Bé trai 5 tuổi bị 'chồng hờ' của mẹ đánh đập dã man gây phẫn nộ

Bé trai hơn 5 tuổi bị người đàn ông là "chồng hờ" của mẹ ruột đánh đập dã man gây phẫn nộ dư luận. Đối tượng này đang bị tạm giữ để điều tra làm rõ.

Tối 4/8, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé trai không mặc quần áo bị đánh đập dã man. Dù đứa trẻ khóc lóc van xin, gọi "ba, ba" liên tục nhưng người đàn ông ở trần vẫn chửi bới, đe dọa, đấm đá tới tấp, thậm chí nhấc bổng bé trai lên ném xuống. 

Cùng thời điểm này, clip ghi hình xuất hiện một người phụ nữ đi qua, có lúc chạy đến can ngăn nhưng sau đó vẫn để bé trai chịu đòn. Đoạn clip được chia sẻ nhanh chóng gây phẫn nộ dư luận về hành động bạo hành trẻ em dã man của người đàn ông trên.

cha-duong-danh-dap-tre-o-binh-duong.jpg
Đối tượng Lê Hoài Nam bị công an bắt giữ.

Tiếp nhận thông tin, Công an phường Bình Chuẩn (TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương) vào cuộc xác minh, xác định vụ việc xảy ra tại phòng trọ ở khu phố Bình Quới B. Cháu bé là B.N.P.A (5 tuổi), người đàn ông bạo hành cháu bé là Lê Hoài Nam.

Từ năm 2020 đến nay, Nam chung sống như vợ chồng với chị Nguyễn Huyền Tr. (29 tuổi, quê Đồng Nai, mẹ ruột P.A). Từ đầu tháng 5/2021 đến nay, Nam thuê nhà ở khu phố Bình Quới B để bán cà phê và sống cùng chị Tr và bé P.A.

cha-duong-danh-tre-o-binh-duong.jpg
Hình ảnh bé A. bị người đàn ông nắm cổ nhấc bổng lên rồi ném xuống.

N. thừa nhận do bực tức đã đánh đập bé Nguyễn Phúc A. (5 tuổi) như đoạn clip ghi lại. Hành vi này xảy ra thường xuyên khiến hàng xóm bức xúc. Mọi người nhiều lần can ngăn thì bị Nam hăm doạ.

Tối 3/8, khi thấy Nam đánh P.A, người dân đã quay lại tung lên mạng xã hội với mong muốn công an vào cuộc giải cứu cháu bé.

Theo ý kiến từ các luật sư, hiện tại, do chưa có thêm thông tin gì về tỉ lệ phần trăm thương tích của em bé trong đoạn clip nên khả năng cao người đàn ông trong clip trên chỉ bị phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng do hành vi xâm phạm thân thể, gây tổn hại đến sức khỏe của trẻ em theo quy định tại điểm a khoản 1 Điều 27 Nghị định 144/2013/NĐ-CP.

BÌNH AN