Ái nữ 19 tuổi nhà "Thái tử Samsung" hiếm hoi xuất hiện, lập tức gây sốt với nhan sắc thanh tú chuẩn tiểu thư gia tộc giàu nhất Hàn Quốc

Là con gái duy nhất của "Thái tử Samsung" Lee Jae-yong, Lee Won Ju luôn được khen ngợi với khí chất sang trọng, thanh tú của mình.

Các gia đình tài phiệt luôn là một chủ đề tốn nhiều "giấy mực" của truyền thông. Trong đó, gia tộc Samsung được cho là một trong những người quyền lực và giàu có bậc nhất Hàn Quốc khi nắm trong tay không chỉ Samsung Electronics mà còn nhiều tập đoàn con đình đám khác.

Tuy nhiên, trái với hình ảnh một một gia tộc tiếng tăm, cuộc sống của hầu hết các thành viên thuộc gia tộc này như "thái tử Samsung" Lee Jae-yong hay em gái Lee Boo-jin, Lee Seo Hyun đều có cuộc sống khá kín tiếng và có phần bí ẩn. Do vậy, thông tin hay hình ảnh về cuộc sống của những người thừa kế thế hệ thế hệ sau như Lee Won Ju - con gái duy nhất của chủ tịch Lee Jae-yong, đều được bảo mật tuyệt đối.

Lee Won Ju là con gái đầu lòng của Chủ tịch Samsung - Lee Jae-yong
Lee Won Ju là con gái đầu lòng của Chủ tịch Samsung - Lee Jae-yong

 Được biết, Lee Won Ju là con gái của Lee Jae-yong và vợ cũ Im Se Ryung - ái nữ tập đoàn Daesang, đế chế thực phẩm lớn nhất nhì Hàn Quốc. Với gia thế khủng, tiểu thư sinh năm 2004 ngay từ khi còn nhỏ đã được mệnh danh là công chúa "phải đi lùi mới về vạch đích".

Với ngoại hình xinh xắn, dễ thương, sức hút của Lee Won Ju chưa bao giờ giảm dù tiểu thư tài phiệt này hiếm khi lộ diện công khai. Vì lẽ đó, những hình ảnh về Lee Won Ju đa phần đều là từ những bức ảnh từ nhỏ hoặc là được dân mạng tìm được ở mạng xã hội của bạn bè cô bé.

Lee Won Ju có cuộc sống kín tiếng và chỉ thỉnh thoảng xuất hiện cùng bố
Lee Won Ju có cuộc sống kín tiếng và chỉ thỉnh thoảng xuất hiện cùng bố
Những bức ảnh ít ỏi của ái nữ tập đoàn Samsung bên bạn bè được dân mạng
Những bức ảnh ít ỏi của ái nữ tập đoàn Samsung bên bạn bè được dân mạng "đào" được

Mới đây, trên diễn đàn tin tức Pann của Hàn Quốc, cư dân mạng lại một lần nữa phát sốt với hình ảnh mới nhất về Lee Won Ju. Trong bức ảnh được đăng tải, tiểu thư nhà Samsung gây ấn tượng với mái tóc xõa đơn giản, mặc áo quây đen và nhấn nhá bằng phụ kiện vòng cổ thuộc các thương hiệu cao cấp. Dù chỉ là một bức ảnh selfie đơn giản nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng ở tuổi 19, khí chất sang chảnh, thanh thoát của Lee Won Ju thực sự đáng ngưỡng mộ.

Bức ảnh gần đây của Lee Won Ju được đăng tải trên Pann
Bức ảnh gần đây của Lee Won Ju được đăng tải trên Pann

Đáng chú ý, thông tin của bài đăng còn cho biết, gần đây, Lee Won Ju đã trở thành thực tập sinh tại một công ty sản xuất CPU điện thoại thuộc tập đoàn Samsung. Trước đó, Lee Won Ju được cho là đỗ vào 2 đại học danh tiếng của Mỹ là Harvard và Brown. Nhưng trang Korea Times lại đăng tải thông tin cho rằng thực chất Lee Won Ju đã nhập học Colorado College (Mỹ), trường khoa học xã hội, nghệ thuật tư nhân ở bang Colorado, Mỹ. 

Ngoài những thông tin trên, trên các diễn đàn còn rộ tin tức tiểu thư tập đoàn tài phiệt này đã có bạn trai sau khi những bức ảnh thân thiết của cô và chàng trai được đăng tải. Ngay lập tức, chàng trai này dân mạng lùng sục và xác định là Alex Won (sinh năm 2003), một sinh viên ưu tú từng theo học Trường Hotkeys College ở bang Connecticut (Mỹ) và sau đó là Trường Wharton ở Pennsylvania. Đồng thời, gia thế của chàng trai này cũng khiến dân mạng trầm trồ khi có thông tin cho rằng cha của anh là Anton Taeyun Won, CEO của công ty bất động sản nổi tiếng Blue River Advisors.

Bức ảnh làm dấy lên tin đồn hẹn hò giữa tiểu thư Samsung
Bức ảnh làm dấy lên tin đồn hẹn hò giữa tiểu thư Samsung

 Nguồn: Pann, Korea Times

Thanh Tâm

Go Hyun Jung khoe vẻ quyến rũ ở tuổi 52, khác hẳn hình ảnh “nàng dâu bị gia tộc Samsung ruồng bỏ” năm nào

Go Hyun Jung khoe vẻ quyến rũ ở tuổi 52, khác hẳn hình ảnh “nàng dâu bị gia tộc Samsung ruồng bỏ” năm nào

Sau bao nhiêu năm, công chúng vẫn nhớ như in hình ảnh Go Hyun Jung khúm núm khi sống trong gia tộc Samsung.