Chiếc vòng cổ 'VOTE" của bà Michelle Obama bất ngờ trở thành 'phụ kiện phải có của năm 2020'

Doanh số bán hàng của hãng đã tăng đột biến chỉ 1 giờ sau khi cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama đeo dây chuyền có chữ “VOTE".

Ngày 17/8, bà Michelle Obama khi tham gia Đại hội Toàn quốc đảng Dân chủ đã đeo một chiếc vòng cổ có dòng chữ “VOTE”. Ngay sau đó, chiếc vòng này lập tức trở thành mặt hàng hot.

Theo nhà thiết kế Chari Cuthbert, chủ hãng trang sức ByChari, doanh số bán hàng của hãng tăng đột biến chỉ sau 1 giờ. “Ngay khi quản lý tài chính nhắn một loạt dấu chấm than, tôi đã nghĩ đó là tín hiệu tốt. Anh ấy nói: ‘Tôi rất mừng cho chị. Đây quả là sự đền đáp khi chị làm việc chăm chỉ’”, Chari Cuthbert nói.

bà Michelle Obama đeo chiếc vòng có chữ
bà Michelle Obama đeo chiếc vòng có chữ "VOTE".

Chari Cuthbert không hề biết bà Michelle đeo chiếc vòng này tại buổi Đại hội cho đến khi xem truyền hình. Bà từng tạo ra chiếc vòng tương tự trong cuộc bầu cử năm 2016. 

Chari Cuthbert chia sẻ: “Stylist của bà Obama đã liên hệ với tôi và muốn đặt một chiếc vòng cổ. Tôi cảm thấy vinh dự khi thiết kế này được cựu đệ nhất phu nhân lựa chọn”.

Theo New York Times, bài phát biểu đầy nhiệt huyết của cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama gây tiếng vang lớn. Trước khi phần diễn thuyết này kết thúc, chiếc vòng cổ có chữ “VOTE” mà bà đeo đã trở thành xu hướng trên Twitter. Chiếc vòng này được gọi là “phụ kiện phải có của năm 2020”.

Nhiều người đã tìm kiếm chiếc vòng này và còn đề xuất chiến dịch tranh cử của ông Joe Biden nên bán chiếc vòng này.

Bà Michelle Obama, cùng với nhà tạo mẫu lâu năm của mình - Meredith Koop, đã biết tầm quan trọng của việc lựa chọn trang phục mỗi khi xuất hiện trước công chúng kể từ khi còn ở Nhà Trắng. Bà từng viết trong cuốn tự truyền Becoming như sau: “Tôi cố gắng biến nó thành cơ hội để học hỏi và sử dụng sức mạnh mà tôi có thể tìm thấy trong mọi tình huống”.

Bà Michelle Obama là một trong những diễn giả chính của đêm khai mạc Đại hội Toàn quốc đảng Dân chủ hôm 17/8.

Thanh Mai

Lịch chiếu phim Hà Nội ngày 19/8 đầy đủ nhất

Lịch chiếu phim Hà Nội ngày 19/8 đầy đủ nhất

Trân trọng gởi đến bạn đọc lịch chiếu phim tại Hà Nội ngày 19/8 ở tất cả các rạp.