Cuộc đời "đào hoa" kỳ lạ của cụ ông U80 có 11 người vợ, người trẻ nhất mới chỉ 23 tuổi

Cụ Chuốt cũng khẳng định, nếu còn có phụ nữ phù hợp và yêu thương cụ thì cụ vẫn lấy.

Cụ ông Dương Văn Chuốt (sinh năm 1949), ngụ ở thôn Thắng Chí, (xã Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội) có 11 người vợ của cụ Dương Văn Chuốt, bà vợ cả nhiều tuổi nhất cũng gần 70, người trẻ nhất sinh năm 1998.

Theo Kiến Thức, cụ Chuốt làm nhiều nghề như giám đốc công ty bất động sản, sản xuất cơ khí, quay truyền hình… Thậm chí theo lời cụ, cụ buôn cả thiết bị âm thanh và phân phối sữa nhưng nghề chính vẫn là làm ruộng và làm cơ khí. Vì cuộc sống nay đây mai đó nên ông có được nhiều mối quan hệ, quen biết nhiều người phụ nữ rồi nảy sinh tình cảm và nên duyên vợ chồng. Hiện cụ có tất cả 27 người con (trong đó có một người con nuôi).

Cụ Chuốt và người
Cụ Chuốt và người "vợ" thứ 7.

Người vợ đầu tiên của cụ là bà Dương Thị Cẩn vào năm 1967. Cả hai gặp nhau khi đó bà mới 17 tuổi, còn cụ Chuốt mới 18 tuổi. 

Người vợ thứ hai cụ Chuốt gặp là vào năm 1980 khi cụ đi làm thiết kế máy móc. Cụ đã xây nhà cho bà hai tại quê của bà này, thỉnh thoảng cụ ghé qua chơi và ở lại.

Năm 1982, trong thời gian đi làm ở Quảng Ninh, cụ Chuốt gặp một bà khác và sinh 2 người con. 

Trong số các bà vợ của cụ Chuốt thì có tới 3 bà ở cùng thôn, 8 bà còn lại ở xa. Có 1 bà ở tỉnh Tây Ninh, cụ Chuốt gặp hồi năm 1989 và cả 2 đã có 4 người con đều trong Tây Ninh. Ngoài ra, cụ Chuốt còn lấy 1 phụ nữ Việt sang Lào sống một thời gian rồi về nước.

Về người vợ trẻ nhất sinh năm 1998, cụ Chuốt cho biết, gia đình của người này cấm cản nên cô gái muốn bỏ đi vài năm rồi khi sinh con mới quay về. 

Cụ Chuốt tâm sự: "Tôi chưa bao giờ biết mình có bao nhiêu tiền, cứ có tiền tôi lại ném vào tủ, tôi cũng chẳng đếm kỹ, có thời điểm tôi còn đem cân xem được bao nhiêu cân. Nhưng mà tôi cũng chả tiêu gì đến tiền, vợ con ai xin thì tôi cho". 

Cụ cũng chia sẻ bản thân không coi trọng người vợ nào hơn, ai cũng yêu thương và tôn trọng cuộc sống của cụ với những người vợ khác. 

Thanh Mai

Dự kiến sẽ đào 4km hầm đoạn metro Nhổn-ga Hà Nội sau ngày 1/5

Dự kiến sẽ đào 4km hầm đoạn metro Nhổn-ga Hà Nội sau ngày 1/5

Đoạn đi ngầm từ ga Kim Mã đến ga Hà Nội có chiều dài 4km của đoạn Nhổn-ga Hà Nội sẽ được khai thác o cuối năm 2022.