"Nữ hoàng rating" cuối cùng cũng đẹp ra sau 4 năm bị miệt thị ngoại hình, tất cả chỉ nhờ đổi kiểu tóc

Màn "lên hương" nhan sắc của "nữ hoàng rating" đình đám khiến fan thích thú.

Sau một thời gian dài dành thời gian cho cuộc sống gia đình, "nương nương" Tôn Lệ chính thức trở lại với đường đua phim ảnh. Lễ khai máy phim Cuộc đời rất đẹp (hay có tựa khác là Ba mươi chín, Hai mươi tám) vừa qua đã được tổ chức, trong đó chiếm trọn spotlight là ngoại hình "lên hương", đẹp ra của Tôn Lệ.

Tôn Lệ xuất hiện tại sự kiện với áo khoác da dài che kín người, cùng cặp mắt kính đen cực ngầu. Tuy nhiên bấy nhiêu đó cũng không che đậy được nhan sắc nổi bật của "Hoàn Hoàn". Đã lâu rồi fan mới thấy trở lại một hình ảnh tươi trẻ của Tôn Lệ, nhất là với mái tóc dài và thân hình thon gọn, khoẻ khoắn hơn trước.

Nhan sắc tươi trẻ của Tôn Lệ gây sốt
Nhan sắc tươi trẻ của Tôn Lệ gây sốt

Màn "tút tát" trở lại của Tôn Lệ cho dự án mới nhận được lời khen ngợi từ khán giả. Nhiều cư dân mạng còn gọi vui đây là pha "Hy phi hồi cung" của Tôn Lệ với một diện mạo mới trẻ trung, đầy sức sống hơn.

Khán giả bình luận:

- Thật sự thích Hoàn Hoàn để tóc dài.

- Nương nương hồi cung rồi, đẹp quá!

- Ôi cái khí chất khiến người ta choáng ngợp.

- Tôn Lệ và Uông Tuấn, sự kết hợp không thể dở được.

Trong suốt những năm qua, nữ diễn viên liên tục dính phải những lời chê bai ngoại hình từ phim ra đến ngoài đời. Tất cả khởi nguồn từ khi Tôn Lệ đóng An Gia vào năm 2020, khi ấy cô gây bất ngờ bởi mái tóc ngắn "cũn cỡn", khiến nhan sắc đi xuống.

Sau đó, Tôn Lệ liên tục bị săm soi ngoại hình có phần xuống cấp, bị lu mờ tại nhiều sự kiện lớn. Gần đây nhất, trang QQ còn cho rằng Tôn Lệ bị những đồng nghiệp như Dương Mịch, Lưu Thi Thi... cô lập tại sự kiện W. Giờ đây, màn tái xuất của cái tên "bảo chứng" diễn xuất và rating hàng đầu Cbiz trở thành lời đáp trả ngọt ngào và mạnh mẽ cho những lời miệt thị năm xưa.

Tôn Lệ bị xuống sắc, bị cô lập
Tôn Lệ bị xuống sắc, bị cô lập

Dự án Cuộc đời rất đẹp do Uông Tuấn - đạo diễn từng làm nên tuyệt tác Như Ý Truyện nhào nặn. Nội dung phim xoay quanh nữ chính Hồ Mạn Lê bước sang tuổi 39. Chưa có nhiều thông tin về nhân vật này nhưng theo lời Tôn Lệ, Hồ Mạn Lê bước sang ngưỡng tuổi mà "mọi thứ trên đời không đơn giản chỉ là 'không đen thì trắng' nữa".

Hợp tác với Tôn Lệ còn có nam chính Đổng Tử Kiện cùng các đồng nghiệp như Cao Hâm, Diệp Thanh, Đồng Lôi... hay gây chú ý nhất là Hồ Hạnh Nhi, khi trước đó cô và Tôn Lệ từng hợp tác trong Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn.

Hồ Vịnh Mai và Châu Doanh gặp lại nhau
Hồ Vịnh Mai và Châu Doanh gặp lại nhau

Thành Vũ