Bạn gái không còn cần đến tiền của Ronaldo

Cô nàng Georgina hiện đã tự chủ về tài chính, sở hữu khối tài sản khủng.

Ronaldo là cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất thế giới thời điểm hiện tại với con số lên tới hơn 250 triệu USD mỗi năm. Tổng tài sản của siêu sao 39 tuổi cũng đã chạm mốc 700 triệu USD. 

Với khối tài sản khổng lồ, Ronaldo thừa sức lo cho những thành viên trong gia đình cuộc sống dư dả, từ mẹ là bà Dolores cho đến các anh chị em. Điều này khiến nhiều người lầm tưởng rằng cô bạn gái Georgina cũng đang sống phụ thuộc vào CR7. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy. Từng trải qua nhiều khó khăn về mặt tài chính, nhưng kể từ khi quen Ronaldo, Georgina đã nỗ lực làm việc để hiện tại đã có thể tự chủ về mặt thu nhập.

Georgina đã bên Ronaldo được 8 năm
Georgina đã bên Ronaldo được 8 năm

Từ cuộc sống khó khăn trước khi ghi gặp Ronaldo

Cô nàng Georgina thừa nhận việc quen Ronaldo giống như một câu chuyện cổ tích, giúp cuộc đời thay đổi hoàn toàn. Trước đó, cô hoàn toàn vô danh, vẫn phải đi xe bus đi làm, phải cáng đáng cùng lúc 3 công việc để có thể duy trì cuộc sống tại thủ đô Madrid đắt đỏ.

Khi ấy, Georgina cũng chỉ sống trong một căn hộ cho thuê được mô tả là tồi tàn, mức giá vào khoảng 325 USD mỗi tháng.

Làm nhân viên bán hàng trong một cửa hàng thời trang có tiếng, Georgina rất mong muốn sở hữu những đồ hiệu đắt tiền. Thế nhưng, tất cả chúng nằm ngoài khả năng tài chính của cô nàng sinh năm 1994.

Bạn gái không còn cần đến tiền của Ronaldo

Tuy nhiên, mọi thứ hoàn toàn thay đổi vào mùa hè 2016. Khi ấy, Ronaldo bước vào cửa hàng nơi cô nàng làm việc. Cả hai như trúng tiếng sét ái tình và nhanh chóng hẹn hò.

Đến nay, cặp đôi đã bên nhau được 8 năm, có 2 con chung. Ronaldo được cho hoàn toàn tin tưởng với bạn gái, đã cho cô vào danh sách thừa kế - điều chưa từng làm với bất kỳ cô bạn gái nào khác trong quá khứ.

Cho đến cuộc sống tự chủ về mặt tài chính

Kể từ khi quen Ronaldo, Georgina trở thành tâm điểm chú ý. Tính riêng trên nền tảng Instagram, mỹ nhân 30 tuổi đã sở hữu tới hơn 62 triệu lượt theo dõi. Cô nàng tận dụng rất tốt sự nổi tiếng này để kiếm tiền.

Hiện tại, Georgina là gương mặt đại diện cho hàng loạt nhãn hàng nổi tiếng, từ thời trang, nước hoa cho tới kính mắt. Việc chuyển đến sống tại Saudi Arabia được đánh giá càng giúp sự nghiệp của Georgina trở nên thăng hoa hơn. ‘Cô ấy chính là ngôi sao sáng ở Saudi Arabia, thu hút mọi sự chú ý”, một nguồn tin chia sẻ về Georgina trên Daily Mail.

Georgina khi chụp ảnh cho một nhãn quảng cáo
Georgina khi chụp ảnh cho một nhãn quảng cáo

Bên cạnh đó, cô nàng còn hợp tác với Netflix để cho lên sóng bộ phim tài liệu “I am Georgina”, thành công rực rỡ về mặt thương mại. Mùa 3 của chương trình này sẽ được phát sóng vào trung tuần tháng 9 này. Với mỗi loạt phim, Georgina được cho có thể bỏ túi hàng triệu USD.

Không nhiều người biết, Georgina còn đang tiến hành kinh doanh. Tờ Lazaros cho biết Georgina đang điều hành một doanh nghiệp về tóc tại quê nhà Tây Ban Nha, được định giá khoảng 11 triệu USD. Năm 2020, doanh nghiệp này đạt mức lợi nhuân hơn 2 triệu USD và tăng đều đặn.

Truyền thông Anh cho biết Georgina sở hữu khối tài sản lên tới 10 triệu USD. Điều này giúp cô tự chủ về tài chính, không cần dựa vào Ronaldo. Dù vậy, tờ Marca tiết lộ cô nàng vẫn nhận khoản tiền khoảng 110 nghìn USD mỗi tháng từ Ronaldo để chi tiêu cuộc sống gia đình.

Tất nhiên, Georgina không đắm chìm vào việc kiếm tiền. Cô thừa nhận gia đình là ưu tiên số 1 và vẫn chu toàn trong việc chăm lo cho Ronaldo cũng như các con. Cô tiết lộ muốn trở thành một phụ nữ hiện đại, vừa giỏi việc nhà vừa giỏi kiếm tiền.

“Tôi muốn mọi người nhớ đến tôi như là một người nhân hậu, biết trân trọng những giá trị trong cuộc sống và luôn tràn đầy năng lượng”, Georgina cho hay.

Gia đình nhỏ của Ronaldo và Georgina
Gia đình nhỏ của Ronaldo và Georgina

AB