Cháy phòng trà lớn nhất TP Vinh khiến 6 người thiệt mạng

Hỏa hoạn đã làm cháy gần như toàn bộ tầng 1, tầng 2 của căn nhà. Nhiều thiết bị điện tử, tài sản bên trong bị thiêu rụi.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 0h ngày 15/6, tại căn nhà 3 tầng kinh doanh phòng trà ở đường Đinh Công Tráng, phường Lê Mao, TP Vinh, tỉnh Nghệ An. Ngay sau khi nhận được tin báo, hàng trăm cán bộ chiến sĩ chữa cháy đã được huy động đến dập lửa.

          Hiện trường vụ việc. Ảnh: H.D.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: H.D.

Đến 1h20 sáng 15/6, các chiến sĩ Phòng Cảnh sát chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Nghệ An vẫn đang nỗ lực khống chế vụ hỏa hoạn. Do nhà thiết kế bằng vật liệu dễ cháy, toàn bộ các cửa cuốn quanh nhà khóa kín đã khó khăn cho việc chữa cháy. Tại hiện trường, đám cháy lớn khiến phòng trà bị cháy rụi trơ khung, nhiều thiết bị điện tử, tài sản bên trong bị thiêu rụi.

Hơn một giờ sau, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Công an TP Vinh cho biết ít nhất 6 người (4 người lớn, 2 trẻ em) được phát hiện tử vong ở tầng 2. Trong số các nạn nhân, có 4 người trong gia đình chủ phòng trà và 2 nhân viên.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thanh Mai

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (14-15/6): Cả nước chiều tối mưa dông vài nơi

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (14-15/6): Cả nước chiều tối mưa dông vài nơi

Theo Đài Khí tượng thủy văn Trung ương dự báo thời tiết cả nước trong 3 ngày tới (từ ngày 15 đến ngày 17/6) vùng áp thấp nóng phía Tây đang mở rộng dần về phía Đông Nam gây nắng nóng diện rộng