Vô tình đi khám đại gia quận 7 Đoàn Di Băng quyết làm IVF, xin bác sĩ chỉ tạo ít phôi vì lý do này

Nữ đại gia quyết định sẽ tăng số thành viên của gia đình từ 5 lên 7 người.

Để nói về sự giàu có của Đoàn Di Băng có lẽ sẽ phải tốn kha khá thời gian bởi khối tài sản khổng lồ của cô được tăng lên theo từng ngày. Nữ đại gia không ngần ngại chi 400 tỷ để xây lâu đài, sở hữu dàn siêu xe hàng chục tỷ đồng, hay có những lần "vui tay" mua hộp phụ kiện Dior 200 triệu chỉ để... đặt trong toilet.

Và hẳn nhiên, với khối tài sản kếch xù, nữ đại gia quận 7 cũng không tiết kiệm gì trong khoản đầu tư cho con cái. Ai cũng nghĩ, làm con của nữ đại gia thật sự sung sướng, ngậm thìa vàng ngay từ khi mới chào đời. 3 cô con gái của Đoàn Di Băng cũng đã lớn, cao ráo, xinh đẹp, sống như các tiểu công chúa trong lâu đài. 

Thế nên thông tin cô quyết định làm IVF để có thêm con khiến nhiều người không khỏi choáng váng. Nhưng với điều kiện kinh tế và khối tài sản kếch xù, việc có thêm con cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. 

Mới đây, bà mẹ 3 con bất ngờ chia sẻ về quá trình kích trứng, chuyển phôi do bác sĩ Cao Hữu Thịnh đảm nhận. Hành trình này nhiều nỗi đau, nước mắt nhưng cũng vô cùng hạnh phúc khi hiện tại cô đã chuyển 2 phôi thành công. 

00:12:08

Đoàn Di Băng chia sẻ về chuyện làm IVF

"Mình sẽ kể về lý do mình làm IVF. Nếu các bạn có để ý thì Băng đã dẫn em gái của mình qua bác sĩ Thịnh để làm thụ tinh. Thế là mình cũng thử siêu âm, vô tình phát hiện bị lạc nội mạc tử cung. May mắn chứ để lâu là như cô Kim phải cắt bỏ một bên buồng trứng, cũng thấy sợ. 

Bác Thịnh mới nói bị như vậy thì trứng ít lắm, nếu còn ý định sinh thì phải trữ trứng vì bị bệnh này trứng sụt giảm rất nhanh. Sau này muốn có con rất khó. Băng hay nói là không đẻ nữa đâu vì thứ 1 là 3 con rồi, thứ 2 là Băng bị mất 1 bé không có tim thai, trứng bị lỗi, phải nạo em bé ra. Khi nạo đã thành vết thương khiến tử cung bị mỏng. 

00:05:46

Buổi chuyển phôi của Đoàn Di Băng

Thứ 3 là Băng nhiều tuổi rồi, 35 tuổi, nhưng mình vẫn luôn mong muốn có nhiều con, 5-6 đứa, trai gái không quan trọng. Nhưng do mình bị như vậy nên ai nhắc mình chạnh lòng, không đẻ nữa nhưng giằng xé tâm can. Khi bác sĩ nói vấn đề đó, mình ý thức được mình muốn có con nữa. Băng hút được có 5 trứng, kiểu không có hy vọng gì nhiều. Thế mà mình tạo được 2 phôi.

Băng thuê y tá về chích hàng ngày, đúng giờ. Nhiều bạn hỏi tiêm đau không thì tùy ngưỡng chịu đau của mỗi người. Có nhiều bạn nhìn cây kim thì sợ nên đau, còn Băng khá lì, không cảm giác gì hết, trộm vía cũng vượt qua khá nhẹ nhàng. Nhưng có vấn đề là tăng cân, bụng bự như bầu 3-4 tháng. Mặt tròn vì mình lên 5kg", nữ đại gia tâm sự. 

Dưới phần bình luận, nhiều người chúc cô sẽ gặp may mắn, đón 2 bé chào đời thành công. Đồng thời cũng ngưỡng mộ cách mà ông xã Di Băng luôn đồng hành, yêu thương vợ. 

An Chi

Giới siêu giàu thế giới chi 4,4 tỷ USD mua bất động sản ở Dubai

Giới siêu giàu thế giới chi 4,4 tỷ USD mua bất động sản ở Dubai

Các cá nhân có giá trị ròng cao trên toàn cầu (HNWI) dự kiến sẽ chi 4,4 tỷ USD để mua bất động sản Dubai trong năm nay, tăng 76% so với năm ngoái, do nhu cầu về nhà sang trọng của giới siêu giàu trên thế giới tiếp tục duy trì ở mức cao ở tiểu vương quốc này. trong bối cảnh giá cả tăng cao.