêu. Đa phần phụ nữ yếu mềm và nhạy cảm chỉ thích đàn ông kè kè bên cạnh. Chỉ cần anh ta xao nhãng hay lạnh nhạt 1 chút bạn sẽ cảm thấy "Anh ấy không còn yêu mình nữa". Nhưng thực ra đó mới là những người biết phân biệt rõ ràng và mức độ, giới hạn cần thiết trong 1 mối quan hệ. Khi ở bên 1 người như thế, bản thân bạn cũng học được cách tiết chế cảm xúc và phân chia sự tập trung, thú vui vào nhiều hoạt động khác thay vì chờ đợi sự quan tâm từ người yêu.'

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm

Ngọc Anh

5 cung hoàng đạo yêu ghét rõ ràng, không ngại loại bỏ những người tiêu cực khỏi cuộc sống của mình

5 cung hoàng đạo yêu ghét rõ ràng, không ngại loại bỏ những người tiêu cực khỏi cuộc sống của mình

Đôi khi, việc có thêm những người bạn mới và sự ra đi của những người bạn cũ khiến cuộc sống của chúng ta thay đổi.