Cô gái xuống tay đánh cụ ông xin tiền khiến đám đông giận dữ chỉ trích, bị lên án mới ra sức ngụy biện: "Do tâm trạng không được tốt"

Khi một cụ già đến xin tiền, bạn sẽ làm gì? Cách làm của cô gái này khiến ai chứng kiến cũng giận dữ lên án.

Ngày 23/11 vừa qua, trên con phố Trấn Giang (Giang Tô, Trung Quốc), cụ ông 80 tuổi tiếp cận một cô gái mặc áo trắng để xin chút ít tiền lẻ. Cô gái không những không cho tiền, hành động tiếp theo càng khiến ai chứng kiến cũng tức giận đùng đùng. 

Không hiểu vì lý do gì, cô gái đã túm lấy cụ ông và tát ông một cách điên cuồng, một hơi 7-8 cái. Cụ ông đã hơn 80 tuổi, sao có thể chịu nổi một trận đòn như vậy?

Cô gái xuống tay đánh cụ ông xin tiền khiến đám đông giận dữ chỉ trích, bị lên án mới ra sức ngụy biện:

Sau đó, cụ ông bị đánh ngã xuống đất nhưng cô gái vẫn không chịu buông tha và muốn đánh ông lần nữa. Lúc này, có hai người đứng xem, một người đàn ông bất bình mắng: "Thôi đi, cô có phải là người không, ông ấy đáng tuổi cha tuổi ông của cô đấy". 

Cô gái xuống tay đánh cụ ông xin tiền khiến đám đông giận dữ chỉ trích, bị lên án mới ra sức ngụy biện:

Một nữ nhân viên văn phòng đang trên đường đi làm cũng phải nán lại chỉ vào cô gái và giận dữ hét lên: "Cô là loại người tồi tệ. Có giỏi thì đứng yên đó. Tôi đã gọi cảnh sát, họ sẽ đến đây sớm thôi".

Cô gái áo trắng nghe vậy thì tức giận, chỉ vào nữ nhân viên văn phòng tiếp tục chửi mắng với những câu từ thậm tệ.

Thái độ hống hách và lời lẽ thô lỗ của cô gái tuổi đã thu hút đám đông vây xem, Nhiều người cùng lên tiếng phê phán hành động của cô đối với ông già 80 tuổi giữa ban ngày ban mặt.

Dưới áp lực của đám đông và thông tin cảnh sát sắp đến, cô gái mới e dè và bắt đầu thanh minh cho hành vi bạo lực của mình.

Theo người đăng tải đoạn video cho biết, cô gái đã lấy lý do là cụ ông đã “xui xẻo” khi xin tiền trong lúc tâm trạng cô không tốt. Theo lời cô ta, ngày hôm đó cô không được vui nên nhìn thấy ai cũng chướng tai gai mắt. Đang bực bội trong người mà bị làm phiền bởi ông già ăn xin nên cô mới xuống tay cho hả giận.

Cô gái xuống tay đánh cụ ông xin tiền khiến đám đông giận dữ chỉ trích, bị lên án mới ra sức ngụy biện:

Càng khiến người ta không thể hiểu nổi hơn, cô còn ngụy biện răng bản thân chỉ muốn tốt cho cụ ông, cô hành động như vậy là để ông “nhận ra cuộc sống vốn không dễ dàng, nên hãy tìm một công việc để kiếm tiền, không nên phụ thuộc vào sự bố thí của người khác”.

Người đàn ông trung niên đứng xem không thể chịu nổi cách phân bua của cô gái nên mới lên tiếng: “Ông ấy là gì của cô mà cô dám đánh? Mới 21 tuổi mà đã biết ra đường ăn hiếp người khác? Người ta đã hơn 80 tuổi mà còn bắt ông ấy đi làm cái gì cho ra tiền?”. Lời này đã thể hiện rõ ràng sự phẫn nộ của đám đông vây xem đối với hành vi của cô gái trẻ hung hăng.

Một cô nhân viên vệ sinh trung niên cũng lên tiếng nhắc nhở cô gái phải biết tôn trọng người lớn tuổi, cụ ông ăn xin kia dù gì cũng đến tuổi gần đất xa trời, không còn sức lực nên mới ra đường xin tiền, có lòng thì cho ông vài đồng, không muốn cho thì có thể chọn cách từ chối, không nên đánh đập ông như vậy. Thế mà cô gái lại đáp trả mạnh miệng hơn.

Cô gái xuống tay đánh cụ ông xin tiền khiến đám đông giận dữ chỉ trích, bị lên án mới ra sức ngụy biện:

Bất lực, cô nhân viên vệ sinh chỉ đành nói: “Cô lại muốn đánh tôi như đánh ông ấy nữa sao?”.

Nói sao cũng không thể khiến cô gái hiểu ra hành vi của mình là quá đáng và không đúng đắn, đám đông chỉ đành chờ cảnh sát đến giải quyết.

Quả nhiên, khi cảnh sát đến, cô gái định tiếp tục phân bua rằng bản thân có lý do cho những hành động vừa rồi của mình. Thế nhưng cảnh sát đã không cho cô tiếp tục tác oai tác quái: “Mời cô về đồn”.

Nguồn: Sohu

Trung Hạ

Cụ ông 74 tuổi đưa vợ mắc bệnh ung thư đi phượt 'khắp thế gian'

Cụ ông 74 tuổi đưa vợ mắc bệnh ung thư đi phượt "khắp thế gian"

Nhận được tin dữ, dù cảm thấy vô cùng tuyệt vọng nhưng ông vẫn quyết định bỏ lại hết sau lưng những khó khăn, cùng vợ "đi khắp thế gian"