Bánh hình virus corona được yêu thích

Ngoài làm Hamburger, chủ cửa hàng này còn dự định sẽ làm thêm dòng bánh Cookie mang hình Corona độc đáo

Anh Hoàng Tùng, chủ một của hàng Pizza có tiếng ở Hà Nội và cũng là cha đẻ của chiếc Hamburger hình virus Corona. Anh cho biết vì muốn tạo ra một sản phẩm tích cực, vui tươi trong mùa dịch nên anh mới làm ra chiếc bánh này. Thông qua ý tưởng chiếc bánh Corona anh muốn mọi người nâng cao ý thức tự bảo vệ bản thân, giữ tinh thần lạc quan và suy nghĩ những điều tốt đẹp. 

Chiếc bánh hình virus corona vô cùng độc đáo, bắt mắt.
Chiếc bánh hình virus corona vô cùng độc đáo, bắt mắt.

Anh chia sẻ: “Corona là điều tồi tệ nhưng một lúc nào đó chúng ta cũng sẽ vượt qua nó và chén nó, thế nên, cẩn trọng là cần thiết nhưng không việc gì phải hoảng loạn. Và tôi cũng mong rằng sớm sẽ có phương thuốc hữu hiệu để chống lại Corona”.

Ngay sau khi đăng tải chiếc Hamburger này lên mạng xã hội, có rất nhiều người tỏ ra thích thú, anh Tùng phải nâng số lượng làm mỗi ngày lên để phục vụ tiêu dùng. 

Anh còn bán nguyên liệu sẵn để khách có thể tự làm và sáng tạo ở nhà. Giá cho mỗi chiếc Hamburger mang hình virus Corona là 85.000 đồng.

Tương tự như bánh thông thường, nguyên liệu vỏ bánh được trộn thêm trà xanh và nước lá dứa ép tạo màu. Khi nướng phải căn nhiệt độ vừa phải, không để quá cao hoặc quá thấp, mất khoảng 60 - 90 phút một mẻ bánh. 

Bánh hình virus corona được yêu thích

“Phần độc đáo nhất của bánh chính là sự xuất hiện của những chiếc gai nhô lên, lồi ra và được gắn trực tiếp vào Hamburger. Để tạo ra những chiếc gai đẹp, trông giống thật nhất, tôi phải ngồi tỉ mỉ nặn, gắn từng cái một” – anh Tùng tâm sự.

Thanh Mai

Tiệm bánh đúc 'chảnh chọe' và có tuổi đời trên 40 năm ở Sài Gòn

Tiệm bánh đúc "chảnh chọe" và có tuổi đời trên 40 năm ở Sài Gòn

Nhiều tín đồ ăn vặt Sài thành không ngần ngại chờ "dài cổ” để được ăn món bánh đúc hấp dẫn trong một quán bình dân có tuổi đời hơn 40 năm.