Chiến dịch tôn vinh sự đóng góp của phụ nữ trong thể thao

Chiến dịch #WomenInSports ra đời nhằm mục đích truyền cảm hứng và khuyến khích việc rèn luyện sức khỏe đến mọi người, đặc biệt là phái đẹp.

Dịp Quốc tế phụ nữ năm nay, các vận động viên nữ, cầu thủ chuyên nghiệp và cộng đồng đam mê thể thao đã hội ngộ để tôn vinh và chia sẻ về những kinh nghiệm, bí quyết tập luyện, cũng như trải nghiệm thi đấu.

Chiến dịch #WomenInSports hy vọng có thể truyền cảm hứng cho việc tập luyện thể thao của mọi người, đặc biệt ở phái đẹp.

Một sân chơi cho phụ nữ yêu thể thao

Chiến dịch #WomenInSports của Tiktok đã bắt đầu từ đầu tháng 3 với hashtag #WomenInSports kêu gọi cộng đồng thực hiện các video về chủ đề thể thao nhằm tôn vinh những người phụ nữ có đóng góp và truyền cảm hứng trong lĩnh vực này. 

Chiến dịch #WomenInSports với mục tiêu mang đến một không gian đặc biệt, nơi những nhà sáng tạo nội dung nữ có cơ hội khám phá và chia sẻ đam mê về thể thao. Từ đó, chiến dịch này tạo ra một không gian mà phụ nữ có thể tự tin thể hiện tài năng, đam mê và sức mạnh của mình trong một môi trường ủng hộ và khích lệ. 

Các nhân vật tham gia show thực tế  
Các nhân vật tham gia show thực tế  "#WomenInSports experience camp" 

Một series truyền hình thực tế mang tên "#WomenInSports experience camp" đã được ghi hình và phát sóng tại tài khoản TikTok @tiktokcreators_vn và nền tảng FPT Play với các thử thách và trải nghiệm thú vị dành cho 5 nhà sáng tạo nội dung nữ Gấm Kami; Thảo Lê; danthi_2406; omymow_01; binhgau_0208. 

Những nội dung thực tế của chương trình này vừa gần gũi, vừa mới lạ sẽ giúp người xem hiểu hơn về phụ nữ, từ đó góp phần thay đổi định kiến và chia sẻ về ngành thể thao dưới góc nhìn của phái đẹp để truyền cảm hứng đến nhiều người hơn nữa, đặc biệt là phái nữ.

PV

Tiktoker triệu view ‘Tuấn Phò Mã’ bị bắt

Tiktoker triệu view ‘Tuấn Phò Mã’ bị bắt

Hoàng Đình Tuấn, thường được gọi là Tuấn "Phò mã" bị Công an Yên Phong bắt để điều tra về tội đánh bạc.