Cặp đôi nổi tiếng chi gần cả tỷ xây bếp nhưng một năm nấu ăn chỉ được vài lần

Hé lộ góc bếp đầy tính nghệ thuật trong House Are You tập 2, Cô Em Trendy và bạn trai doanh nhân phải thừa nhận điều này!

Bếp có thể là nơi tạo ra những món ăn ngon, giữ hơi ấm trong căn nhà. Nhưng bếp cũng có thể là nơi để thỏa sức sáng tạo, decor một cách thật đặc biệt chẳng giống ai. Chính Cô Em Trendy (Khánh Linh) và bạn trai doanh nhân Vũ Minh Kông cũng phải thừa nhận điều này trong House Are You? tập 2 với Host Kiên Hoàng: "Khi mà nghĩ đến bếp, thì tụi mình nghĩ đến như thế nào là một cái bếp đẹp, thay vì là một cái bếp tiện nấu ăn".

Cô Em Trendy (Khánh Linh) và bạn trai doanh nhân Vũ Minh Kông
Cô Em Trendy (Khánh Linh) và bạn trai doanh nhân Vũ Minh Kông

Và quả thực đúng như vậy, căn bếp tốn gần cả tỷ đồng đầu tư nhưng chỉ được gia chủ sử dụng vài lần trong năm. 

  Toàn cảnh căn bếp được đầu tư kỹ càng về nội thất của Cô Em Trendy và bạn trai

Toàn cảnh căn bếp được đầu tư kỹ càng về nội thất của Cô Em Trendy và bạn trai

Căn bếp nằm trong một không gian mở, nên dù Host Kiên Hoàng có đứng ở đâu trong căn duplex rộng gần 140m2 này cũng có thể nhìn thấy toàn cảnh. Vì đón ánh sáng trực tiếp từ ban công hắt vào, cộng thêm nội thất được phối trắng xám đan xen nên căn bếp nhà Cô Em Trendy lúc nào cũng sạch bong kin kít. Thêm cả việc gia chủ chẳng mấy khi vào bếp, nên không gian này càng không bị ám mùi đồ ăn hay ẩm ướt.

Bạn trai Khánh Linh - Minh Kông cũng chia sẻ với Host Kiên Hoàng, rằng góc bếp mang tính trưng bày và sưu tầm các items thu hút người chơi nội thất là chủ yếu. Ví dụ như bàn ăn 8 ghế với phong cách hoàn toàn khác nhau, kiểu dáng và màu sắc độc lạ bắt mắt. Hay chiếc kệ sách được đặt ngay trong gian bếp chỉ vì gia chủ thích sách, trong nhà góc nào cũng có. Thêm cả nội thất được đầu tư xịn xò không thiếu món đồ gia dụng nào. Tóm gọn lại thì, nhìn đâu cũng đắt tiền!

Bàn ăn và kệ sách trong bếp
Bàn ăn và kệ sách trong bếp
View toàn cảnh bếp nhìn từ lầu 2 của căn duplex
View toàn cảnh bếp nhìn từ lầu 2 của căn duplex

Dù đầu tư kỹ càng và chỉn chu đến từng chi tiết, nhưng cặp đôi phải thú nhận với Host Kiên Hoàng rằng 1 năm chỉ vào bếp 1-2 lần. Trong Cooking Challenge "Dám thử hông?", phần nấu ăn đãi khách của House Are You?, có thể thấy cặp đôi đã khá lúng túng với việc xử lý các nguyên liệu nấu ăn. Host Kiên Hoàng phải ra tay hỗ trợ và hướng dẫn cặp đôi để hoàn thành món ăn ngon nhất.

Khi đối mặt với câu hỏi "Minh Kông đã bao giờ đi làm về, còn Linh ở nhà thì chuẩn bị sẵn một mâm cơm?" của Host, cặp đôi gật đầu rằng có rồi, nhưng có trong giấc mơ! Có thể thấy rằng thời gian cả hai ở trong căn bếp xịn của mình tương đối ít.

Cặp đôi nổi tiếng chi gần cả tỷ xây bếp nhưng một năm nấu ăn chỉ được vài lần

Tuy vậy, bạn trai Cô Em Trendy cũng rất biết cách nịnh bạn gái, rằng chỉ cần Linh vào bếp thì nấu món gì cũng ngon. Minh Kông cũng không ít lần nấu ăn và được bạn gái khen ngon dù chỉ nấu những món ăn đơn giản như canh trứng. Về phần sau này, khi có thêm con cái và cần duy trì những bữa cơm nhà thật ấm cúng thì quan điểm của cả hai là "thuận theo tự nhiên, đói thì tự lăn vào bếp thôi!"

Cô Em Trendy cũng rất thích
Cô Em Trendy cũng rất thích "sống ảo" với căn bếp của nhà mình
Dù không thường xuyên
Dù không thường xuyên "bật" lửa nhưng gian bếp vẫn nhìn rất ấp áp

"House Are You?" là sản phẩm digital mini-show nằm trong hệ sinh thái nội dung của House n Home. Lấy cảm hứng từ câu hỏi cửa miệng "How are you?", tên gọi "House are you?" có nghĩa là đến thăm nhà và hỏi thăm bạn.

"House Are You?" sẽ mở ra cuộc hẹn hò thân mật tại nhà khách mời đặc biệt nào đó, cùng bạn khám phá không gian sống của họ để biết phong cách nhà cửa và cách bài trí; lắng nghe những câu chuyện cá nhân, những quan điểm về cuộc sống, công việc, tình yêu, cũng có thể là lời trải lòng một cách tự nhiên như những người bạn.

Đón xem "House Are You?" được phát sóng vào 20h00 các ngày Thứ 3 cách tuần, trên Fanpage House n Home, Kenh14 Special và hệ thống thuộc VCCorp.

Nguyễn Quỳnh Trang

Góc chill của Cô Em Trendy và bạn trai thiếu gia: Ban công sáng tưới cây chiều ngắm hoàng hôn, BST đèn cực lạ mắt 

Góc chill của Cô Em Trendy và bạn trai thiếu gia: Ban công sáng tưới cây chiều ngắm hoàng hôn, BST đèn cực lạ mắt 

Nhiều người cho rằng nhà của Cô Em Trendy trông hệt như một phòng triển lãm vì góc nào cũng vừa nghệ thuật vừa chill hết nấc!