Chủ quán nướng bắt khách hàng quỳ gối xin lỗi ở Bắc Ninh bị truy tố

Viện kiểm sát nhân dân TP Bắc Ninh đã truy tố hai bị can Nguyễn Văn Thiện và Lăng Văn Vân về hành vi "làm nhục người khác".

Sáng 10/9, Viện kiểm sát nhân dân TP Bắc Ninh (Bắc Ninh) cho biết đã ra quyết định truy tố chủ và nhân viên quán Nhắng nướng Hiền Thiện về tội "làm nhục người khác" do bắt nữ khách hàng quỳ gối xin lỗi sau khi người này 'bóc phốt' đồ ăn có sán. Người bị truy tố là bị can Nguyễn Văn Thiện (chủ quán, 47 tuổi, ở khu 7, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh) và Lăng Văn Vân (nhân viên, 27 tuổi, ở thôn Trại Mái, xã Bồ Lý, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc).

Trong quá trình truy tố, Kiểm sát viên Viện kiểm sát nhân dân TP Bắc Ninh đã làm việc với Thiện và Vân. Cả hai đều thành khẩn khai báo hành vi phạm tội của mình. Viện kiểm sát nhân dân cũng đã làm việc với người bị hại để làm rõ những nội dung liên quan. 

Xét thấy đã đủ căn cứ chứng minh hành vi phạm tội của các bị can, Viện kiểm sát nhân dân TP Bắc Ninh đã quyết định truy tố.

Chủ quán bắt nữ khách hàng quỳ gối xin lỗi.
Chủ quán bắt nữ khách hàng quỳ gối xin lỗi.

Trước đó vào khoảng 23h30 ngày 17/8, chị H. cùng bạn đến ăn tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện do Nguyễn Văn Thiện làm chủ. Sau khi gọi đồ ăn có món lòng non, chị H. phát hiện ra trong lòng có sán nên đã gọi nhân viên yêu cầu gặp người quản lý nhưng không được. 

Sau khi ra về, chị H. đã đăng tải vụ việc lên nhóm Facebook "Đồ ăn vặt Bắc Ninh" bằng Facebook cá nhân.

Chủ quán Nguyễn Văn Thiện sau khi đọc được thông tin đã yêu cầu gặp mặt chị H. Tuy nhiên thay vì nói chuyện bình thường, Thiện lại bắt chị H. phải quỳ xuống nền nhà nói chuyện và có hành vi chửi bới, đe dọa chị H., bắt chị H. ký bản tường trình với nội dung xin lỗi (do Thiện đọc cho Vân viết trước đó), đính chính thông tin đã đăng trên Facebook.

Không chỉ vậy, Thiện còn quay phát trực tiếp trên Facebook của nhà hàng là  "Nhắng Nướng Hiền Thiện".

Ngày 19/8 và ngày 20/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Bắc Ninh đã quyết định khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Thiện và Lăng Văn Vân về hành vi "làm nhục người khác".

Thanh Mai

Tiếp tục 'nhá hàng' động cơ, VinFast President có tốc độ nhanh hơn cả Lexus LX 570

Tiếp tục 'nhá hàng' động cơ, VinFast President có tốc độ nhanh hơn cả Lexus LX 570

VinFast chính thức công bố thông số động cơ của President. Tốc độ của VinFast President còn nhanh hơn cả Lexus LX 570.