9 bí quyết chọn trang phục giúp bạn gái trẻ đẹp và sang trọng

Đôi khi có những lỗi cơ bản trong việc chọn lựa trang phục sẽ khiến chúng ta trở nên lượm thượm và mất điểm với người đối diện.

1. Hãy chú ý đến chiều dài quần

Quần ống loe và ống rộng đang rất được ưa chuộng hiện nay, nhưng ngay cả khi bạn đã quyết định trung thành với chiếc quần jean skinny cổ điển, thì độ dài vẫn là điều bạn nên chú ý trước khi mua một chiếc quần jean mới.

Nếu bạn là kiểu cô gái thích đi giày cao gót, thì hãy đảm bảo rằng lai quần của bạn sẽ chỉ chấm đất. Nếu đi giày thể thao thì chiều dài quần luôn thẳng hàng với đường giày.

9 bí quyết chọn trang phục giúp bạn gái trẻ đẹp và sang trọng - Ảnh 1.

2. Kem nền không phù hợp với cổ

Nếu bạn đã từng dành nhiều thời gian cho việc trang điểm, thì hãy chú ý tới phấn nền sử dụng cho phần cổ, phải bảo đảm phấn mặt và cổ không bị tách thành 2 mảng khác nhau. Đồng thời, lưu ý đến các mùa trong năm gương mặt của bạn luôn tỏa sáng.

Thói quen trang điểm của bạn phải luôn tích hợp việc đánh phấn nền từ dưới lên trên và dưới xương hàm cho đến cổ.

9 bí quyết chọn trang phục giúp bạn gái trẻ đẹp và sang trọng - Ảnh 2.

3. Mix quần áo với họa tiết lớn

Những họa tiết lớn, quá khổ, đậm màu không chỉ khiến bạn trông to hơn mà còn khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Hãy kết hợp những họa tiết cổ điển với các ton màu trung tính.

9 bí quyết chọn trang phục giúp bạn gái trẻ đẹp và sang trọng - Ảnh 3.

4. Mặc theo phong cách của người khác

Cách chúng ta ăn mặc không chỉ là việc chọn quần áo và màu sắc: chúng còn ảnh hưởng đến  bản thân và cách chúng ta thể hiện cá tính của mình mỗi ngày. Điều này giải thích tại sao chúng ta cảm thấy rất khác biệt khi mặc những set đồ không thoải mái.

Một bộ trang phục có thể trông cực kỳ tuyệt vời đối với người khác, nhưng đối với bạn có thể không thoải mái và tệ hại.

9 bí quyết chọn trang phục giúp bạn gái trẻ đẹp và sang trọng - Ảnh 4.

5. Không ôm dáng

Dựa vào hình dạng cơ thể sẽ quyết định quần áo nào phù hợp với bạn và quần áo nào không phù hợp. Một chiếc quần chọn đúng size theo dáng sẽ làm tôn lên những đường cong cho cơ thể, đồng thời che đi khuyết điểm một cách hiệu quả.

9 bí quyết chọn trang phục giúp bạn gái trẻ đẹp và sang trọng - Ảnh 5.

6. Mặc đồ không đúng với độ tuổi

Những gì trông đẹp đối với bạn lúc trẻ sẽ thay đổi theo thời gian, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể giữ vẻ ngoài lộng lẫy khi già đi. Nếu không thực sự chắc chắn những gì phù hợp với mình, nên mặc quần áo với phong cách đơn giản sẽ làm bạn đẹp và sang trọng hơn. 

9 bí quyết chọn trang phục giúp bạn gái trẻ đẹp và sang trọng - Ảnh 6.

7. Mặc sai màu

Mặc sai màu sắc là một lỗi thời trang phổ biến. Màu vàng sáng hoặc hồng đậm mà bạn thấy bạn bè của mình mặc có thể trông tuyệt vời đối với họ, nhưng sẽ không phù hợp với bạn.

Hãy thử các màu sắc khác nhau và chọn những màu phù hợp nhất với bạn.

9 bí quyết chọn trang phục giúp bạn gái trẻ đẹp và sang trọng - Ảnh 7.

8. Chọn sai kính

Cũng giống như hình dạng cơ thể, hình dạng khuôn mặt cũng là một điều quan trọng mà bạn nên tính đến khi mua kính cận hoặc kính râm. Gọng kính là cách hoàn hảo để thể hiện bạn là ai, phong cách và cá tính của bạn.

Bạn luôn có thể tìm thấy những chiếc kính phù hợp với mình. Chỉ cần nhìn kỹ vào hình dáng khuôn mặt: hình vuông, trái xoan hoặc hình trái tim và tìm ra những cặp kính phù hợp với bạn.

9 bí quyết chọn trang phục giúp bạn gái trẻ đẹp và sang trọng - Ảnh 8.

9. Mặc sai cỡ áo ngực

Hãy đảm bảo rằng bạn chọn đúng size áo ngực trước khi mua. Không chọn size quá to hoặc quá nhỏ sẽ tạo nên các khuyết điểm không đáng có.

9 bí quyết chọn trang phục giúp bạn gái trẻ đẹp và sang trọng - Ảnh 9.

 (Nguồn: Brightside)

MỘC MIÊN