Tử vi hàng ngày 14/1 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Ngày 12/6 tại Hà Nội, Báo Xây dựng phối hợp cùng Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tổ chức hội thảo “Giải pháp phục hồi thị trường bất động sản hậu COVID-19”.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm có biến động. Con giáp này trở nên nhạy cảm hơn trong hôm nay, chỉ cần là một vài thay đổi nhỏ cũng khiến bản mệnh lo lắng, bất an không thôi. Tình cảm ngày một phai nhạt vì cả hai không còn dành nhiều thời gian ở bên cạnh nhau.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra có chút phức tạp. Người tuổi Tý có thể sẽ gặp một vài vấn đề bất lợi xảy đến trong công việc nhưng may mắn được quý nhân trợ mệnh nên không gây ra thiệt hại nặng nề nào. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn nên chăm chỉ, nỗ lực nhiều hơn nữa để hoá giải các vướng mắc còn sót lại.

Vận trình tài lộc được duy trì ở mức ổn. Con giáp này nên xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý để giữ nguồn vốn được vững mạnh.

Về sức khỏe, bạn nên thận trọng da dẻ, tỳ vị có bệnh, sức khỏe không tốt. Tuổi Tý hôm nay tích cực ăn uống điều độ, đủ chất. Hạn chế đi ra ngoài nếu không thực sự cần thiết. Bên cạnh đó, tập luyện thể thao cũng là cách để bạn cải thiện sức khỏe của mình trong ngày hôm nay.

Cẩn trọng: Đề phòng các bệnh liên quan tới đường hô hấp do không khí bị ô nhiễm.

Tuổi Giáp Tý: Chuyện tình yêu gặp nhiều trở ngại, trúc trắc.

Tuổi Mậu Tý: Gặp vấn đề bất lợi liên quan tới sức khoẻ.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 8

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm khởi sắc. Tình yêu đôi lứa ngày càng mặn nồng, sắt son nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của cả hai người. Người độc thân nên cởi bỏ sự rụt rè mà mạnh dạn chinh phục người mình thầm thương trộm nhớ.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng với người đang theo đuổi con đường nghệ thuật, sáng tạo. Một số khác khi tham gia vào các hoạt động xã hội sẽ phát huy được thế mạnh, khả năng giao tiếp cũng như trau dồi thêm cho bản thân những kinh nghiệm quý báu cho công việc sau này.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Doanh thu có chiều hướng tăng nhanh nhờ các hạng mục đầu tư diễn ra thuận lợi, trôi chảy.

Tử vi tuổi Sửu ngày hôm nay về bệnh tật thì chủ đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ. Nguyên nhân của việc này có thể do tuổi Sửu hôm nay suy nghĩ nhiều cho công việc. 

Cẩn trọng: Các bệnh cũ tái phát như đau đầu, kiệt sức do khối lượng công việc tăng đáng kể.

Tuổi Đinh Sửu: Nên thẳng thắn thừa nhận khuyết điểm và thay đổi để tiến bộ hơn.

Tuổi Tân Sửu: Sống mộng mơ và xa rời thực tế nên dễ bỏ lỡ hạnh phúc trước mắt.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm có chút biến động. Bản mệnh thể hiện rõ mình là người của công việc khi lúc nào cũng ở công ty, về nhà cũng lo giải quyết việc tồn đọng nên tình cảm gia đình đang có dấu hiệu lạnh nhạt, xa cách dần.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Sự thận trọng, tỉ mỉ và chỉn chu trong từng vấn đề giúp bản mệnh duy trì được tính ổn định trong công việc. Song người tuổi này lại thiếu đi khả năng ứng biến linh hoạt trước những vấn đề phát sinh bất ngờ nên khó có sự vượt trội.

Vận trình tài lộc hanh thông. Tuổi Dần tìm được đối tác, khách hàng tiềm năng và chớp thời cơ kiếm tiền tốt không phải ai cũng nhìn ra được.

Về sức khỏe, hành Mộc suy yếu khiến cho bệnh đau đầu của tuổi Dần tái phát. Nguyên nhân của triệu chứng là do làm việc căng thẳng gây tổn thương gan. Bạn nên vận động thường xuyên, có thể học bơi lội, năng thường thức phong cảnh để tinh thần thêm thoải mái.

Cẩn trọng: Sức khoẻ gặp vấn đề bất lợi, nhất là các vấn đề liên quan tới dạ dày và hệ tiêu hoá.

Tuổi Mậu Dần: Không nên rụt rè, thiếu quyết đoán trong các quyết định tài chính.

