Cô giáo mặc quần áo mô tả về giải phẫu cơ thể và phản ứng bất ngờ của mọi người

Giáo viên này đã sử dụng "giáo cụ trực quan" đến trường bằng cách mặc bộ trang phục có mô tả cụ thể các bộ phận.

Với 15 năm kinh nghiệm trong nghề giảng dạy, cô Verónica Duque đã có cách dạy cho học sinh biết về giải phẫu cơ thể người một cách khá thú vị, đó là mặc bộ quần áo có in đầy đủ hình ảnh các bộ phận của cơ thể.

Cô giáo mặc quần áo mô tả về giải phẫu cơ thể và phản ứng bất ngờ của mọi người
Trang phục của cô Verónica Duque quả thực rất độc đáo và có ý nghĩa. 
Trang phục của cô Verónica Duque quả thực rất độc đáo và có ý nghĩa. 

Người chồng của cô giáo Verónica Duque đã chụp lại khoảnh khắc vợ mình trong tiết học và chia sẻ: “Tôi rất tự hào về ngọn núi lửa tràn đầy những ý tưởng mà tôi may mắn được gọi là vợ. Hôm nay cô ấy đã giải thích về giải phẫu cơ thể người cho học sinh của mình theo một cách rất nguyên bản. Và những đứa trẻ đang... phát hoảng. Verónica vĩ đại của tôi!".

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh về Verónica Duque đã nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích cũng như được chia rẻ rầm rộ trên Twitter với 13.000 lần. Đa số đều phải “ngả mũ” thán phục Verónica Duque bởi thật hiếm có giáo viên nào sẵn sàng áp dụng cách giảng dạy táo bạo này.

Trước đây, cô Verónica Duque cũng từng mặc bộ trang phục này để dạy các bài học về giải phẫu. Cô luôn hy vọng hình ảnh của mình khi mặc bộ quần áo giải phẫu sẽ làm thay đổi quan niệm sai lầm về người giáo viên.

Cô chia sẻ: "Tôi đã giảng dạy được 15 năm rồi. Tôi dạy khoa học tự nhiên và xã hội, nghệ thuật cũng như tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Tôi đang lướt mạng internet thì một quảng cáo về đồ bơi của AliExpress bỗng xuất hiện. Biết rằng trẻ nhỏ sẽ cảm thấy hết sức khó khăn trong việc hình dung ra các cơ quan nội tạng nên tôi nghĩ rằng bộ trang phục này rất đáng để thử. Tôi đã quyết định từ lâu về việc phải thay thế các bài học mang tính sách vở trước đây".

Thanh Mai

Ba bị cáo trong vụ học sinh trường Gateway tử vong bị truy tố 5 năm tù

Ba bị cáo trong vụ học sinh trường Gateway tử vong bị truy tố 5 năm tù

Các bị can liên quan đến vụ nam sinh trường Gateway tử vong đã bị truy tố với khung hình phạt cao nhất 5 năm tù.