Bạn trai phản ứng gay gắt khi biết người chủ thực sự của tòa nhà anh đang ở chung với bạn gái

Cô gái đã bị bạn trai phát hiện ra bí mật và anh ấy rất giận dữ.

Đôi khi, ngay cả một tiết lộ đơn giản cũng có thể đảo lộn mọi thứ trong một mối quan hệ. Trong câu chuyện của độc giả gửi đến Brightside, cô gái đã bị bạn trai phát hiện ra bí mật và anh ấy rất giận dữ.

Cụ thể, cô gái tâm sự: “Tôi sở hữu 1 ngôi nhà với nhiều căn phòng cho thuê. Tôi và bạn trai yêu nhau được 5 tháng, anh ấy mới chuyển đến sống cùng tôi. Anh ấy không biết rằng tôi là chủ tòa nhà.

Hôm qua, người thuê nhà đã đến trả tiền mặt cho tôi vì cô ấy gặp trục trặc chuyển khoản. Bạn trai tôi thắc mắc và tôi đã nói sự thật. Anh ấy giận giữ và la hét với tôi. Anh ấy đổ lỗi tôi đã che giấu sự thật. Anh ấy nói nhẽ ra tôi có thể giúp đỡ anh trai anh ấy – người cũng đang tìm thuê 1 căn hộ. Anh ấy còn nói: ‘Em nên đuổi người thuê nhà đi và để anh trai anh đến sống, dù sao cô ta chỉ là người ngoài’.

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về điều này bởi rất có thể anh trai anh ấy sau này cũng sẽ thành anh chồng của tôi. Bạn trai tôi nói sẽ không nói chuyện với tôi cho đến khi tôi sắp xếp để anh trai anh ấy đến đây ở miễn phí”.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Câu chuyện khiến người xem khá bức xúc. Đa phần đưa ra lời khuyên cô gái nên xem xét lại mối quan hệ. Việc sống chung mà không đóng góp đã là hành vi khó chấp nhận ở 1 người đàn ông. Hành vi của anh ta còn thay đổi 180 độ khi biết bạn gái mình là chủ tòa nhà. Anh ta chỉ biết trách móc và đòi hỏi cho riêng mình 1 cách vô lý.

“Anh ấy lợi dụng lòng tốt của bạn. Bạn là chủ nhà cơ mà, đừng tự biến ngôi nhà mình thành cơn ác mộng”, một người dùng mạng bình luận.

“Hai người mới ở bên nhau được 5 tháng. Bạn có thể đã vội vàng khi sống chung. Cả hai bạn vẫn chưa biết rõ về nhau để sống thử. Tốt hơn hết là bạn nên nói chuyện thấu đáo, gặp bố mẹ anh ấy và sẵn sàng giải quyết một số bất đồng nhỏ.

Chuyển đến sống cùng nhau là một bước quan trọng trong bất kỳ mối quan hệ nào. Đôi khi, yêu lâu năm cũng không đảm bảo rằng bạn sẽ chung sống hòa bình với đối phương”, người khác đưa ra lời khuyên.

Thế nhưng, nếu muốn chấm dứt mối quanh hệ này bạn nữ cũng cần khéo léo, tránh để người bạn trai kích động, rất có thể anh ta sẽ có những hành động không hay, thậm chí là làm tổn hại bạn gái.

NGỌC ANH

Thực hư nghi vấn Lisa (BLACKPINK) mang thai con đầu lòng cho bạn trai CEO gia tộc tỷ phú

Thực hư nghi vấn Lisa (BLACKPINK) mang thai con đầu lòng cho bạn trai CEO gia tộc tỷ phú

“Nhất cử nhất động” của Lisa (BLACKPINK) đều nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng châu Á.