Bị nói làm IVF kiếm con trai mặc dù trước bảo ''không thèm'', đại gia quận 7 Đoàn Di Băng đáp lại lý do gây xúc động

Cô cho hay 2 phôi chưa rõ giới tính nên mọi người không nên công kích mình.

Những ngày gần đây, việc nữ đại gia quận 7 Đoàn Di Băng quyết định làm thụ tinh trong ống nghiệm IVF để kiếm con gây xôn xao cộng đồng mạng. Khi biết được tin này, đa phần dân mạng đều cho rằng nữ ca sĩ muốn kiếm thêm con trai vì gia đình đã có 3 cô con gái. Trước đây, cô từng một mực khẳng định không đẻ thêm, 3 con gái là đủ nên điều này càng khiến cho nhiều người công kích hơn. 

Trước đây, khi được hỏi có muốn sinh con trai không, Đoàn Di Băng từng tâm sự: "Thật ra Băng luôn mơ ước sẽ sinh được 5 bé gái. Sau Bing Bing, Băng có đến bệnh viện để được tư vấn thụ tinh nhân tạo song thai 2 bé gái tuy nhiên bác sĩ từ chối. Sau đó về nhà thì mang thai tự nhiên luôn. Nhưng rất tiếc phôi hỏng, không có tim thai nên Băng phải bỏ bé. 

Từ sau việc đó Băng bỏ luôn ý định sẽ mang thai nữa vì rất sợ điều đó tiếp diễn. Băng nghĩ 3 bé cũng đủ rồi. Hiện tại cả Băng và ông xã đều không có tư tưởng phải đẻ con trai. Ông bà 2 bên lại càng không. Băng cảm thấy may mắn khi mình có 3 cô con gái".

Đoàn Di Băng giải thích chuyện bị nói là làm IVF để kiếm con trai

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, khi đã 35 tuổi, nữ đại gia lại muốn cho mình cơ hội để trở thành mẹ. Và khi bị dư luận công kích, cho rằng chỉ vì tham con trai, Đoàn Di Băng đã trực tiếp lên tiếng giải thích. 

"Nhiều bạn nói sao lúc trước bảo không thèm con trai mà giờ bày đặt đi làm IVF. Băng nói thiệt nếu thèm con trai thì mình sẽ giấu luôn, không đăng lên và nói về hành trình IVF. Nhưng Băng không làm được chuyện đó, có sao nói vậy. Mọi người nói mắc mớ gì 3 đứa con gái rồi lại còn đòi có thêm con. Lý do thực sự là Băng từng sảy thai một bé, Băng rất muốn bé đó quay lại với Băng. 

Băng luôn cầu nguyện là con đã đánh rơi đứa con nhỏ bé, nếu như có cơ hội con muốn bé quay trở lại làm con mình. Băng cho mình một cơ hội, đó là lý do lớn nhất mình làm IVF. Vì trứng mình cũng sắp hết, rất khó để tự nhiên, không can thiệp thì lỡ không được. Nhiều bạn nói lựa giới tính cũng không đúng, vì mình chỉ có 2 phôi thôi. 

Nếu nhiều phôi thì mình sàng lọc giới tính nhưng giờ 2 phôi là nam hay nữ mình đều nhận hết. Trong thâm tâm mình muốn phôi sẽ là 1 trai 1 gái. Như vậy rất thích đúng không. Còn nếu là 2 trai thì hơi nhức đầu, còn 2 gái mình sẽ được ngũ long công chúa. 

00:12:08

Đoàn Di Băng chia sẻ về chuyện làm IVF

Còn anh Vũ thì trai gái thì cũng được, mê con nít nên cưng lắm. Lúc đầu định làm IVF thì anh can, lo tình hình sức khỏe, nhưng biết tâm nguyện của mình thì anh đồng ý với điều kiện phải đảm bảo sức khỏe. Anh nói nếu lần này sinh con gái thì không vấn đề gì, nếu là con trai anh sẽ khá khó tính với con, phải chịu khó, chịu cực, chịu khổ, gánh vác gia đình, lo được cho phái nữ. Anh không cưng chiều con như 3 đứa đầu đâu. Lúc đó đừng cảm thấy không vui. 

Giờ còn chuyển phôi, còn phải qua rất nhiều giai đoạn mới đến ngày được bế các con trên tay, nên thôi mình cứ vui đi, con đến được với mình là duyên rồi. Đã làm cha mẹ phải công bằng, đừng công kích mình nữa. Thôi mình cứ vui vẻ với nhau đi", Đoàn Di Băng trải lòng.

Nhiều người cho rằng việc mong muốn làm mẹ là điều bình thường, không nên công kích quá đà với nữ đại gia. Hơn nữa, với điều kiện kinh tế khá giả, luôn yêu thương các con thì chắc chắn em bé nào đến với gia đình của Đoàn Di Băng đều sẽ rất hạnh phúc. 

An Chi