Apple sửa lỗi miễn phí iPhone 6s và iPhone 6s Plus không lên nguồn

Apple cho biết iPhone 6S và iPhone 6S Plus có thể không bật nguồn do một thành phần bị lỗi và công ty sẽ sửa chữa miễn phí các thiết bị này.

Theo 9to5mac, chương trình sửa chữa mới của Apple dành cho các thiết bị iPhone 6s và iPhone 6s Plus bị lỗi nguồn sẽ kéo dài trong 2 năm kể từ ngày mua. Đối với những người có thiết bị nằm trong danh sách lỗi và đủ điều kiện, Apple khuyên người dùng nên liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Apple hoặc đến Apple Store hay nhà cung cấp dịch vụ Apple ủy quyền để được sửa chữa máy miễn phí.

Apple sửa lỗi miễn phí iPhone 6s và iPhone 6s Plus không lên nguồn

Các mẫu iPhone 6s và iPhone 6s Plus bị ảnh hưởng đã được bán từ tháng 10/2018 đến tháng 8/2019, người dùng có thể kiểm tra số series của thiết bị trên trang web hỗ trợ của Apple để xem thiết bị của họ có bị ảnh hưởng bởi lỗi này hay không.

Ngoài ra, nếu đã từng sửa chữa những chiếc iPhone 6s/6s Plus của mình vì những vấn đề về nguồn thì người dùng có thể liên hệ với Apple để được hoàn lại tiền.

Apple đã ra mắt iPhone 6S vào năm 2015 và vẫn tiếp tục lắp ráp nó ở Ấn Độ thông qua nhà sản xuất gia công địa phương Wistron Corp, tại trung tâm công nghệ Bengaluru.

Apple sửa lỗi miễn phí iPhone 6s và iPhone 6s Plus không lên nguồn

Apple đã từng đưa ra các chương trình sửa chữa tương tự cho các sản phẩm của mình trong quá khứ, ví dụ như máy tính xách tay Mac bị lỗi bàn phím cánh bướm.

Được biết, chương trình sửa chữa này có thể chỉ giới hạn ở một số quốc gia và khu vực bị ảnh hưởng. Chưa rõ chương trình này có được áp dụng tại Việt Nam hay không.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương