Cặp đôi Hoa ngữ mới toanh gây sốt: Nhà trai là mỹ nam đình đám phim "Dữ phượng hành", nhà gái là "thần tiên tỷ tỷ" mới

Màn kết hợp của cặp nam thanh nữ tú này thu hút nhiều sự chú ý.

Ngày hôm nay, bộ phim "Quý nữ" đã chính thức khai máy. Dự án này thu hút nhiều sự chú ý khi nữ chính là Trần Đô Linh, mỹ nhân gây sốt suốt khoảng thời gian 1 năm qua vì liên tục xuất hiện trong rất nhiều tác phẩm khác nhau, còn được xem là một trong những người kế thừa danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" nhờ khí chất "bạch nguyệt quang" không lẫn đi đâu được.

Trần Đô Linh và Tân Vân Lai kết hợp với nhau ở bộ phim
Trần Đô Linh và Tân Vân Lai kết hợp với nhau ở bộ phim "Quý nữ"

Đảm nhận vai nam chính cũng không phải ai xa lạ mà chính là Tân Vân Lai. Chàng mỹ nam điển trai này đang gây sốt khi hóa thân thành nhân vật Mặc Phương trong "Dữ phượng hành".  Ngoài Trần Đô Linh và Tân Vân Lai, "Quý nữ" còn có sự góp mặt của các diễn viên Hà Hoằng San, Dụ Ân Thái, Ôn Tranh Vanh, Vương Diễm, Lưu Húc Uy, Phó Tinh,...

Được biết, "Quý nữ" là dự án truyền hình cổ trang đầu tiên mà Trần Đô Linh được trao cơ hội đảm nhận vai nữ chính phiên 1. Kịch bản phim chuyển thể từ tiểu thuyết "Quý nữ khó cầu" của tác giả Thiên Sơn Trà Khách. Nữ chính Trang Hàn Nhạn (Trần Đô Linh) là con gái của Đông Hầu Vương và Đường Tiểu Kiều xuất thân Đường môn. Trong khi đó, nam chính Phó Vân Tịch (Tân Vân Lai) là em trai của Hoàng Đế.

Trần Đô Linh và Tân Vân Lai trong lễ khai máy phim "Quý nữ".

Trang Hàn Nhạn vốn là nàng tiểu thư khuê các hiền lành, thế nhưng lại bị dồn ép một cách bi thảm, còn phải uống rượu độc vào ngày thành hôn. Nhưng nhờ có cơ hội trọng sinh, nàng đã thay đổi số phận, trả thù những kẻ từng hại mình ở kiếp trước. Trong quá trình này, Trang Hàn Nhạn gặp gỡ và nhận được sự giúp đỡ của vị Huyền Thanh Vương lạnh lùng Phó Vân Tịch.

Đào Anh Tú

Mỹ nam gây sốt với tạo hình độc lạ chẳng bao giờ thấy ở phim Hoa ngữ: Chỉ một chữ 'đỉnh'!

Mỹ nam gây sốt với tạo hình độc lạ chẳng bao giờ thấy ở phim Hoa ngữ: Chỉ một chữ "đỉnh"!

Tạo hình ở dự án phim mới của mỹ nam Hoa ngữ nổi tiếng này được khán giả khen ngợi hết lời.