Áo sơ mi là món "must-have" các cô gái nên sắm, để diện sành điệu thì bạn thuộc lòng công thức sau đây

Chỉ với vài item đơn giản là bạn đã có được một outfit sành điệu và hay ho cùng áo sơ mi.

Nhắc đến những món đồ thời trang ''must-have'' không thể bỏ qua những chiếc áo sơ mi quen thuộc. Kiểu áo này được ưa chuộng bởi kiểu dáng thoải mái, rộng rãi và phù hợp với tất cả dáng người. Chưa kể, việc phối đồ với áo sơ mi cũng cực kỳ đơn giản. Bạn có thể mix chúng với bất kỳ kiểu quần hoặc váy bản thân ưa thích mà không lo lệch lạc hay kém sang.

Tuy nhiên, muốn outfit trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn, bạn cần biết đến một công thức mặc đẹp thời thượng được các tín đồ đam mê thời trang mê mẩn. Đó chính là phối áo sơ mi với quần ống rộng.

Áo sơ mi là món
Áo sơ mi là món
Áo sơ mi là món
Áo sơ mi là món

Điểm chung của cách mix đồ này nằm ở phom dáng của trang phục. Cả áo sơ mi và quần ống rộng đều ghi điểm bởi sự thoải mái, dễ mặc. Chúng luôn đem lại cho chị em diện mạo trẻ trung, phóng khoáng và hiện đại. Chính vì vậy, bộ đôi này vẫn luôn được vô vàn chị em lựa chọn để ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày. 

Áo sơ mi là món
Áo sơ mi là món

Khi phối 2 áo sơ mi và quần ống rộng với nhau, bạn cần ghi nhớ một vài lưu ý. Đầu tiên là lựa chọn các item có kích cỡ rộng đủ để sự mát mẻ cho bản thân. Tiếp theo là chú ý đến màu sắc mà bạn sẽ kết hợp. Bạn không nên phối quá 3 màu trong cùng một outfit vì chúng sẽ làm diện mạo của bạn trông sến và màu mè hơn. Nếu không quá am hiểu thời trang và màu sắc, bạn chỉ cần mix các gam màu quen thuộc như: trắng, đen, ghi, xám với nhau là đủ đẹp.

Để outfit trở nên ấn tượng và thu hút hơn, nàng có thể phối thêm một mẫu áo crop top, áo 2 dây bên trong chiếc áo sơ mi của bản thân. Với phương án này, bạn vừa có thể khoe được những đường nét trên cơ thể vừa có được một set đồ phá cách và cực kỳ mới mẻ. 

Áo sơ mi là món
Áo sơ mi là món
               
Áo sơ mi là món

Dù công thức phối đồ này không quá mới mẻ, tuy nhiên chúng vẫn luôn là phương án an toàn và dễ thực hiện cho mọi cô nàng. Từ những gợi ý bên trên, việc bạn cần làm lúc này chỉ là sắm ngay cho mình 3 item xinh xắn này về nhà để kết hợp với nhau mà thôi. Dưới đây là một vài địa chỉ mua sắm mà bạn có thể áp lựa chọn ngay. 

Gợi ý shopping:

Áo sơ mi là món

 Nơi mua: Fabric Holic - 325k

Áo sơ mi là món

 Nơi mua: Silence Standard - 360k 

Áo sơ mi là món

 Nơi mua: Uni By Heart - 265k 

Áo sơ mi là món

 Nơi mua: Remmus.n - 330k

Áo sơ mi là món

 Nơi mua: Kido Studio Wear - 490k 

Hoài Thu

Áo sơ mi voan không còn đơn điệu với 5 cách biến tấu mới

Áo sơ mi voan không còn đơn điệu với 5 cách biến tấu mới

Với một chiếc áo sơ mi voan đơn giản, bạn có thể biến tấu thành bao nhiêu bộ trang phục từ dạo phố, du lịch đến nơi công sở?