Blogger Thái Lan đột ngột gục xuống tử vong khi đang livestream

Xe cấp cứu đã ddauw Nuang Chandaeng vào viện cấp cứu nhưng mọi chuyện không thể cứu vãn được nữa, sao nữ đã tử vong.

Nuang Chandaeng - một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội Thái Lan vừa qua đã ra đi đột ngột ở tuổi 40.

Cụ thể ngày 26/5 vừa qua, Nuang Chandaeng đã phát trực tiếp để nói chuyện cùng fan như thường lệ khi cô đang nấu ăn. Tuy nhiên, giữa lúc đang vui vẻ nói chuyện luôn miệng thì cô bất ngờ im lặng, sắc mặt biến đổi. Và đúng vài tích tắc sau, cô đột ngột gục xuống, ngất lịm, va đập với thiết bị bếp tạo ra tiếng động rất lớn.

Blogger Thái Lan đột ngột gục xuống tử vong khi đang livestream

Cô đang livestream nói chuyện cùng fan hâm mộ lục nấu ăn bất ngờ ngã quỵ xuống, bất tỉnh

Sau đó, chồng Nuang xuất hiện và chạy vào bên trong do nghe tiếng động lớn. Phát hiện vợ nằm bất tỉnh trong bếp, anh hốt hoảng tìm cách cứu vợ. Chồng cô vỗ vào mặt vợ, gọi lớn nhưng nạn nhân đã không còn nhận thức, lịm đi từ lúc nào. Xe cấp cứu sau đó có mặt đưa Nuang Chandaeng vào viện cấp cứu không thể cứu vãn được nữa, cô đã tử vong.

Theo truyền thông Thái Lan, Nuang Chandaeng qua đời vì một cơn đau tim. Nhiều người khá bất ngờ với tin tức này vì sức khỏe của Nuang Chandaeng hoàn toàn bình thường không có dấu hiệu gì bất ổn, tuy nhiên nghi ngờ có thể do thời tiết nắng nóng. Dân mạng Thái Lan cũng nhận xét về màu môi trắng bợt khác lạ của Nuang Chandaeng cho thấy có thể cô có bệnh trong người lâu ngày mà không biết. 

Được hay, Nuang Chandaeng vốn là người rất nổi tiếng trên mạng xã hội Thái Lan. Cô thường livestream chia sẻ bí quyết làm đẹp, trang điểm đồng thời đăng các bức ảnh đời thường xinh đẹp, truyền cảm hứng đến nhiều người xem. Sự ra đi của Nuang Chandaeng khiến nhiều người bàng hoàng không dám tin. Đây cũng là lời cảnh tỉnh đến cộng đồng về việc phải luôn chú ý chăm sóc bảo vệ sức khỏe của bản thân.

Thanh Mai