Tuổi Canh Dần: Làm việc miệt mài cũng nên dành thời gian cho bản thân.

Số may mắn: 3, 4, 2

Số kiêng kỵ: 7, 9 

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm tương đối thuận lợi. Bản mệnh may mắn khi có một người luôn biết nhẫn nhịn, bao dung cho mọi thiếu sót của bản thân mình. Nếu không trân trọng người bên cạnh thì việc hối hận sẽ là chuyện sớm muộn.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn. Bản tính hiếu thắng và kiêu ngạo, lại không có ý muốn tiếp thu ý kiến đóng góp từ người khác để khắc phục sai lầm nên khó lòng tiến bộ được. Mối quan hệ xã giao kém hài hoà cũng ảnh hưởng ít nhiều tới con đường thăng tiến của người tuổi này.

Vận trình tài lộc có chuyển biến tích cực. Cơ hội kiếm tiền ở trước mắt rất nhiều, chỉ cần bản mệnh tận dụng tốt cơ hội thì khả năng làm đầy túi tiền là vô cùng lớn.

Về sức khỏe, tuổi Mão nên chú ý các vấn đề về phổi, mũi, da lông, tiếng nói. Bên cạnh đó, bạn nên có chế độ luyện tập đầy đủ, nâng cao sức khỏe mùa dịch. Hôm nay thận hơi yếu, cho nên cần phải tăng cường sức khỏe của phổi để nâng cao công năng của thận, như vậy cơ thể mới hài hòa, khỏe mạnh.

Cẩn trọng: Thái độ khó chịu, bất mãn vì điều không như ý dễ gây mất lòng nhiều người.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Thìn

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm hài hoà. Người độc thân nhờ khéo léo thể hiện tình cảm của mình mà được đối phương đáp lại tình cảm bằng tất cả sự chân thành. Tình cảm vợ chồng có nhiều thay đổi tích cực nhờ chủ ý hâm nóng tình yêu của hai người.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không có vấn đề phức tạp. Tiếng nói có trọng lượng, lại được cấp trên đánh giá cao, đây là lúc người tuổi Thìn sẽ gặt hái được những thành tựu đáng kể cho mình. Ngoài ra, con giáp này đang trở thành trung tâm của hoà bình, của sự gắn kết các mối quan hệ đồng nghiệp.

Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Bản mệnh có nhiều cơ hội để nâng cao ngân sách của mình bằng các khoản thu quý giá.

Về sức khỏe, Kim khí trong ngày này yếu đi, dễ gây ra các bệnh lặt vặt cho tuổi Thìn như tiểu tiện bất lợi, táo bón, bệnh ngoài da... Theo Đông Y, nguyên nhân xuất phát từ phế quản. Chú ý rèn luyện thân thể để nâng cao hệ miễn dịch là biện pháp thiết thực cho bạn.

Cẩn trọng: Sức khoẻ đi xuống do ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc, áp lực và căng thẳng nặng nề.

Tuổi Bính Thìn: Gia đạo bất an và nảy sinh nhiều mâu thuẫn. 

Tuổi Canh Thìn: Nên kiểm soát tốt cái tôi để dung hoà với nửa kia.

Số may mắn: 1

Số kiêng kỵ: 8

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm có vài vấn đề không hay xảy ra. Hiểu lầm không được giải quyết tận gốc dễ trở thành lý do dẫn tới những cuộc tranh cãi gay gắt. Cả hai nên hạ thấp cái tôi, học cách bao dung và trân trọng nhau để duy trì tình cảm được bền lâu.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Cát tinh trợ lực giúp người tuổi này mang về thành tích ngoài mong đợi trong các dự định theo đuổi bấy lâu. Có thể nói mọi công sức và nỗ lực của bản mệnh đang được đền đáp xứng đáng, hãy cứ tiếp tục phong độ này.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Bản mệnh không cần phải quá quan trọng vấn đề chi tiêu bởi nguồn thu nhập dư dôi trong hôm nay.

Về sức khỏe, những triệu chứng bệnh có thể xuất hiện vì hành Thủy suy yếu trong hôm nay. Ví dụ như đau thắt lưng, ù tai, đau gân cốt. Nên ăn đồ ăn có tính nóng như ớt, hồ tiêu, thịt trâu thịt dê. Đồng thời kiêng đồ ăn sống nguội. 

Cẩn trọng: Thiếu tỉnh táo, sáng suốt trong các quyết định quan trọng do tinh thần sa sút.

Tuổi Kỷ Tỵ: Tính cách cứng nhắc gây khó khăn trong công việc.

