Chòm sao nào sẽ mua nhà và mua xe trong năm 2021?

Trong số 12 ngôi nhà, ngôi nhà thứ 4 là biểu thị tài sản, nhà cửa và xe cộ... Sao Mộc, Mặt Trăng, Sao Kim, Sao Hỏa là những hành tinh sẽ mua tài sản lớn trong năm 2021

1. Kim Ngưu

Đối với người mệnh Kim Ngưu, năm 2021 sẽ có lợi về mặt tài chính vì đây sẽ là thời điểm tốt để họ đầu tư vào tài sản cố định hoặc tài sản lưu động. Thời điểm tốt nhất để bạn mua xe là vào tháng 4/2021. Bạn có thế mạnh trong việc phân bổ ngân sách cho các khoản đầu tư của mình một cách cẩn thận

Nhưng trước khi mua một  tài sản lớn nào đó nên tham khảo ý kiến ​​của một chuyên gia pháp lý hoặc tài sản trước khi bạn quyết định mua.

2. Cự Giải

Đối với người thuộc cung Cự Giải, năm 2021 sẽ là một năm tốt, cơ hội thu lợi nhuận cao. Nên Cự Giải là chòm sao thứ 2 có cơ hội mua nhà, mua xe. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc xe, thì thời điểm tốt nhất sẽ là vào nửa cuối năm. Những người mệnh thổ muốn kinh doanh sẽ rất thuận lợi và thành công trong nửa đầu năm. 

3. Xử Nữ

Đối với những người thuộc cung Xử Nữ, Đầu năm 2021 đến tháng 3/2021 có thể sẽ gặp một số trở ngại trong vấn đề liên quan đến tài sản. Vì vậy, nên cẩn thận với các vấn đề liên quan đến tài sản trong giai đoạn này.

Nhưng năm nay sẽ tốt cho việc mua tài sản lớn hoặc kinh doanh. Tình hình kinh doanh sẽ cải thiện sau ngày 6/4/2021. Bốn tháng cuối năm sẽ có lãi cao, tiền tiết kiệm trong ngân hàng sẽ tăng nhanh chóng trong suốt cuối năm 2021.

4. Thiên Bình

Đối với người bản xứ Thiên Bình, Năm nay sẽ rất thuận lợi cho việc mua tài sản mới. Nếu bạn đang có kế hoạch mua nhà, xe bằng cách tìm kiếm một khoản vay, thì khoản vay của bạn sẽ được chấp thuận trong năm nay. Đây là thời điểm là tốt để tìm kiếm một tài sản thích hợp và có giá trị để duy trì sự giàu có. Bạn sẽ thành công khi cố gắng mua tài sản nhà ,xe cộ cho mình. 

5. Bò Cạp

Đối với người bản xứ Bọ Cạp, năm 2021 là năm sẽ rất tuyệt vời về sự giàu có của bạn, các giá trị tài sản lớn có thể mua dễ dàng. Năm nay tiền dư trong tài khoản của bạn luôn được duy trì ở mức cao. May mắn thay, sự di chuyển của sao Mộc trong Bảo Bình trong năm nay sẽ giúp bạn tích lũy tài sản nhà / xe cộ. 

Bạn có thể sẽ rất vui khi đầu tư vào bất động sản mà bạn chọn. Thời gian tốt nhất để mua nhà, xe hoặc đầu tư là sau ngày 6/ 4/2021. Bạn sẽ đầu tư vào bất động sản mà bạn mong muốn trong một thời gian dài. Kế hoạch mua nhà hoặc xe sẽ thành công như ý.

6. Nhân Mã

Đối với người bản xứ Nhân Mã, năm 2021 sẽ thuận lợi trong vấn đề mua nhà, mua xe. Với sự di chuyển của sao Mộc kết hợp với sao Thổ trong ngôi nhà của thu nhập và lợi ích, sẽ nâng cao tài sản và sự giàu có của bạn vào năm 2021.

Mong ước mua nhà, mua xe của bạn sẽ thành công. Các khoản đầu tư được thực hiện trong năm nay sẽ thu được cổ tức. Bạn nên tránh đưa ra quyết định một cách vội vàng. Điều tra và dành thời gian của bạn để kiểm tra lý lịch trước khi tiến hành bất kỳ giao dịch nào là điều nên làm. Khoảng thời gian từ ngày 6/4 đến ngày 14/9/2021 sẽ thuận lợi cho việc mua tài sản có gái trị của bạn.

7. Ma Kết

Đối với người bản xứ Ma Kết, năm 2021 sẽ rất tốt lành trong các vấn đề của cải và tài sản. Với sự tập trung ổn định vào việc tạo ra của cải, sự chuyển động của sao Thổ ở bên cạnh bạn,sẽ tạo mức thu nhập cao và không ngừng tăng lên cho bạn.

Bạn có thể thành công sau ngày 6/4/2021. Bạn có thể dễ dàng nhận được các khoản vay trong năm nay. Trong năm nay bạn cũng sẽ mua một chiếc xe mới.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương