Cảm hứng từ phòng ăn kiểu Pháp vào ngôi nhà của bạn

Nếu bạn muốn sao chép diện mạo quán rượu kiểu Pháp trong phòng ăn của mình, bài đăng này sẽ cung cấp cho bạn các mẹo chuyên nghiệp về cách thực hiện.

Quán rượu là một nhà hàng Pháp bình dị phục vụ các món ăn ngon trong một khung cảnh thoải mái và ấm cúng. Bầu không khí hấp dẫn nhấn mạnh sự thoải mái đồng thời cho phép khách thưởng thức những món ăn ngon nhất của địa phương.

Có thể dễ dàng nhận ra các chi tiết thiết kế chính tạo ra bầu không khí quán rượu.

Ghế ngồi ấm cúng, tác phẩm nghệ thuật được giám tuyển và ánh sáng mờ là một số đặc điểm nổi bật mà bạn có thể sao chép để tái tạo lại diện mạo nổi tiếng trong ngôi nhà của mình.

Phòng ăn kiểu quán rượu Pháp sẽ trở thành địa điểm yêu thích để thưởng thức bữa ăn bình dị cùng gia đình và bạn bè.

Nếu bạn muốn sao chép diện mạo quán rượu kiểu Pháp trong phòng ăn của mình, bài đăng này sẽ cung cấp cho bạn các mẹo chuyên nghiệp về cách thực hiện.

Sàn đậm

Khi lựa chọn ván sàn phù hợp cho phòng ăn của bạn, hãy luôn có những lựa chọn táo bạo và dũng cảm.

Ngói đen trắng là đặc điểm ban đầu thường thấy ở các quán rượu nhỏ. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn sàn gỗ để giữ những cảm giác ấm cúng.

Hãy nhớ rằng bạn không bắt buộc phải thêm một tấm thảm khu vực vì nó mang tính thẩm mỹ sạch sẽ.

od_din_riviera_terrace-0761_crop_base-91991.jpg
Không gian ăn uống ngoài trời theo cách Pháp.

Ghế mây

Cung cấp một khu vực tiếp khách thoải mái cho phòng ăn của bạn là ưu tiên hàng đầu. Nếu bạn bước vào một quán rượu kiểu Pháp, bạn có thể sẽ thấy một số chiếc ghế mây.

Kết cấu đặc biệt của chúng tạo thêm điểm nhấn cho không gian, trong khi mặt sau thoải mái mang đến sự thoải mái. Bạn có thể nâng cao đảo bếp của mình bằng những chiếc ghế bar bằng mây để có một không gian gắn kết.

Để thay thế, bạn có thể lựa chọn ghế gỗ kiểu quán cà phê. Thiết kế mộc mạc sẽ bổ sung cho không gian, tạo ra một bầu không khí thoải mái.

Thiết kế thông minh bao gồm một ghế dệt sẽ nhanh chóng thoát mọi chất lỏng trong trường hợp bị tràn.

william-hefner-architecture-interiors-and-landscape-studio-william-hefner-img_dad14b830d4c7765_14-6517-1-e8475bd-81564.jpg
tr_488162c3-0a50-4752-a8a9-5d325a463cf2_735167_15_elsie_userview_9-16807-e1645197461700.jpg
Ghế mây đích thực cho không gian hoài cổ.

Những bức tường bắt mắt

Các bức tường trong một quán rượu kiểu Pháp không bao giờ bị bỏ trống. Cho dù bạn thích giấy dán tường đậm hay áp phích nổi bật, hãy thoải mái cải thiện những bức tường đơn giản đó theo sở thích của bạn.

Tác phẩm nghệ thuật cổ điển là một điểm khởi đầu tuyệt vời, vì đây là một trong những đặc điểm dễ nhận biết của quán rượu kiểu Pháp.

Đèn chiếu sáng độc đáo

Treo đèn chiếu sáng sẽ tạo ra một bầu không khí nhẹ nhàng với sự rung cảm lãng mạn. Tuy nhiên, mục đích duy nhất của chúng không chỉ là chiếu sáng không gian.

blue-french-bistro-chairs-via-amie-corley-24973.jpg

Bàn nhỏ gọn

Thiết kế quán rượu truyền thống bao gồm một bàn nhỏ không có nắp để mang lại sự thoải mái tối đa. Tuy nhiên, thiết kế nhỏ gọn có thể không phù hợp với một gia đình đông người, vì vậy bạn có thể đi với một chiếc bàn có kích thước thông thường.

Nếu bạn vẫn muốn mang đến không gian quán rượu đích thực, hãy biến góc vụng về đó thành một góc ăn sáng ấm cúng. Thiết kế duyên dáng này có bàn tròn với chân đế bằng sắt trang trí, bổ sung với ghế kiểu quán cà phê và ghế dài êm ái.

Khung cảnh thư thái mang đến một địa điểm quyến rũ để dùng bữa sáng hoặc thưởng thức đồ ăn nhanh.

french-bistro-style-kitchen-booth-26393.jpg
Góc ăn sáng ấm cúng.
aod6189-37560-2048x1363.jpg
Phòng ăn được bổ sung với nhà bếp theo phong cách quán rượu kiểu Pháp.
french-bistro-feature-72933.jpg
Những chiếc ghế bar khác biệt cho sự quyến rũ.
french-bistro-inspired-kitchen-arnal-photography-img_d8311cd304f792b7_14-2521-1-4cef837-71284.jpg
Quầy đồ ăn nhanh quyến rũ.

GIA HÂN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương