5 kiểu tóc mùa hè "hack" tuổi hiệu quả nhất

Muốn có vẻ ngoài sành điệu và trẻ trung, chị em nên tham khảo 5 kiểu tóc sau đây.

Để có vẻ ngoài rạng rỡ, xinh tươi hơn trong mùa hè sắp tới thì bên cạnh phong cách thời trang, chị em cũng nên "F5" lại mái tóc của mình. Một kiểu tóc mới toanh không chỉ giúp diện mạo của chị em thêm nổi bật, ấn tượng mà còn có thể nâng tầm nhan sắc hiệu quả. Ngoài ra, khi các nàng lựa chọn kiểu tóc khéo léo, gương mặt sẽ trẻ ra vài tuổi. Sau đây là 5 kiểu tóc mùa hè "hack" tuổi hiệu quả nhất, chị em rất nên tham khảo để "lột xác" ấn tượng.

Tóc bob mái thưa

5 kiểu tóc mùa hè
5 kiểu tóc mùa hè

Cho đến tận mùa hè năm nay, kiểu tóc bob vẫn chưa hề lỗi mốt. Tóc bob với phần đuôi bằng sẽ mang đến cho chị em nét thanh lịch, sang trọng. Tuy nhiên thay vì để tóc bob mái dài, các nàng hãy cắt mái thưa. Chỉ với một thay đổi nhỏ này, vẻ ngoài sẽ trở nên ngọt ngào và trẻ trung hơn rất nhiều. Phần mái thưa còn có công dụng khắc phục nhược điểm, từ đó gương mặt thêm nhỏ gọn, thanh thoát. Yêu thích sự trang nhã, dịu dàng, chị em hãy giữ nguyên màu tóc đen truyền thống. Muốn vẻ ngoài trở nên bắt mắt hơn, các nàng hãy thử nhuộm những tông màu như nâu hạt lanh, nâu rêu, nâu sô-cô-la cho mái tóc.

Tóc lửng layer

5 kiểu tóc mùa hè
5 kiểu tóc mùa hè

Vào mùa hè nóng nực, kiểu tóc dài thướt tha không phải là lựa chọn lý tưởng. Các nàng nên giảm bớt độ dài mái tóc để tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ trong thời tiết oi bức. Theo đó, tóc lửng tỉa layer là lựa chọn đáng tham khảo. Không chỉ "giải nhiệt" hiệu quả, tóc lửng tỉa layer còn ghi điểm ở nét phóng khoáng, trẻ trung. Kiểu tóc này còn mang đến nét nữ tính, thanh lịch cho diện mạo. Nếu không thích cắt mái quá dày, các nàng có thể áp dụng kiểu mái bay để thu gọn mặt nhưng không tạo cảm giác vướng víu, nóng bức.

Tóc ngắn layer

5 kiểu tóc mùa hè
5 kiểu tóc mùa hè

Tóc ngắn là lựa chọn lý tưởng khi chị em cần làm mới diện mạo và "hack" tuổi hiệu quả. Kiểu tóc này còn giúp tiết kiệm thời gian gội sấy. Phiên bản tóc ngắn phổ biến nhất chính là tóc tỉa layer. Kiểu tóc ngắn layer không chỉ toát lên nét cá tính mà còn có sự ngọt ngào, duyên dáng. Xoay quanh tóc ngắn layer cũng có nhiều biến tấu cho chị em lựa chọn, chẳng hạn như tóc ngắn mái thưa, tóc ngắn uốn cụp hoặc tóc ngắn mái chéo. Trong trường hợp chị em không thích nhuộm tóc, tóc ngắn layer chính là lựa chọn lý tưởng vì ngay cả khi giữ nguyên tông màu đen, vẻ ngoài vẫn rất nổi bật, trẻ trung.

Tóc nhuộm tông đỏ

5 kiểu tóc mùa hè
5 kiểu tóc mùa hè

Các kiểu tóc nhuộm tông đỏ đang "làm mưa làm gió" ở thời điểm hiện tại. Kiểu tóc này cũng rất phù hợp với mùa hè, giúp vẻ ngoài của chị em thêm rạng rỡ, cuốn hút. Tóc nhuộm tông đỏ không khó để áp dụng vì màu tóc này tôn da sáng hơn. Để tăng thêm hiệu quả "hack" tuổi khi nhuộm màu đỏ, chị em hãy áp dụng các kiểu tóc thời thượng như tóc layer ép thẳng, tóc layer sóng nhẹ, tóc bob hoặc tóc ngắn uốn đuôi vểnh. Muốn giữ màu tóc đỏ được bền đẹp, các nàng hãy dùng loại dầu gội, xả chuyên dụng cho tóc nhuộm và đừng quên bổ sung các sản phẩm dưỡng như kem ủ hoặc serum.

Tóc xoăn mái thưa

5 kiểu tóc mùa hè
5 kiểu tóc mùa hè

Ngay cả khi để tóc uốn xoăn, chị em vẫn có thể "hack" tuổi hiệu quả. Bí kíp ở đây chính là uốn sóng nhẹ cho mái tóc, đồng thời cắt mái thưa. Kiểu tóc xoăn mái thưa rất ngọt ngào, xinh tươi nhưng vẫn ghi điểm ở sự sang trọng, yêu kiều. Tóc xoăn mái thưa còn là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng tóc mỏng hoặc sở hữu các đặc điểm như mặt tròn, khuôn cằm vuông… Lý do là bởi, việc uốn xoăn cho mái tóc sẽ tao hiệu ứng tóc bồng bềnh, dày dặn hơn, từ đó tạo sự cân đối, thanh thoát cho gương mặt.

Ảnh: Sưu tầm

Lâm

Nữ tổng tài phim Việt bị chê 'không có khí chất', từ váy áo đến kiểu tóc đều kém sang? 

Nữ tổng tài phim Việt bị chê "không có khí chất", từ váy áo đến kiểu tóc đều kém sang? 

Dù diễn xuất tốt nhưng nữ diễn viên phim Việt này lại gây thất vọng về mặt tạo hình, thần thái.