Cách phối đồ với váy maxi chuẩn đẹp cho hội chị em

Váy maxi là món đồ nhất định phải có trong tủ quần áo của những cô nàng thích sự nữ tính. Chúng khá dễ mặc và thích hợp khi đi biển, hẹn hò, thậm chí đi dự tiệc.

Váy maxi có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, vậy phối đồ như thế nào để phù hợp trong từng hoàn cảnh? Dưới đây 9 mẹo đơn giản về cách phối váy maxi, giúp bạn cảm thấy tự tin và xinh đẹp hơn.

Với giày thể thao

Nhiều người cho rằng, kết hợp váy maxi với giày thể thao trông rất kỳ quặc và chúng ta chỉ nên đi giày thể thao với quần áo thể thao. Tuy nhiên, các quy tắc thời trang giờ đã thay đổi. Ngày nay, sự kết hợp giữa váy và giày thể thao gần như đã trở thành xu hướng.

Nếu bạn ngại đi giày cao gót và sợ vấp phải tà áo dài thì việc chọn mang giày thể thao là rất phù hợp.

1(1).jpg

Với một chiếc áo khoác jean

Nếu bạn chuẩn bị đi dạo và bạn muốn diện chiếc váy yêu thích của mình, đừng quên một chiếc áo khoác denim. Bộ trang phục này trông đẹp và rất phong cách. Dưới đây là một số điểm cộng của sự kết hợp giữa váy + áo khoác jean:

  • Bạn trông tươi tắn và trẻ trung hơn.
  • Màu sắc của áo khoác jean khá trung tính nên nó rất hợp với bất kỳ loại da nào.
  • Trang phục như vậy sẽ làm nổi bật đôi chân và khiến chúng trông dài hơn.
2(1).jpg

Với một chiếc thắt lưng

Nếu bạn mặc một chiếc váy maxi có thắt lưng, chúng sẽ làm nổi bật vòng eo nhỏ nhắn của bạn. Nhưng nếu bạn không thích thắt lưng, bạn vẫn có thể trông rất quyến rũ trong một chiếc váy xẻ tà gợi cảm, nó sẽ làm nổi bật không chỉ vòng eo mà cả đôi chân của bạn.

3(2).jpg

Với giày cao gót

Đây là một trong những cách giúp bạn trông cao hơn vì váy maxi sẽ che đi đôi giày cao gót.

4(1).jpg

Với một chiếc áo khoác da

Bạn muốn bộ trang phục của mình trở nên sang trọng và ngầu? Vậy thì hãy kết hợp nó với một chiếc áo khoác da. Bên cạnh đó, khi diện váy maxi và áo khoác da, bạn có thể thử nghiệm cách trang điểm bằng các gam màu sáng khác nhau, chúng sẽ làm nổi bật khuôn mặt của bạn.

5(1).jpg

Váy maxi đi biển

Váy maxi đi biển là người bạn thân nhất của bạn trong những ngày nghỉ hè! Chúng được làm từ một loại vải nhẹ, rất thích hợp cho thời tiết nóng bức.

6.jpg

Váy bất đối xứng

Nếu bạn không thích che giấu hoàn toàn đôi chân của mình, những chiếc váy bất đối xứng có thể là giải pháp tốt nhất. Phần trước của chiếc váy ngắn và phần sau dài. Nó không chỉ đẹp và gợi cảm mà còn rất độc đáo.

7.jpg

Váy maxi với họa tiết lớn

Các họa tiết đẹp tươi sáng có thể làm sống động bất kỳ trang phục nào. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp nhiều loại phụ kiện khác nhau để làm nổi bật thêm cho chiếc váy maxi in họa tiết.

8.jpg

Phụ kiện

Việc lựa chọn phụ kiện tùy thuộc vào sở thích của bạn và dịp bạn mặc quần áo. Phụ kiện làm cho bất kỳ bộ trang phục nào trông tuyệt hơn. Nếu chiếc váy của bạn có đường viền cổ áo, một chiếc vòng cổ đẹp sẽ là lựa chọn phù hợp. Phụ kiện có thể là màu trung tính: ví dụ như vàng hoặc bạc. Hoặc chúng có thể sáng màu để phù hợp với trang phục của bạn.

9.jpg

AN DI