Bạn gái phải nhập viện 4 ngày vì bệnh nguy hiểm, Ronaldo quyết định nghỉ thi đấu

Ronaldo sẽ không tham dự trận đấu vào cuối tuần này để ở bên bạn gái.

Trên trang cá nhân, cô bạn gái Georgina của Ronaldo cho biết bản thân vừa mắc phải căn bệnh viêm phổi nguy hiểm và đã phải nhập viện suốt 4 ngày qua. May mắn khi cô nàng đã được về nhà sau khi bệnh tình thuyên giảm.

“Cuối cùng cũng trở về nhà. Tôi đã phải nhập viện suốt 4 ngày qua vì căn bệnh viêm phổi. Tôi đã cảm thấy ổn hơn nhưng vẫn cần nghỉ ngơi để hồi phục. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới các bác sĩ, y tá, nhân viên tại bệnh viện. Họ đã chăm sóc tôi rất chu đáo và tôi biết ơn về điều đó”, Georgina chia sẻ.

Georgina cho biết đã phải nằm viện 4 ngày
Georgina cho biết đã phải nằm viện 4 ngày

Phía bên cạnh, cô nàng cũng đăng một tấm thiệp ghi lại lời nhắn tình cảm tới từ cậu cả Ronaldo Jr. “Mẹ ơi, con mong mẹ sẽ sớm hồi phục”, cậu bé viết. Ronaldo Jr không phải con ruột của Georgina, chào đời bằng phương pháp mang thai hộ. Dù vậy, cậu nhóc vẫn coi Georgina như mẹ ruột của mình.

Về phần Ronaldo, siêu sao 39 tuổi được đội bóng chủ quản Al Nassr thông báo sẽ không thi đấu vào cuối tuần này. Theo truyền thông Saudi Arabia, Ronaldo xin vắng mặt vì muốn ở bên chăm sóc bạn gái.

Ronaldo sẽ vắng mặt trong trận đấu của Al Nassr vào cuối tuần này
Ronaldo sẽ vắng mặt trong trận đấu của Al Nassr vào cuối tuần này

Trên MXH, rất nhiều lời chúc sức khỏe đã được gửi tới Georgina. 

Ronaldo gặp Georgina lần đầu tại một cửa hàng thời trang tại Madrid vào năm 2016. Cặp đôi trải qua “tình yêu sét đánh” trước khi gắn bó từ đó cho tới nay. Lúc này, người hâm mộ đang chờ đợi đám cưới trong mơ của cả hai. Dù vậy với việc Ronaldo liên tục gọi Georgina là “vợ”, Marca đặt giả thuyết cặp đôi đã bí mật tổ chức đám cưới.

Cặp đôi có 2 con chung là bé Alana và Bella. Bên cạnh đó, cô nàng còn giúp Ronaldo nuôi dạy 3 con riêng của cầu thủ này là Ronaldo Jr cùng cặp song sinh Mateo - Eva. Báo chí Bồ Đào Nha cho biết Ronaldo đã thêm Georgina vào danh sách thừa kế tài sản của mình, điều chưa từng làm với bất kỳ cô bạn gái nào trong quá khứ.

AB