Cầu thủ hiếm hoi nói không với drama tình ái, 2 năm bị từ chối 3 lần vẫn “trồng cây si” cưa đổ hoa khôi: Hiện tại thế nào?

Cầu thủ hiếm hoi không vướng vào lùm xùm tình ái ở đội tuyển Việt Nam.

Dù đã có 7 năm bên nhau nhưng mới đây Quế Ngọc Hải mới hé lộ lý do quyết tâm cưa đổ nàng hoa khôi Đại học Vinh năm ấy. Đội trưởng đội tuyển Việt Nam tiết lộ chính nụ cười của Dương Thuỳ Phương đã khiến anh say đắm và quyết tâm “trồng cây si”.

Quế Ngọc Hải từng chia sẻ anh phải mất hơn 2 năm với 3 lần bị từ chối mới có thể thành công chinh phục được Thuỳ Phương. Năm 2014, Quế Ngọc Hải cùng bạn đến xem cuộc thi Hoa khôi Đại học Vinh, ngay tại giây phút đó, anh chàng đã bị nàng Hoa khôi Dương Thùy Phương "hớp hồn". Tài giỏi, cao ráo lại đẹp trai với chiếc răng khểnh cực duyên, khó mà tưởng tượng được đội trưởng đội tuyển Việt Nam đã phải mất đến 2 năm ròng rã để tán đổ cô nàng.

 Nàng hoa khôi khiến chàng cầu thủ say đắm 
 Nàng hoa khôi khiến chàng cầu thủ say đắm 

Sự chân thành đã giúp Ngọc Hải cũng có được cái gật đầu đồng ý của người đẹp. Tuy nhiên, chàng hậu vệ chẳng vội vàng mà quyết giấu kĩ bạn gái Hoa khôi thêm 1 năm nữa rồi mới chịu công khai và nhanh chóng kết hôn vào đầu năm 2018.

Đến nay, cặp đôi đã có hai công chúa vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Cuộc sống của chàng cầu thủ cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

 Gia đình Quế Ngọc Hải 
 Gia đình Quế Ngọc Hải 

Tài sản khủng của vợ chồng Quế Ngọc Hải 

Ở tuổi 31, Quế Ngọc Hải khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu có với đầy đủ nhà đẹp, xe sang và gia đình hạnh phúc. Quế Ngọc Hải là một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất nhì bóng đá Việt.

Tính về tiền lót tay, sau khi cùng đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018, CLB Viettel đã chi 9 tỷ đồng tiền lót tay để đưa Quế Ngọc Hải về. Tuy nhiên, chỉ sau 3 năm, nam trung vệ quyết định quay về với CLB cũ là Sông Lam Nghệ An với 10 tỷ đồng tiền lót tay cùng mức lương lúc ấy khoảng 70 triệu đồng/tháng.

Đến mùa giải 2023/2024, Ngọc Hải gia nhập CLB Bình Dương. Thời điểm đó dân tình xôn xao khi Quế Ngọc Hải nhận khoản lót tay lên đến 6 tỷ đồng/năm và 100 triệu đồng tiền lương tháng.

Điều này đồng nghĩa, ngôi sao người Nghệ An là cầu thủ hưởng mức lót tay cao nhất tại V-League 2023-2024.

 Căn nhà của chàng cầu thủ ở Nghệ An
 Căn nhà của chàng cầu thủ ở Nghệ An

Năm 2021, chàng trung vệ khiến ai nhiều trầm trồ khi khoe căn nhà 3 tầng được xây ở quê. Căn nhà của Quế Ngọc Hải rộng 100m2 với nội thất hiện đại, đắt đỏ. Đáng chú ý, Quế Ngọc Hải không ngại bỏ ra hơn 200 triệu đồng để xây riêng một phòng xông hơi cho vợ.

Cuối tháng 4/2022, Quế Ngọc Hải tiếp tục chơi lớn khi tậu chiếc xe Porsche Macan phiên bản thể thao mới nhất giá không dưới 3 tỷ đồng. 

Hiện tại, cả gia đình Quế Ngọc Hải đều đã chuyển vào Bình Dương sinh sống. Thuỳ Phương có công việc kinh doanh online riêng khá ổn định. Cô cũng là nàng WAG kín tiếng trên mạng xã hội. Hậu phương vững chắc giúp cầu thủ sinh năm 1993 luôn giữ phong độ ổn định và là chốt chắn quan trọng hàng phòng ngự của CLB Bình Dương và ĐT Việt Nam.

Hải Đăng

Quế Ngọc Hải, Bùi Tấn Trường bị “check VAR” vụ sao kê ủng hộ vùng lũ

Quế Ngọc Hải, Bùi Tấn Trường bị “check VAR” vụ sao kê ủng hộ vùng lũ

Dân tình đã tìm ra kết quả sao kê của hội cầu thủ đội tuyển Việt Nam.