Bật mí nét đặc biệt của phụ nữ tuổi Hợi giúp Lê Hoàng Phương đăng quang Miss Grand Vietnam 2023

Nhờ phát huy được nét tính cách đặc biệt này, Lê Hoàng Phương đã đạt được ngôi vị cao nhất trong chung kết Miss Grand Vietnam 2023.

Lê Hoàng Phương sinh năm 1995, là một kiến trúc sư, người mẫu trước khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Là một phụ nữ tuổi Hợi điển hình, Lê Hoàng Phương sở hữu nét tính cách giúp cô gặt hái được thành công mà không phải ai cũng làm được.

Trải qua 4 năm chinh chiến các đấu trường nhan sắc

Lê Hoàng Phương từng hai lần tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, mang về cho mình thành tích lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cùng giải phụ Best Catwalk. 

Đối với một người phụ nữ tuổi Hợi như Hoàng Phương, thanh xuân của cô thật đẹp khi còn cơ hội để chứng tỏ năng lực. Khi lần đầu tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Hoàng Phương vẫn còn là sinh viên, cùng lúc đó cô phải làm thêm nhiều việc để trang trải cuộc sống. Chung cuộc, người đẹp tuổi Ất Hợi lọt Top 10 và giải thưởng phụ Người đẹp biển.

Bật mí nét đặc biệt của phụ nữ tuổi Hợi giúp Lê Hoàng Phương đăng quang Miss Grand Vietnam 2023

Đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hoàng Phương cũng ra về khi dừng chân ở Top 5. Mặc dù có nhiều tiếc nuối nhưng người đẹp 1995 nhận ra bản thân vẫn còn thiếu sót. Không có ít khán giả cho rằng nhan sắc của Lê Hoàng Phương "dừ" hơn so với tuổi thật hoặc không hợp các cuộc thi hoa hậu tuy nhiên cô tôn trọng tiêu chuẩn sắc đẹp riêng của mỗi người.

Và đến khi cô tiếp tục tham gia Miss Grand Vietnam 2023 có người cho rằng cô không biết lượng sức mình. Tuy nhiên, Hoàng Phương bộc bạch rằng: "Tôi không ngại thất bại thêm lần nữa, chỉ sợ hối hận vì đã không lắng nghe trái tim mình". Người đẹp 1995 không ngừng trau dồi thêm các kỹ năng, từ giao tiếp, thuyết trình đến tiếng Anh. Người mẫu Hà Anh từng chia sẻ về Hoàng Phương trong một lần đứng lớp hướng dẫn kỹ năng rằng chỉ duy nhất cô mang theo giấy bút để ghi chép: "Phương có sự cầu thi, vươn lên - yếu tố góp phần làm nên chiến thắng".

Nhận thức được những thiếu sót của mình, giống như tính cách đặc trưng của phụ nữ tuổi Hợi, Lê Hoàng Phương luôn muốn hoàn thiện bản thân mình một cách ưu tú nhất. Chưa kể, Lê Hoàng Phương thuộc cung hoàng đạo Ma Kết. Một cô gái hệ cung Đất càng mang trong mình sự bền bỉ và kiên trì. Cô dùng hành động vào thực tế để tìm thấy phiên bản tốt hơn của mình.

Luôn có tinh thần chiến đấu

Lê Hoàng Phương từng trượt đại học, nhưng cô không bỏ cuộc. Cuộc sống luôn có những ngã rẽ và khó khăn, người đẹp 1995 hiểu được điều này và cô kiên trì, quyết tâm theo đuổi mục tiêu đến cùng.

Cô tốt nghiệp loại Khá ngành Kiến trúc, Đại học Công nghệ TP.HCM năm 2021. Hiện tại Lê Hoàng Phương cũng là CEO của một công ty kiến trúc, chuyên vẽ thiết kế và thi công công trình. 

Trong bài viết về những nét tính cách đặc biệt của người tuổi Hợi, chúng tôi có đề cập đến sự kiên cường và tinh thần chiến đấu không mệt mỏi của người tuổi Hợi. Lê Hoàng Phương cũng mang nét tính cách này trong mình.

Bật mí nét đặc biệt của phụ nữ tuổi Hợi giúp Lê Hoàng Phương đăng quang Miss Grand Vietnam 2023

Cô tham gia cuộc thi vì muốn thể hiện năng lực, bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại, đóng góp cho xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện. Đặc biệt, tinh thần chiến đấu của cô mạnh mẽ hơn khi cô muốn lan tỏa thông điệp về bình đẳng giới. Điêu này giống với quyết tâm theo đuổi công việc kiến trúc sư - nghề vốn đã "đóng đinh" chỉ dành riêng cho nam giới.

Ngoài những điều này, Lê Hoàng Phương cũng sở hữu ngoại hình tiêu chuẩn, chiều cao 1,76m, số đo ba vòng 97-63-95cm.

Bà Phạm Kim dung - Trưởng ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2023 cũng nhận định ở các lần thi trước "Phương không nói được tiếng anh, vóc dáng chưa đẹp, kỹ năng trình diễn chưa tốt như bây giờ. Bạn trưởng thành qua từng giai đoạn. Bên cạnh công việc người mẫu, bạn hoàn thành tốt việc học và hiện là một kiến trúc sư. Hồ sơ của Phương quá lý tưởng cho các cuộc thi hoa hậu nên việc bạn đăng quang và được ủng hộ là điều dễ hiểu".

Như vậy, kết quả mà Lê Hoàng Phương đạt được hiện nay là cả một quá trình cố gắng, tôi luyện kỹ năng, bồi dưỡng tính cách, không phải tự nhiên mà có. Trải qua nhiều vấp ngã, Lê Hoàng Phương vẫn tin mình có thể hái được trái ngọt nếu như dụng tâm cố gắng và cô đã làm được.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

AN TƯ

Tiết lộ tính cách người tuổi Tý qua góc nhìn của 12 cung hoàng đạo

Tiết lộ tính cách người tuổi Tý qua góc nhìn của 12 cung hoàng đạo

Tính cách người tuổi Tý theo 12 cung hoàng đạo có gì khác biệt? Hãy cùng tìm hiểu nhé.