Ác mộng Giáng sinh: "Ông già Noel" tử vong thương tâm khi đang biểu diễn trước đám đông, camera an ninh ghi lại khoảnh khắc ám ảnh

Sự việc được cho là xảy ra khi nhiều người, bao gồm cả gia đình của nạn nhân, đang theo dõi buổi biểu diễn.

Mới đây, The Sun đã đưa tin về một vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy ra ngay trước thềm Lễ Giáng sinh tại Nga. Theo đó, một người đàn ông giấu tên được cho là đã hóa trang thành Ông già Noel nhằm gây ấn tượng với nhiều trẻ em bằng cách dùng dây thừng trèo từ tòa nhà xuống bên dưới.

"Ông già Noel" dự định gây ấn tượng bằng việc trèo xuống từ tòa nhà cao tầng

Tuy nhiên, màn trình diễn đã trở thành thảm kịch khi người đàn ông này, người được cho là một nhà leo núi kinh nghiệm, tử vong thương tâm khi anh rơi xuống từ tầng 24 của tòa nhà do sự cố bất ngờ. Đáng chú ý, vụ tai nạn còn diễn ra trước hàng trăm người đang tụ tập quanh cây thông Noel ở Chelyabinsk, trong đó có cả vợ và con của nạn nhân.

Khoảnh khắc nạn nhân gặp sự cố gây ám ảnh
Khoảnh khắc nạn nhân gặp sự cố gây ám ảnh

Báo cáo địa phương cho biết, nạn nhân được cho là đã nhầm lẫn dây an toàn của mình và dẫn đến thảm kịch. Ban đầu, các nhân chứng còn cho rằng cú ngã chỉ là một phần của buổi biểu diễn và không có phản ứng ngay lập tức sau khi vụ việc diễn ra. Tuy nhiên, sự thật đau lòng đã khiến họ bị sốc nặng:

- "Mọi người đều vui vẻ và không ai có thể nghĩ điều này sẽ xảy ra".

- "Tôi đã nghĩ cho đến phút cuối cùng rằng đó chỉ là một trò đùa, đó là một trò đùa".

- "Lễ hội vẫn tiếp tục. Lúc đầu không ai nghi ngờ rằng đây là một thảm kịch".  

Sau khi sự cố xảy ra, công ty quản lý khu dân cư tổ chức sự kiện đã xin lỗi về vụ việc và cho biết người leo núi là một "chuyên gia giàu kinh nghiệm".

"Kỳ nghỉ hôm nay đã trở thành một điều xui xẻo khủng khiếp. Đó là một sự cố khủng khiếp và hoàn toàn không thể đoán trước được. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để giúp cảnh sát hiểu lý do và không bao giờ cho phép việc này xảy ra nữa". - công ty cho hay.

Nguồn: The Sun

Thanh Tâm

Clip vụ tai nạn kinh hoàng trên cao tốc khiến người phụ nữ ngồi sau xe máy do thiếu niên 14 tuổi cầm lái tử vong

Clip vụ tai nạn kinh hoàng trên cao tốc khiến người phụ nữ ngồi sau xe máy do thiếu niên 14 tuổi cầm lái tử vong

Xe máy do thiếu niên 14 tuổi điều khiển đã xảy ra va chạm với xe khác khiến một phụ nữ ngồi sau xe máy tử vong.