Tuổi Tân Tỵ: Chi tiêu thiếu hợp lý đặt con giáp này vào tình trạng túng thiếu.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 6

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm vô cùng ấm êm. Ngũ hành tương sinh đem lại cho bản mệnh nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng trao đi tình cảm và sự chân thành cho người mình yêu thương mà không mong cầu được đền đáp trở lại.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Sự cố gắng, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao hứa hẹn sẽ đem đến cho người tuổi Ngọ thành công vang dội. Tham vọng càng lớn đòi hỏi bản mệnh phải nỗ lực nhiều hơn nữa chứ không đơn thuần là hài lòng với những gì đã đạt được.

Vận trình tài lộc được nâng cao. Doanh thu tăng đáng kể nhờ các khoản đầu tư gặp thuận lợi, lại được quý nhân chỉ đường dẫn lối.

Cố gắng ngủ đủ 8 giờ một ngày, tránh dùng đồ uống có caffeine sau 14 giờ chiều, và vận dụng kỹ thuật thư giãn như thiền định, để cơ thể và tâm trí được phục hồi mỗi đêm.

Cẩn trọng: Tính chủ quan, ỷ lại không phù hợp trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Tuổi Giáp Ngọ: Nên xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý, khoa học.

Tuổi Mậu Ngọ: Không nên vì cả nể mà gặp ai cũng tin tưởng hết mực.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Nhờ sự nâng đỡ của Tam Hợp mà chuyện tình yêu lứa đôi của con giáp này luôn được suôn sẻ, viên mãn. Người độc thân đang trông đợi vào một chuyện tình đẹp như mơ và nhân duyên tốt nhanh chóng đem lại cho người này điều như ý.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Được đồng nghiệp tiến cử vào những vị trí mới, bản mệnh nên cố gắng nhiều hơn để không phụ sự kỳ vọng của họ. Công việc có bước đột phá mạnh mẽ phần khác nhờ sự giúp đỡ của quý nhân.

Vận trình tài lộc hanh thông. Tuổi Mùi có thể thoải mái chi trả cho các nhu cầu, sở thích của bản thân mà không cần phải bận tâm tới vấn đề tài chính.

Về sức khỏe, bạn giữ được tinh thần tươi vui, khỏe khoắn. Bạn nên ăn các thực phẩm có màu đỏ. Các loại thực phẩm màu đỏ thường chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng, giúp chuyển đổi carbohydrate, protein và chất béo thành năng lượng tốt cho cơ thể. 

Cẩn trọng: Chế độ sinh hoạt thiếu điều độ gây ra tình trạng bất lợi cho cơ thể.

Tuổi Đinh Mùi: Cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói và cách hành xử của mình.

Tuổi Kỷ Mùi: Tình cảm không được như mong đợi ảnh hưởng xấu tới tinh thần.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 4

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm thuận hoà, êm đẹp. Dù là tình thân hay tình yêu, tình bạn cũng gặp nhiều điềm cát lành. May mắn được đào hoa vượng che chở mà các mối quan hệ xung quanh con giáp này luôn được khăng khít, bền chặt.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Đây là cơ hội tốt để con giáp này bắt tay vào các kế hoạch đã xây dựng từ trước. Đối với những lĩnh vực mới, bản mệnh cũng có thể mạnh dạn thử sức, biết đâu sẽ khai phá được thế mạnh của bản thân.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Tuổi Thân làm việc luôn có kế hoạch trước sau, nhờ đó mà thu về nguồn tiền rủng rỉnh trong ngày.

Tử vi tuổi Thân ngày hôm nay khuyên bạn có thể chọn những môn thể thao như võ, bóng rổ để giữ gìn sức khỏe của mình. Ăn uống điều độ hạn chế bia rượu ảnh hưởng tới gan. Bổ sung một số thực phẩm có vị đắng sẽ tốt cho tim, hạn chế ăn những thực phẩm như đồ nướng nhiều sẽ không tốt cho phổi.

Cẩn trọng: Chú ý quan tâm tới vấn đề sức khoẻ, hạn chế sử dụng các thức ăn bên ngoài.

Tuổi Bính Thân: Tránh coi trọng việc lớn mà bỏ qua tiểu tiết.

