Amber Heard sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng dựa trên tỷ lệ của người Hy Lạp cổ

"Bỏ qua ồn ào đời tư, Amber Heard vẫn là một trong những phụ nữ có gương mặt đẹp, hoàn hảo nhất", New York Post bình luận.

Theo bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Julian De Silva (thuộc viện thẩm mỹ Advanced Facial Cosmetic And Plastic Surgery ở London, Anh), gương mặt tỷ lệ vàng của Amber Heard là chuẩn mực "dao kéo" của phụ nữ hiện đại. 

Amber Heard
Amber Heard

De Silva cho rằng Kim Kardashian có cặp lông mày hoàn hảo nhất, Emily Ratajkowski may mắn có đôi môi đẹp đáng ghen tỵ, trán phải Kate Moss có tỷ lệ hợp lý và Scarlett Johansson có đôi mắt hút hồn nhất.

De Silva đã trực tiếp nghiên cứu và đưa ra kết luận về tỷ lệ trên gương mặt của các sao nữ. Kết quả phân tích dựa trên tỷ số Phi của người Hy Lạp cổ.

Bác sĩ sẽ tìm ra tỷ lệ vàng. bằng cách đo 12 điểm ở môi, mũi, lông mày, trán và hình dáng mặt. Khuôn mặt chuẩn có chiều dài gấp rưỡi chiều rộng và có số đo gần với tỷ lệ vàng 1.618.

Bella Hadid là sao nữ có gương mặt gần như hoàn hảo khi các chỉ số khớp tới 94,35% với tỷ lệ vàng 1.618, tính đến hiện tại. Vị trí này từng thuộc về Amber Heard vào năm 2016. Với tỷ lệ 91,85%, cô đã lùi xuống hạng ba, sau Bella Hadid và Beyonce (92,44%).

Đối với sao nam, Robert Pattinson đang nắm giữ danh hiệu người đàn ông đẹp nhất thế giới với tỷ lệ 92,15%.

Thanh Mai