Apple sẽ không thay đổi ngôn ngữ thiết kế trên Mac mini 2023

Bộ Kinh tế Số và Xã hội Thái Lan đã gửi khiếu nại pháp lý lên cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ sau khi 2 trang mạng xã hội này bỏ lỡ thời hạn 15 ngày để thực thi đầy đủ các phán quyết của tòa án về việc gỡ bỏ nội dung thông tin, kể từ ngày 27/8.

Cụ thể, Kuo trong một bài đăng mới nhất trên Twitter đã đề cập ngắn gọn rằng, thế hệ Mac mini tiếp theo sẽ có thiết kế giống với model hiện tại với thân nhôm nguyên khối.

Tuần trước, nhà phân tích này nói rằng ‌Mac mini‌ mới sẽ không ra mắt cho đến năm 2023.

Dù vậy, thông tin này của Kuo mâu thuẫn với các tin đồn trước đó về sản phẩm này. Cụ thể, leaker nổi tiếng Jon Prosser từng chia sẻ thông tin cho biết Apple đang phát triển phiên bản Mac mini mới có khung máy nhỏ hơn và đi kèm phần trên “giống như plexiglass”.

mac-mini-2023.jpg

Apple được đồn đại phát triển phiên bản Mac mini mới từ lâu. Sản phẩm này ban đầu được cho là sẽ ra mắt vào cuối năm ngoái hoặc tại sự kiện “Peek Performance” nhưng cuối cùng điều đó đã không xảy ra.

Do đó, nhiều người đang kỳ vọng Apple sẽ ra mắt chiếc Mac mini mới vào cuối năm nay để thay thế cho model dùng chip Intel hiện tại.

9to5Mac gần đây cho biết Apple ban đầu “có kế hoạch” giới thiệu các phiên bản cao cấp của ‌Mac mini‌ với chip M1 Pro và M1 Max, nhưng những kế hoạch này “có lẽ đã bị loại bỏ” để thay thế bằng Mac Studio.

Hiện tại, Apple được cho là đang làm việc trên hai mẫu ‌Mac mini‌ mới, bao gồm một mẫu có chip M2 và một mẫu cao cấp hơn với chip ‌M2‌ Pro.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương