Cậu bé cấp 1 viết văn kể về "người bạn cùng bàn vui tính", thầy giáo đọc xong phải bật cười, để lại lời phê cực hài hước

Người bạn cùng bàn không những vui tính mà còn cực kỳ thật thà.

Những bài văn của học sinh tiểu học luôn khiến người lớn phải ôm bụng cười. Bởi rất nhiều câu chuyện, tình huống dở khóc dở cười trong cuộc sống được trẻ hồn nhiên kể hết trong bài văn. Nhiều câu chuyện buồn cười đến nỗi, giáo viên đọc xong cũng phải để lại bình luận chọc cười.

Chẳng hạn, một em học sinh cấp 1 ở Trung Quốc từng gây bão mạng xã hội khi viết văn kể về người bạn ngồi cùng bàn với mình. Em này viết như sau:

"Người bạn cùng bàn vui tính,

Trong giờ thi buổi chiều, giám thị tìm thấy một mảnh giấy dưới gầm bàn của Tiểu Minh (bạn cùng bàn). Thầy giám thị hỏi: "Mảnh giấy này của em à?". Tiểu Minh đáp: "Dạ thưa thầy không phải". Sau đó thầy giám thị khuyên nhủ: "Đừng sợ, em cứ thành thật mà nói. Đây có phải là giấy của em không?".

Tiểu Minh lúc này mới lấy một tờ giấy trong túi ra nói: "Thầy ơi, giấy của em ở đây ạ".

Bài văn hài hước của học sinh tiểu học
Bài văn hài hước của học sinh tiểu học

Dưới bài văn, thầy giáo để lại một lời phê hài hước "Thầy xác nhận Tiểu Minh không nói dối". Sau khi bài văn được đăng tải lên mạng xã hội, cư dân mạng đã ôm bụng cười và đồng loạt tặng cậu bé Tiểu Minh danh hiệu "Nam sinh tiểu học thật thà nhất quả đất". Một số người để lại bình luận: "Cậu bé Tiểu Minh có bị phạt không nhỉ? Chắc là sẽ bị phạt thôi, bởi dù sao cậu nhóc đã vi phạm nội quy, mang tài liệu lúc làm bài kiểm tra. Nhưng thầy giáo mà phạt chắc cũng sẽ nhẹ tay hơn một chút nhỉ, bởi Tiểu Minh thật thà thế cơ mà"; "Đây không những là người bạn cùng bàn vui tính mà có lẽ còn là người bạn cùng bàn thật thà nhất mà em học sinh này có được",...

Thanh Hương

Đón học sinh mới 'độc' như trường Ams: Gần 400 nam thanh nữ tú cùng nhảy flashmob xịn y phim Mỹ

Đón học sinh mới "độc" như trường Ams: Gần 400 nam thanh nữ tú cùng nhảy flashmob xịn y phim Mỹ

Ngày 23/9, Crowd Dance - một trong những tiền sự kiện hấp dẫn của Ngày Hội Anh Tài 2023 đã chính thức diễn ra.