Chốt danh sách đề cử Quả Bóng Vàng Việt Nam: Quang Hải, Tiến Linh bất ngờ được gọi tên

BTC giải thưởng Quả Bóng Vàng Việt Nam đã công bố danh sách đề cử năm 2023.

Danh sách đề cử Quả Bóng Vàng Việt Nam mang tới những bất ngờ cho người hâm mộ với sự xuất hiện của Quang Hải và Tiến Linh ở hạng mục cầu thủ nam xuất sắc.

Quang Hải dù vô địch V.League cùng CLB CAHN nhưng đã thi đấu không thực sự thành công trong năm 2023. Tiền vệ người Hà Nội chia tay Pau FC sau 1 mùa giải gắn bó và chỉ kịp góp mặt ở giai đoạn cuối V.League 2023. Trong màu áo đội tuyển Việt Nam, Quang Hải cũng chưa đạt được phong độ tốt nhất.

Quang Hải không đạt được phong độ tốt nhất trong năm 2023.
Quang Hải không đạt được phong độ tốt nhất trong năm 2023.

Tiến Linh cũng trải qua 1 năm đầy khó khăn với CLB Bình Dương. Chấn thương và phong độ sa sút khiến chân sút 26 tuổi chỉ ghi được 3 bàn tại V.League 2023. CLB Bình Dương của Tiến Linh đã phải rất vất vả mới có thể giành quyền trụ hạng.

Dưới thời tân HLV Troussier, Tiến Linh mới chỉ có 2 lần ra sân cho đội tuyển Việt Nam. Đáng tiếc, ở trận gặp Trung Quốc, Vua phá lưới AFF Cup 2022 lại phải nhận thẻ đỏ.

Dù vậy, cuộc đua Quả Bóng Vàng 2023 vẫn hứa hẹn nhiều điều thú vị. Trong năm 2023, không có ngôi sao nào sở hữu màn trình diễn nổi bật hoàn toàn so với phần còn lại. Cơ hội được mở rộng với các ứng viên và không loại trừ khả năng Quả Bóng Vàng 2023 sẽ chứng kiến một chủ nhân mới.

Danh sách đề cử giải thưởng Quả Bóng Vàng 2023 (hạng mục cầu thủ nam):

Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Nguyễn Quang Hải (CAHN), Bùi Hoàng Việt Anh (CAHN), Hồ Tấn Tài (CAHN), Đoàn Văn Hậu (CAHN), Vũ Văn Thanh (CAHN), Phan Tuấn Tài (Viettel), Nguyễn Thanh Bình (Viettel), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Nguyễn Đức Chiến (Viettel), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Phạm Tuấn Hải (Hà Nội), Quế Ngọc Hải (B. Bình Dương), Nguyễn Hải Huy (B. Bình Dương), Nguyễn Tiến Linh (B. Bình Dương), Đặng Văn Lâm (Quy Nhơn Bình Định), Trần Nguyên Mạnh (TX. Nam Định), Lâm Ti Phông (Đông Á Thanh Hóa), Hoàng Vũ Samson (Quảng Nam).

Chewy

Xuất hiện dinh thự hàng hiệu chuẩn 'gu' giới siêu giàu tại khu Đông TP.HCM

Xuất hiện dinh thự hàng hiệu chuẩn "gu" giới siêu giàu tại khu Đông TP.HCM

Là bản chế tác độc quyền của Elie Saab, các dinh thự The Rivus không chỉ khan hiếm về mặt số lượng với 121 căn, mà còn "đắt đỏ" cả về địa thế lẫn chuẩn mực thiết kế.

Đọc nhiều nhất