Bạn gái vừa sinh nở được ít ngày, Neymar đã vướng nghi vấn tiệc tùng cùng gái lạ ngay tại khách sạn đội tuyển

Neymar cùng hai người đồng đội khác tại tuyển Brazil vướng nghi vấn tiệc tùng trước thềm trận đấu của đội nhà.

Mới đây, nhà báo người Brazil Matheus Baldi đặt ra nghi vấn một nhóm cầu thủ nước này, bao gồm Neymar, Vinicius Jr và Richarlison, đã tham gia tiệc tùng ngay tại khách sạn của đội tuyển. Buổi tiệc này được cho diễn ra tại khách sạn đội vào tối 12/10, tức chỉ một ngày trước thềm trận đấu giữa tuyển Brazil và Venezuela tại vòng loại World Cup 2026.

Ông Baldi còn công bố một đoạn ghi âm được cho là của một cô gái đã tham gia bữa tiệc. Cô này tiết lộ bộ ba ngôi sao của tuyển Brazil đã ở cạnh ba phụ nữ trẻ. Theo ông Baldi, một trong số 3 cô gái đã đăng tấm hình ở cạnh Neymar lên trang cá nhân vào hôm 13/10. Một cô gái khác thì tiết lộ trên OUL rằng nhận được lời mời tham dự bữa tiệc nhưng không thể chia sẻ cụ thể.

Từ trái qua Richarlison, Neymar và Vinicius Jr
Từ trái qua Richarlison, Neymar và Vinicius Jr

Hiện tại, Neymar, Vinicius Jr và Richarlison chưa đưa ra phản hồi liên quan đến vụ việc. Tin đồn đến trong giai đoạn nhạy cảm khi tuyển Brazil vừa có trận hòa thất vọng 1-1 trước Venezuela. Bộ ba cầu thủ trên đều ra sân ngay từ đầu ở trận đấu này.

Với cá nhân Neymar, cầu thủ 31 tuổi vừa đón thêm thành viên mới vào hôm 6/10 sau khi bạn gái Bruna Biancardi lâm bồn thành công tại một bệnh viện ở Brazil. Thông tin từ ký giả Baldi làm dấy lên những nghi ngại liên quan đến sự chung thủy của Neymar.

Hồi tháng 6, Neymar từng phải đăng tâm thư xin lỗi bạn gái lên MXH vì dính nghi vấn ngoại tình. Tháng trước, Neymar bị bắt gặp thân mật với 2 cô gái trong một hộp đêm ở Tây Ban Nha.  

AB