"Câu chuyện hoa hồng" đang hot rần rần, học ngay "Thần tiên tỷ tỷ" cách tạo dáng lên hình sang-xịn-mịn chỉ với phụ kiện cực kỳ quen thuộc

Mỗi lần Lưu Diệc Phi lên sóng, nữ diễn viên lại thu hút được sự chú ý lớn của khán giả.

Sự trở lại của Lưu Diệc Phi trong "Câu chuyện hoa hồng" không chỉ đáp lại sự mong ngóng của người hâm mộ mà còn cho thấy sự thăng hạng trong cả kỹ năng diễn xuất lẫn nhan sắc của người đẹp. Tiếp nối thành công của "Đi đến nơi có gió", "Câu chuyện hoa hồng" khi lên sóng không chỉ là 1 bộ phim, mà còn là hành trình đầy cảm xúc của Hoàng Diệc Mai - nhân vật đã sống trọn vẹn từ những ngày thơ ngây đến khi trở thành người phụ nữ đầy mạnh mẽ. 

Khán giả sẽ theo chân cô qua từng nẻo đường của cuộc đời, từ lúc rực rỡ thanh xuân đến khi bước vào những tháng ngày của hôn nhân và cả bóng tối sau ly hôn. Cả bốn mối tình - mỗi người đàn ông là một dấu ấn, một chương riêng biệt trong cuốn sách đời cô: Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh) - tình đầu trong sáng, Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân) - người chồng cũ, Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa) - tri kỷ sâu đậm và Hà Tây (Lâm Nhất) - chàng trai trẻ trung, đem đến làn gió mới.

Khi lên sóng, "Câu chuyện hoa hồng" nhanh chóng chiếm lĩnh trái tim người xem với câu chuyện chân thực, chạm đến từng cung bậc cảm xúc và dàn diễn viên tài năng, đặc biệt là nữ chính Lưu Diệc Phi, đã trở thành tâm điểm trên các diễn đàn và mạng xã hội. Tỷ suất người xem không ngừng tăng lên sau mỗi tập phát sóng, chứng minh sức hút mãnh liệt của bộ phim trong lòng công chúng.

Không thể phủ nhận ngoài nhan sắc và thần thái giống như là "ngoại lệ" không bị thời gian đánh bại, Lưu Diệc Phi khi lên hình tạp chí, đi sự kiện hay ảnh đời thường, nữ diễn viên cũng sở hữu cho mình những kiểu tạo dáng quen thuộc, không chỉ vậy, phụ kiện "quốc dân" này được "Thần tiên tỷ tỷ" tận dụng triệt để tạo nét cho mỗi bức hình của mình.

Không cần bối cảnh xa hoa hay những bộ cánh lấp lánh, make up kĩ càng, chị em mê chụp ảnh có thể học hỏi những cách tạo dáng và lựa chọn phụ kiện của nữ chính "Câu chuyện hoa hồng" để chụp được những bức hình ưng ý.

1. Sử dụng kính râm thời trang

Có lẽ đây là phụ kiện lên hình mà ít có diễn viên, ca sĩ nào từ chối sử dụng. Hiệu ứng khi chụp ảnh với kính cực kỳ sắc nét và tạo điểm nhấn cho bức ánh. Tùy vào mẫu kính và trang phục sử dụng, sắc thái tấm hình cũng sẽ khác nhau. Dù bạn diện váy, set đồ, đồ da khi đeo kính màu đen cũng sẽ mang lại cảm giác "ngầu đét" và thời trang.

                             
               

2. Chụp hình với thú cưng

Nếu là người yêu mến Lưu Diệc Phi và thường xuyên theo dõi người đẹp sinh năm 1987, có thể thấy cô rất thích chụp hình với thú cưng, dù là ảnh đời thường hay chụp cho tạp chí. Việc tương tác với thú cưng giúp bức ảnh sinh động và nhiều màu sắc hơn. Đó chỉ là một trong những lý do, ngoài ra, có thể điều này liên quan đến tình yêu thú cưng của Lưu Diệc Phi. Hiện tại cô sinh sống cùng 20 chú mèo để bầu bạn, và cũng có lúc số lượng mèo cô cưu mang còn nhiều hơn cho đến khi có người nhận nuôi.

               

3. Tạo dáng che nửa mặt

Đây là một trong những cách tạo dáng Lưu Diệc Phi hay sử dụng. Nếu như lên hình tạp chí, việc make up kỹ càng cũng giúp bức ảnh có chiều sâu và sắc nét hơn. Còn trong các shot hình khác, việc che mặt bằng tay hay các phụ kiện các cũng giúp tạo sự mới lạ, đa dạng cho bức ảnh.

4. Sử dụng cốc làm phụ kiện

Những đồ dùng quen thuộc nhiều khi lên hình lại tạo nên những bức ảnh rất tự nhiên. Không phải vì người đẹp chụp cùng cốc là "auto" đẹp mà cần phải tự nhiên và thoải mái giống Lưu Diệc Phi, đảm bảo bạn sẽ có những tấm ảnh đẹp mê ly.

Đây là bộ ảnh quảng bá đồng hồ Bellissima được thực hiện tại Paris, tuy nhiên không vì độ khó mà chị em bỏ qua cách tạo dáng với cốc xịn sò này.
Đây là bộ ảnh quảng bá đồng hồ Bellissima được thực hiện tại Paris, tuy nhiên không vì độ khó mà chị em bỏ qua cách tạo dáng với cốc xịn sò này.

5. Tận dụng góc nghiêng đẹp

Cách tạo dáng này quá quen thuộc với bất kỳ ai, dù là người bình thường hay các ngôi sao nổi tiếng. Một số người có góc nghiêng bên trái đẹp hơn bên phải và ngược lại, nhưng cũng có người không góc chết, nếu biết tận dụng thì lên hình đều đẹp cả. Lưu Diệc Phi là một trong những diễn viên có gương mặt không góc chết, dù chụp góc nghiêng trái hay phải đều toát lên vẻ xinh đẹp. Và đương nhiên, muốn có những bức ảnh chụp góc nghiêng đẹp, chị em cần hiểu rõ bản thân mình có góc nghiêng đẹp bên nào.

               
 

Lưu Tây

Đọc nhiều nhất