Tuổi Canh Thân: Nên suy nghĩ trước khi hành động thay vì làm điều ngược lại.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 9, 3

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm khởi sắc. Tuổi Dậu và nửa kia trải qua nhiều sóng gió, chông chênh, đến sau cùng cũng tìm được tiếng nói chung. Những người đang trong giai đoạn tìm hiểu dần tính tới chuyện về ra mắt hai bên gia đình.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Khối lượng công việc tăng lên đáng kể, tuổi Dậu lại không biết sắp xếp công việc hợp lý nên dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, mỏi mệt. Ngoài ra, ảnh hưởng của ngày tương xung, bản mệnh dễ gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp khiến hiệu quả công việc bị giảm sút trầm trọng.

Vận trình tài lộc đi xuống. Con giáp này cần có kế hoạch chi tiêu khoa học cũng như tính tới các phương án kiếm tiền dự phòng để cải thiện nguồn thu nhập hiện tại.

Hôm nay, tuổi Dậu nhớ mặc cẩn thận khi ra ngoài nhé. Không cần phải đến mức kín cổ cao tường nhưng đừng để mình trúng gió là được. Ngày lạnh trước khi ra đường nên đội mũ che tai, quàng khăn để tránh gió lùa vào tai, cổ, giữ ấm đôi bàn chân. Khi ngồi trong phòng điều hòa, cần tránh luồng khí lạnh phả ra từ phía sau.

Cẩn trọng: Khó giữ được bình tĩnh trước những khó khăn phát sinh bất ngờ.

Tuổi Đinh Dậu: Mâu thuẫn, cãi vả giữa vợ chồng ngày càng thêm chồng chất.

Tuổi Tân Dậu: Không nên cưỡng cầu và níu kéo tình cảm không thuộc về mình.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm hài hoà. Con giáp này luôn chủ động dành thời gian hạn hẹp của mình để quan tâm, sẻ chia mọi điều với người bạn đời của mình. Sự chân thành và nhiệt tình ấy không khỏi khiến đối phương cảm thấy rung động.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Trí tuệ thông minh, biết trên biết dưới nên người tuổi này luôn nhận được sự yêu mến của cấp trên, đồng nghiệp. Nhưng bản mệnh không nên ỷ lại mà cho phép bản thân lười biếng hay ngừng cố gắng.

Vận trình tài lộc được cải thiện ít nhiều nhờ những dự án, hợp đồng vừa được ký kết. Tuy nhiên, con giáp này nên thận trọng trong việc cho vay mượn tiền vì có hoạ phá tài.

Tử vi tuổi Tuất ngày hôm nay khuyên bạn, cần chú ý các bệnh liên quan đến eo như đau eo, mỏi, sút lưng... Có thể do cơ thể phải làm việc nặng trong thời gian dài, ít nghĩ ngơi. Hoạt động quá mạnh, hoặc đột nhiên bê vác đồ nặng.

Cẩn trọng: Cơ thể xuất hiện triệu chứng mỏi mệt, uể oải.

Tuổi Giáp Tuất: Hãy coi thất bại là bài học kinh nghiệm quý giá.

Tuổi Nhâm Tuất: Không nên lúc nào cũng cam chịu và tự mình vượt qua tất cả.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 8

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm vượng sắc. Người độc thân hăng hái tham gia vào các hoạt động tập thể và dễ dàng nhận được tín hiệu yêu đương tốt lành. Những người đã lập gia đình nên tìm cách làm mới tình cảm của mình để tình yêu đôi lứa ngày càng bền chặt hơn.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Tam hợp với địa chi ngày giúp đường sự nghiệp của người tuổi Hợi từng bước được cải thiện. Công việc đạt hiệu quả cao giúp con giáp này thành công trong việc khẳng định năng lực của mình trong mắt cấp trên.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Thu nhập được nâng cao nhờ khả năng quan sát và nắm bắt cơ hội tài tình của người tuổi này.

Về sức khỏe, cẩn thận đi lại, có điềm gặp tai nạn, va chạm bất ngờ. Cơ thể có những dầu hiệu báo động, bạn nên tăng cường bổ sung nước cho cơ thể tăng cường Thủy khí. Bạn nên chú ý cân bằng khẩu vị trong các bữa ăn, vị mặn đi vào thận sẽ giúp tăng cường Thủy khí, nhưng chớ nên quá mặn sẽ hại tim và ruột non.

Cẩn trọng: Tình hình sức khoẻ đáng báo động do ảnh hưởng của ngũ hành bản mệnh tiêu hao, nên chú ý hơn tới quá trình hoạt động của gan.

Tuổi Đinh Hợi: Vận trình công danh sự nghiệp bị cản trở.

Tuổi Quý Hợi: Vấp ngã là để trưởng thành, không nên coi đó là điều tồi tệ.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương