Bà lão U90 vỡ mộng khi kết hôn cùng tình trẻ kém 50 tuổi: "Tôi phải trả nợ, phải nuôi anh ta"

Chuyện tình chênh lệch 46 tuổi của bà Iris Jones đã không có cái kết đẹp.

Năm 2019, cụ bà 84 tuổi Iris Jones từng gây chú ý với chuyện tình "cổ tích" cùng người đàn ông Ai Cập kém 46 tuổi có tên Mohamed Ibrahim. Dù vậy, trải qua quãng thời gian đầu ngọt ngào, bà Iris nhanh chóng phát hiện sự thật phũ phàng và đành phải "đường ai nấy đi".

Chuyện tình tưởng như mơ

Theo truyền thông Anh, cả hai quen nhau qua một ứng dụng hẹn hò vào tháng 6/2019. Cảm thấy phù hợp, bà Iris đã bay đến tận Ai Cập để gặp Mohamed. Một năm sau, cả hai kết hôn và bà Iris đón chồng trẻ về căn hộ của mình tại Anh.

Ban đầu, Mohamed tỏ ra tình cảm, đặc biệt quan tâm đến Iris. Bất kể những lời gièm pha bên ngoài, anh này vẫn luôn bảo vệ một nửa mình. Năm 2021, cặp đôi xuất hiện trong chương trình "Chào buổi sáng", nhanh chóng tạo ra tiếng vang.

Tại đây, Mohamed khiến nhiều người ghen tị khi chia sẻ những kỷ niệm tình cảm cùng bà Iris. Anh này còn khẳng định trong gia đình bà Iris là "nóc nhà", quyết định mọi việc. Phía đối diện, bà Iris tuyên bố Mohamed không quen mình vì tiền đồng thời bày tỏ niềm tin vào tình yêu đích thực.

Cả hai đăng ký kết hôn chỉ sau một năm quen biết. Ảnh: FBNV
Cả hai đăng ký kết hôn chỉ sau một năm quen biết. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, chuyện tình màu hồng nhanh chóng kết thúc.

Đổ vỡ nhanh chóng

Theo bà Iris, cả hai nhanh chóng gặp vấn đề, thường xuyên cãi nhau. Nguyên nhân một phần do cách biệt tuổi tác. "Tôi không phải là một cô gái trẻ si tình. Tôi 83 tuổi rồi", bà cho biết ở một buổi phỏng vấn.

Trên sóng "Chào buổi sáng", Mohamed tiết lộ bản thân là một người giàu có ở Ấn Độ, sở hữu một căn Bungalow (một loại nhà nhỏ). Thế nhưng khi sống chung, bà Iris cho biết đã phải trả nợ giúp Mohamed, đưa cho anh này số tiền hàng chục nghìn bảng anh. Bà còn tiết lộ tình trẻ đã yêu cầu sửa di chúc để anh ta có quyền thừa kế ngôi nhà nếu bà qua đời.

"Anh ta chỉ quan tâm đến tiền của tôi", bà Iris cho biết. "Tôi phải trả nợ, phải nuôi lấy anh ta". Hiện tại, khi nhắc đến người cũ, bà Iris thường dùng những lời lẽ khó nghe như "chuột cống" hoặc "hoàng tử đen tối".

Phía đối diện, Mohamed khẳng định không bòn rút tiền của vợ cũ. Ngược lại, anh này tố bà Iris chỉ coi mình là "nô lệ". "Bà ta lúc nào cũng quản lý tôi. Tôi đi làm về cũng không cho đi tắm", anh này cho hay.

Khi những mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm, bà Iris đã quyết định ly hôn vào giữa năm 2023. Bà cho biết giờ đã thay thế vị trí của Mohamed bằng một chú mèo.

Bà Iris cho biết nhiều lần đưa tiền cho tình trẻ. Ảnh: FBNV
Bà Iris cho biết nhiều lần đưa tiền cho tình trẻ. Ảnh: FBNV

Bài học đắt giá

Hiện tại, bà Iris đang độc thân và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Trong vài tháng qua, bà tiết lộ đã bị 4 kẻ lừa đảo tiếp cận nhưng khẳng định bản thân đã tỉnh táo hơn.

"Gã đó (ám chỉ chồng cũ) đã cố tìm cách để cô lập tôi với gia đình của mình để dễ thao túng tâm lý. Nhưng những người thân đã giúp tôi vượt qua mưu đồ đó", bà cho hay. "Tôi sẽ bước qua tuổi 85 vào tháng 9 tới và tôi giờ không còn ngu ngốc nữa. Tôi hoàn toàn tỉnh táo".

Bà Iris mô tả bản thân giờ là "một thợ săn lừa đảo tài ba". Trong bài đăng hồi tuần trước, bà đưa ra lời khuyên cho những phụ nữ đang tìm kiếm tình yêu trên mạng.

"Tôi muốn gửi lời cảnh báo tới những người phụ nữ nhẹ dạ đang tìm kiếm tình yêu trên mạng. Ngoài kia đầy những kẻ lừa đảo. Có những người chỉ quan tâm đến tiền của bạn mà thôi. Họ sẵn sàng nói những lời ngọt ngào với bạn trong nhiều tuần, hoặc thậm chí nhiều tháng để đạt được mục đích của mình".

Bà Iris hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại. Ảnh: FBNV
Bà Iris hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại. Ảnh: FBNV

AB

 Tại sao nhiều phụ nữ bị bạo hành gia đình vẫn nín nhịn, ít người dám dũng cảm ly hôn?

Tại sao nhiều phụ nữ bị bạo hành gia đình vẫn nín nhịn, ít người dám dũng cảm ly hôn?

Và đây là cái bẫy phụ nữ cần ghi nhớ. Bạo lực chỉ xảy ra 1 lần và vô số lần.